2

563 6 1
                                    


Vẫn luôn giấu ở hắn bên trong phòng ngủ, nhiều năm chưa từng mỗi ngày ngày.

Nguyễn Khanh không biết Hạ Minh Chi còn có cái gì giấu, hắn thấy Hạ Minh Chi bóng lưng suy tư, cảm thấy được Hạ Minh Chi đời trước không chừng là con rồng, cho nên đời này như thế có thu tập đam mê.

Hạ Minh Chi cầm chìa khóa, mở ra trong căn phòng nhỏ một cái tủ sắt.

Cái này tủ sắt cũng không lớn, bên trong linh linh toái toái thả mấy cái giấy chứng nhận, còn có một cái bảo tồn hoàn hảo chiếc hộp màu đen.

Hạ Minh Chi nhìn Nguyễn Khanh, trong đầu cũng có chút không nói ra được thất vọng.

Vật này tại hắn nơi này thả bốn năm, lại đều không có đưa đến Nguyễn Khanh trên tay.

"Khi đó ngươi còn có đã lâu mới tổ chức sinh nhật, ta liền đang suy nghĩ gì đưa ngươi cái gì, suy nghĩ hồi lâu, làm theo yêu cầu cái này."

"Thế nhưng cuối cùng đều không có đưa đến trên tay ngươi."

Nguyễn Khanh ngẩn ra.

Hạ Minh Chi mở ra chiếc hộp này, bên trong chứa một cái khảm nạm châu báu lễ Phục sinh trứng màu, vẻ ngoài toàn thân bích lục, làm ra hoa cỏ cùng lá cây bộ dáng.

Mà Hạ Minh Chi nhẹ nhàng đưa cái này trứng màu mở ra —— bên trong chứa nghiêm chỉnh toà loại nhỏ hoa viên.

Hoa này vườn làm được xảo đoạt thiên công, thậm chí có thể nhìn rõ ràng trong ao nước hoa súng.

Cái này trứng màu, là tại hắn và Nguyễn Khanh chia tay sau đó, mới đưa đến trên tay hắn.

Vốn là tháng sau, nên là Nguyễn Khanh sinh nhật. Hắn cần phải đưa cái này lễ vật đưa cho Nguyễn Khanh, chúc mừng hắn bảo bối sinh nhật vui vẻ.

"Tin tức của ngươi vốn là, là sau cơn mưa hoa viên."

Hạ Minh Chi nói rằng.

"Ta cũng không quá nhiều luyến ái thiên phú, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể đưa ngươi một toà hoa viên."

"Nguyễn Nguyễn, ngươi còn nguyện ý nhận lấy sao?" Hạ Minh Chi thấp giọng hỏi.

Nguyễn Khanh nhìn viên này khảm nạm nước cờ viên châu báu trứng màu, nâng ở trong tay phảng phất một cái mỹ lệ mộng ảo giấc mộng.

Trong mộng là thuộc về riêng mình hắn một toà hoa viên.

Hắn tín tức tố, là mưa hậu hoa viên mùi vị, hoa súng mở phân nửa, trong không khí nhấp nhô cam quýt mùi thơm.

"Vậy ngươi đến chúc ta sinh nhật vui vẻ." Nguyễn Khanh nhỏ giọng nói rằng, âm thanh có một chút không rõ ràng nghẹn ngào, nhưng lại rất khoái tiêu thất.

Hắn đối Hạ Minh Chi nở nụ cười, lộ ra một cái răng khểnh.

"Sinh nhật vui vẻ."

Hạ Minh Chi lại gần hôn hắn.

"Chúc mừng Nguyễn Nguyễn sinh nhật hai mươi tuổi vui sướng, ngươi lớn rồi."

Hắn ôm Nguyễn Khanh, hắn bỏ qua, liền đâu chỉ là Nguyễn Khanh một cái hai mươi tuổi sinh nhật.

-

Ký Hiệu Ngược Abo - Hoa Ngộ NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ