1

2K 16 2
                                    

Chương 1: Nguyễn Khanh

Nguyễn Khanh về nước ngày thứ bảy, liền nhận được chia tay bốn năm bạn trai cũ điện thoại.

Điện thoại di động lúc vang lên, Nguyễn Khanh chính tại trong vườn hoa cái kéo hoa hồng cành, khai thật vừa lúc phấn màu trắng hoa hồng, cắt xuống cắm ở màu trắng trong bình hoa, trước đây hắn cùng Hạ Minh Chi cùng nhau thời điểm thói quen.

Cho nên khi hắn móc điện thoại di động ra, nhìn thấy trên điện thoại di động, không thể quen thuộc hơn được ba chữ, Nguyễn Khanh cây kéo trong tay vô ý thức vừa thu lại, nhẹ nhàng xoạt xoạt một tiếng, một đóa mới khai hoa hồng bao liền bị cái kéo đứt đoạn mất, từ đầu cành cây rơi xuống đến màu đen trong đất bùn, đánh vòng lăn, ô uế.

Chia tay bốn năm mối tình đầu tình nhân điện thoại, thấy thế nào cũng không như tốt dấu hiệu.

Nguyễn Khanh chần chờ 3 giây mới nhận.

"Nguyễn Nguyễn." Hạ Minh Chi ở trong điện thoại gọi hắn nhũ danh, âm thanh rất ôn hòa, ôn hòa đến cũng không quá như đã từng tùy ý lộ liễu người thanh niên kia.

Nhũ danh này vẫn là Hạ Minh Chi lấy, kia một lát hắn mới mười bảy tuổi, nằm ở Hạ Minh Chi trong lồng ngực, nghe Hạ Minh Chi một phút chốc gọi hắn Nguyễn Nguyễn, một phút chốc liền cố ý đem hắn viết thành "Mềm mại".

Nguyễn Khanh buông xuống hoa nghệ kéo, lại không cẩn thận bị hoa mân côi quấn tới tay, huyết châu từ đầu ngón tay thượng nhô ra.

"Đã lâu không gặp." Nguyễn Khanh tại điện thoại di động bên trong cười rộ lên, âm thanh có chút khàn, lại mềm nhũn, rất câu nhân.

Kỳ thực hắn và Hạ Minh Chi chia tay phân khốc liệt, tái gặp gỡ làm sao cũng không nên như thế nhẹ như mây gió, thế nhưng Nguyễn Khanh mút một chút trên ngón tay của chính mình toát ra huyết châu, nghĩ thầm hắn hà tất cùng mình không qua được.

Hạ Minh Chi như là cũng không ngờ tới hắn hội ôn nhu như thế, chần chờ một chút, lại nói, "Nghe nói ngươi trở về nước, gần nhất có rảnh không? Có thể ước ngươi ăn một bữa cơm sao?"

Nguyễn Khanh hoàn cắn ngón tay, hắn liếc mắt nhìn hoa viên phía trên âm lãnh lãnh bầu trời, tính toán ngày mai sợ là muốn mưa.

"Hảo a." Nguyễn Khanh dứt khoát đáp ứng, "Thời gian ngươi xác định."

Hạ Minh Chi đứng ở trước cửa sổ sát đất, nhìn ngoài cửa sổ, hắn cũng đoán chừng ngày mai sẽ sau đó mưa, nhưng là hắn muốn gặp Nguyễn Khanh tâm tình quá bức thiết, bức thiết đến chờ cũng không chờ.

"Muốn không ngày mai?" Hắn ôm thăm dò tâm tình hỏi, "Hoặc là ngươi ngày nào đó rảnh rỗi?"

"Vậy thì ngày mai đi, ta nghỉ làm rồi ngươi tới đón ta." Nguyễn Khanh cầm lấy hoa hồng trở về phòng, hắn trầm thấp mà nở nụ cười, "Ngươi hẳn phải biết ta ở đâu công tác."

"Biết đến." Hạ Minh Chi không chỉ có biết đến, Nguyễn Khanh vừa mới về nước, hắn sở hữu tin tức liền đều truyền đến Hạ Minh Chi trong tai, liền Hạ Minh Chi ca ca đều lại đây hỏi một tiếng, hỏi hắn có biết hay không Nguyễn Khanh trở lại.

Ký Hiệu Ngược Abo - Hoa Ngộ NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ