Thượng gia là một gia tộc hết sức lâu đời,mang trong mình dòng dõi cao quý,toàn là trai xinh gái đẹp,khiến cho mọi người không khỏi đố kị như thể họ đã có sắc đẹp thuần chủng từ thời xa xưa.
Tới nay,Thượng Vũ,người đàn ông của Thượng gia,"gà trống nuôi con",vợ ông chết khi sinh ra đứa con gái thứ ba,cũng là đứa con gái út - Thượng Hoa Thiên Bình.Cũng chính vì lí do ấy,Thiên Bình không khỏi nhận được sự ngại ngùng,có lẽ là vì khó ưa của một số người Thượng gia.
Ngày ấy,ai cũng đau lòng trước cái chết của Vương Tịnh Ngọc - cô gái xinh đẹp tài năng ấy.
Thượng Vũ có 3 người con gái,ai cũng xinh đẹp hơn hoa,nghiêng nước nghiêng thành.Người chị cả, cũng là người chín chắn và hiểu chuyện nhất,Thượng Lam Xử Nữ,mang sắc đẹp dường như tựa hoa quỳnh,trầm lặng mà quyến rũ.Người em út,Thượng Hoa Thiên Bình,xinh đẹp ngọt ngào,trong sáng như bông hoa cúc trắng,là ánh mai của mọi người.
Tuy vậy,Thượng gia vẫn gặp một chuyện buồn...
Người chị thứ hai,Thượng Quan Cự Giải,cô con gái xinh đẹp nhất nhà được Thượng Vũ coi như kim cương bị mất tích,ngày đó,ông cảm thấy sống không bằng chết,ông cố gắng tự tử,lời nói của Xử Nữ chẳng vơi đi được phần nào cảm giác tội lỗi trong ông.
Ông mất đi hai người phụ nữ quan trọng,người vợ mà ông dành cả đời để bảo vệ và yêu thương,còn cả người con gái mà ông sẵn lòng chết để bảo vệ...
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Con bé khốn nạn!
Người đàn ông phẫn nộ gầm lên khi cô bé cắn vào bàn tay của ông.
"Chát"
Ông ta tát một cái thật mạnh vào mặt cô.Cô bé ngã xuống đất đau đớn,lườm ông ta sắc bén khiến ông ta càng thêm tức giận,đạp vào người cô bé:
- Con ăn bám!Mày chết đi có được không?
Cô bé rơi nước mắt,nghiến răng,giọng nói vang lên trong trẻo,ngọt ngào như tiếng chuông thanh của nhà chùa:
- Tôi chết rồi,ông có người đi kiếm ăn hộ không?
Ông ta gầm lên mắng:
- Con khốn!
Cô bé nhỏ bé chạy tẩu thoát,người đàn ông ục ịch đuổi theo.Cô nhanh nhẹn tránh đường,bỗng nhiên va vào một cơ thể của một tên xã hội đen.Hắn ta bóp cổ cô kéo lên,con ngươi xấu xí nhìn thẳng vào đôi mắt đẹp không sao tả xiết như ngọc lưu ly của cô bé,hắn ta cười:
- Con bé nào đây?Láo quá nhỉ,thấy ta không chào?
Cô bé phun nước miếng vào mặt hắn,trừng mắt:
- Ông có tư cách gì bảo tôi chào?Nhìn cái mặt trong như cục mỡ!
Hắn tát vào khuôn mặt cô,nhìn thấy vết tát đỏ hiện lên mặt cô,hắn ta hả dạ:
- Nhìn cái mặt cũng xinh mà sao hỗn quá!Ông phải dạy con bé cách cư xử!
Hắn nói với người đàn ông.Cô bé quật cường ngước mắt lên,khuôn mặt đẹp nhưng bị lớp bụi bẩn che,xứng đáng là một mỹ nhân tương lai:
YOU ARE READING
[12 chòm sao] - Bình minh mới: Mãi mãi tươi trẻ
Random12 con người đều tham lam và cố chấp, mỗi người một cách đối diện với cuộc đời,có người đón nhận như một món quà,kẻ mang theo mình thật nhiều mặt nạ,người chưa gì đã gục ngã... Không sao,đó chỉ là bồng bột của tuổi trẻ... 12 con người đón nhận một b...