ayan medyo may chupaekek pa akong nalalaman dito medyo papahabain ko lang naman ng konte hehehehe pero ito na talaga sisimulan ko na ang part one ng nakakaantig na comedy romans and drama na story ko sisiguraduhin kong tatawa maiinlove at iiyak kayo sa storyang kong toh hehehehe so plsss subaybayan nyo toh ha... love lotz
*****************************************************************************************************************************************************************************************************************************
"hay buhay nga naman parang life iba talaga pag maramikang pera may mga body guard ka kung sakaling may magtangka sa pera ko esta sakin at gwapong gwapong asawa malaking bahay magagandang alahas mga bag sapatos at mga damit ang sarap talagang maging mayaman hindi ko na kaylangan ng tubig dahil pera na ang pinapaligo ko hehehehehehe ang sara---"
bag!! bag!! bag!!! bag!!! naalim pungatan ako sa tunog nayun dahil sa lakas ng kalabog ng pinto dinaig panon ang alarm clock ko grabe talaga tong si aling chona lagi nalang akong ginigising sa magandang panaginip ko hindi manlang pinatapos yung panaginip ko hay nako siguro nilikha ni lord si aling chona para gisingin ako sa rialidan...
bag!! bag!! bag!! "hoy jasmine lumabas kanga ng bahay mag bayad kana ng utang mo hinding hindi ako aalis dito sa tapat ng bahay mo hanggang hindi ka nag babayad ng renta pang 6 na bwan mo na toh ahhh sumosobra kana pinag bibigyan lang kita baka gusto mong sakal sada ka matulog" sigaw ni aling chona sa labas ng apartment
"ou na bubuk---" bigla akong napatigil at nan laki ang mata ko. teka bakit ko nga ba bubuksan tyak na raratratin ako nun at gugulpihin ako nun sa sermon kaya agad akong tumakbo doon sa kwarto ko kinuha ko na ang mga gamit ko dahil may pasok pa ako sa trabaho ko asussual ready ako para sa gantong scene hehehehe ako pa wais yata to kaya gumawa na ako ng daanan samay bintana ng kwarto ko nag tambak na ako ng lupa doon para medyo mababa ang tatalunan ko kaya ng ready na ang mga gamit ko ipinatong ko na ang paa ko sa may bintana at tumalon mala action star ang scene ko doon ahhh at pag talon ko sa baba umikot ako para sa kabila dumaan at hindi makita ni aling chona hehehehehe
*****************
"huuuuuh!! buti na lang nakatakas nanaman ako hay makapasok na nga sa trabaho ko"
ay wait hindi nyo papala ako kilala hehehehe churii by the way my name in jasmine. jasmine kim mukang pang mayaman ano pero hindi dahil mahirap pa kami sa daga pero bakit jasmine kim im half korean half askal.. keme sa itsura kong to askal pwede na ang pudel joke im half korean half askal padin jokeeee hehehehe ito natalaga im half korean half askal padin hahahahaha itu na nga game na talaga im half korean half askal padin hahahahahaha laptrip ang potek hindi game na talga seryo so na im half korean half filipino yahh kaya maganda ako ang nanay ko ang filipino at ang tatay ko ang koreano iniwanan na nya kami hindi ko na sya nakita dahil simula nasa tyan palang ako ng nanay ko iniwan na kami ni papa baket? hindi ko alam baka tinopak lng kaya si mama lang ang mag isang bumubuhay saming mag kapatid bakit mag kapatid? nag karon kasi ako ng stepfather kaso noong pinag bubuntis nya si kyo hye namatay ang stepfather namin dahil seaman ito lumubog ang barkong sinasakyan nya akala nga namin nung napangasawa ni mama yun makakaahon na kami sa hirap pero hindi pala ewan ko ba kung bakit napaka malas namin para kaming pinag sakluban ng langit at lupa kaya ayun at the age of 18 napilitan akong tumigil at mag trabaho para may maipakain ako sa pamilya ko si mama kasi pag lalabada lang ang trabaho nya tamalang pang kain namin ang kinikita nya so san kami titira sa kalsada sayang naman ang beauty ko kung sa kalsada lang to makikita kaya sa ganung idad tumutulong na ako at suma sideline na din. ngayon nag tatrabaho ako dito sa manila sa isang coffe shop bilang isang waiter at cashier siguro napapaisip kayo kung bakit dalawa wag nyo ng problemahin ako nga hindi ko na pinoproblema ehhh.. ohh ayan edi meron na kayong konting alam sa buhay ko.. ou konti palang yan marami pang ibang pasabog ako saka ko na lang sasabihin naku para na tuloy akong artista nyan hehehehe haba ng hair ko teka tumabi kayo jan baka matapakan nyo..
BINABASA MO ANG
hotel king
Romancegusto mo bang yumaman? gusto mo bang maging famous? syempre oo naman lahat naman yata tayo pangarap ang maging ganyan kaya ako gagawin ko ang lahat ng paraan maging mayaman lng ako lahat ng rocket na alam ko gagawin ko para lang yumaman ako pero ang...