Chiều hôm sau, Linh tan học xong về nhà tắm rửa rồi mới đến nhà Trác Thanh, trên đường đi nó cứ cảm thấy một cảm giác vừa do dự vừa kích thích, cảm giác của một người biết mình đang làm điều sai nhưng điều ấy hấp dẫn quá không cưỡng lại được.
Trác Thanh mặc cái áo ba lỗ và quần sọc ngắn ra mở cửa, tóc rối và ướt sũng, chắc anh mới tắm xong, cơ thể anh thật thơm tho và mời mọc.
Thanh choàng vai Linh dẫn vào nhà.
- Khỏe không em, tối hôm qua có nhớ anh không vậy?
Giọng của anh cứ như thể anh là bạn trai của nó, Linh nghĩ nếu như nó không đưa anh một số tiền lớn mà nó phải nói với ba mẹ là học phí một năm học anh văn thì liệu anh có ngó ngàng tới nó hay không.
Linh vào nhà, đèn đuốc tắt hết, Thanh chỉ thắp trên bàn một cây đèn cầy thật lớn.
- Hôm trước anh hơi mệt nên kêu em về sớm, hôm nay anh sẽ đền lại cho em.
Trác Thanh nắm tay lên cái áo ba lỗ và xé mạnh một cái, cái áo rách đôi và ngực anh phơi bày dưới ánh nến.
Ngực Trác Thanh không to lớn vuông vức kiểu vận động viên thể hình mà vung tròn đầy đặn, một cơ thể phát triển nửa thiếu niên nửa trưởng thành có một sức hút khủng khiếp, Linh thấy người nóng như thiêu, nó thèm liếm láp lên một ít lông măng kéo dài từ khe ngực xuống bụng anh.
- Linh, một lát nữa anh sẽ ôm em và cho em hết cơ thể anh, nhưng bây giờ em phải nghe lời anh nhé.
Linh đáp không do dự.
- Dạ !!!
Trác Thanh vỗ tay một cái.
- Tụi bây ra đây.
Phòng kế bên mở cửa và ba thằng con trai bước ra. Linh nhận ra tụi nó là ba thành viên trong đội tuyển bơi của trường. Khác với Trác Thanh, anh biết giữ gìn làn da nên có màu socola hoàn hảo, ba thằng này thì đen thui như cái cột nhà cháy. Dù sao cũng là dân bơi lội nên thân hình tụi nó rất nở nang và rắn chắc.
Trác Thanh nói với ba đứa nó.
- Tụi bây chơi với Linh đi.
Rồi quay sang Linh, Thanh nói tiếp.
- Linh, em nghe lời ba đứa đó nhé, lát về anh thưởng. Em biết tên ba đứa rồi chứ : Đạt, Tiến và Phong, còn bây giờ anh có việc ra ngoài.
Ba thằng cười nói.
- Cảm ơn đội trưởng, tụi em sẽ chăm sóc Linh cẩn thận, hehehee....
Trác Thanh đi khỏi, thằng Đạt lên tiếng trước.
- Tụi bây nhường tao trước, con bồ của tao kiêu thấy mẹ, nó không bao giờ chịu bú cặc. Nghe nói pede bú cặc đã lắm, tao muốn thử.
Lấy tay ngoắc Linh lại, Đạt tuột quần ra, cặc nó bung ra dài và cứng.
- Linh, bú đi em, hay kêu bằng mày luôn nha cho nó đỡ sến.