Kinaumagahan:
8:30 akong nagising ng dahil sa pagkatok ng pinto.
Wake up xandra tanghali na baka ma late tayo sa meeting.she said
Eto na Elaine babangon na ako.sabi ko habang inuunat ko Ang katamaran ng katawan ko.
Binuksan ko na yung pinto at Nakita kong naka bihis na pala Siya pero di pa nag susuklay.
Ligo kana then sabay tayong Kain sa cafeteria.she said while she comb her hair.
Naligo na ako almost 30minutes akong nasa C.R sakit Tiyan ko dahil naparami ata Kain ko kahapon ng UBE.
Agad na akong nag bihis ng damit long sleeve,leggings,vans shoes than konting polbo at lipstick at nag suklay na.
Xandra it's already 9:30 am now can you move faster.she said
K.nalang Ang Sinabi ko.
Ng makalabas kami ng dorm Mula 3rd floor Ang dorm namin nag elevator nalang kami.
Naglalakad kami papuntang cafeteria ng may biglang nakaagaw sakin ng pansin.tatlong nag gagwapuhang mga lalake malapit sa garden Hindi ko na pinansin sila dahil malapit na kami sa cafeteria at baka ma late pa kami sa meeting at bigayan ng uniform.
Ng makapasok kami sa cafeteria napansin ko sobrang daming students dito at mukang mapupuno na ang Isang cafeteria dumiretso kami kung saan walang naka upo at doon kami sa pinaka dulo.
Xandra what do you want.she said while smiling.
Hindi ako na ang mag oorder kahiya naman Sayo baka masira kutis mo Dami pa Naman naka pila sa counter.i said
Okay cookies,Milk tea and water.elaine said
Pumunta na ako sa counter sobrang sikip daming nakapila dumiretso ako sa pinaka likod.
After 10 minutes nakabalik na ako sa upuan namin.
Pasensiya kana ha natagalan ako sa order natin sobrang dami kasing nakapila ehh.i said
No it's okay Meron pa tayong 30 minutes para makapunta tayo don.she said habang naka smile
Kumain na kami habang nag kukwentuhan.Sana mag kaklase tayo xandra.she said habang kumakain.
Oo nga sana nga.i said
Anyway xandra sa dati mong school siguro Ikaw Ang top 1 sa inyo..she said habang kumakain
Nasamid naman ako sa Sinabi Niya.
Hindi actually pangalawa nga sa pinaka Bo-Bo sa room Namin ng grade 8 ehh..i said
What ehh paano ka nakapasa dito kung Di ka matalino?she said.
Kasi nga eto.Kinuwento ko na sa kanya yung mga trip namin ng mga tropa ko.at Di Siya makapaniwala na trip lang namin yon.
Natawa naman Siya dahil Siya daw todo review tapos ako trip trip lang mag exam.
Nag review kana ba para bukas? Kasi inanounce kanina na bukas Ang exam kapag mataas Ang score mo mapapapunta ka sa class A.she said.
Di pa baka mayang Gabi nalang akong mag rereview. I said
Tara na sa Court.excited na sabi Ni Elaine.
Ng makarating kami sa court diko talagang maiwasang mamangha sa sobrang laki at may Aircon din.
Umupo na kami sa may robber na saying ng court at nag salita na yung Principal.
YOU ARE READING
WHAT HAPPEN TO THE UNIVERISTY
Misterio / SuspensoPRETIGOUS UNIVERSITY... One of the most prestigious university kung saan pili lang lang Ang nakakapasok sa PRETIGOUS UNIVERSITY.. P.U a famous school in the world.This school where high intelligent students is a requirement and excellent a normal t...