3

472 6 0
                                    

Chương 69: Ngươi hảo nha, bảo bối

Nguyễn Khanh nghĩ tới rất nhiều lần, hắn và Hạ Minh Chi hài tử nên là bộ dạng gì.

Hắn tư tâm bên trong hi vọng nàng có thể trở lên như Hạ Minh Chi một chút.

Hắn từ mười chín tuổi liền khát vọng nắm giữ đứa bé này, bây giờ hắn sắp hai mươi bốn , rốt cuộc đền mong muốn. Lại quá ngắn ngủi mấy tháng, đứa bé này sẽ đi đến nhân gian, bị hắn vững vàng mà ôm vào trong ngực.

Nguyễn Khanh ngồi ở trên giường nhìn Hạ Minh Chi, Hạ Minh Chi chính tại lật xem một ít cũ tư liệu, dưới ánh đèn, Hạ Minh Chi mặt mày so với từ trước càng ôn hòa, thuở thiếu thời lệ khí hung hăng từ từ bằng phẳng nhạt đi, tuy rằng vẫn là lộ hết ra sự sắc bén, lại trở nên càng vững vàng cẩn thận.

Nguyễn Khanh không khỏi cười cười.

Hắn nhớ tới mấy ngày trước hắn và Hạ Minh Chi đi dạo anh ấu nhi đồ dùng thời điểm, Hạ Minh Chi vẫn luôn tiểu tâm dực dực trông chừng hắn, hướng dẫn mua tiểu nam sinh hoàn khá là hâm mộ cùng Nguyễn Khanh nói, ngươi alpha thật là ôn nhu nha.

Nguyễn Khanh sờ sờ bụng, hắn hiện tại đã thỉnh thoảng có thể cảm giác được bảo bảo đá chuyển động, đứa bé này phi thường yên tĩnh, toàn bộ thời gian mang thai cảm giác đều là lười biếng, rất tình cờ mới tại trong bụng làm ầm ĩ một chút, tỏ rõ cảm giác về sự tồn tại của chính mình.

Cho nên tất cả mọi người suy đoán phải là một mềm nhũn tiểu omega.

Hắn và Hạ Minh Chi đều không muốn đi làm cụ thể giới tính giám định, chuẩn bị bảo lưu một chút kinh hỉ cảm giác. Chỉ là tại bệnh viện làm theo lệ kiểm tra thời điểm, bác sĩ nói cho bọn họ biết, đây cũng là cái tiểu cô nương, mà đệ nhị giới tính không làm nhỏ hơn trí kiểm tra, tạm thời hoàn không thấy được.

Nguyễn Khanh lại nhìn một chút Hạ Minh Chi, lần này Hạ Minh Chi chú ý tới, hắn ngẩng đầu lên, cười hỏi, "Nhìn ta làm gì?"

Nguyễn Khanh núp ở mềm nhũn trong chăn, cũng cười rộ lên, "Ta suy nghĩ bảo bảo muốn tên gọi là gì?"

Hạ Minh Chi để tay xuống bên trong tư liệu, đi tới ngồi vào Nguyễn Khanh bên người. Nguyễn Khanh quấn ở mềm nhũn trong chăn, xuyên ở nhà màu trắng áo ngủ, cổ áo một vòng xanh ngọc khổng tước linh, sấn đến da dẻ trắng như tuyết, mặt nho nhỏ, tóc tai liền nhuyễn liền nhỏ nhắn, nhìn hoàn như cái mới vừa thành niên học sinh.

Hạ Minh Chi thường thường cảm thấy được Nguyễn Khanh còn không có lớn lên. Cho dù hắn Nguyễn Nguyễn đã như chứa đựng hoa mân côi giống nhau làm người khác chú ý, hắn lại luôn cảm thấy hắn hoàn giống một đứa nhỏ.

Mà chính là như vậy Nguyễn Khanh, hiện tại trong bụng đã có thuộc về bọn họ bảo bảo.

Hạ Minh Chi cúi đầu, hôn một cái Nguyễn Khanh cái trán, hắn cười nói, "Đứa bé này cùng ngươi họ đi, sau đó cũng gọi là mềm mại, được không?"

Không nghĩ tới Nguyễn Khanh rất kiên quyết lắc lắc đầu.

"Không muốn."

Hắn thấy Hạ Minh Chi ánh mắt khó hiểu, lại một lần lắc lắc đầu, "Ta không muốn nàng cùng ta họ nguyễn, nguyễn không là một cái hảo dòng họ."

Ký Hiệu Ngược Abo - Hoa Ngộ NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ