Hùng đỡ Linh ngồi dậy, hai đứa ngồi nhìn mặt sông loáng thoáng ánh đèn.
- Hùng nè, Linh có chuyện muốn nói, và Linh biết nếu nói ra Hùng sẽ chẳng thích Linh nữa.
- Có phải bạn định nói chuyện bạn bị Trác Thanh và lũ bạn của nó chơi không?
- Trời, sao Hùng biết vậy?
- Linh nhớ hồi chiều có 1 đứa không chịu hành hạ Linh mà bỏ về không, nó là bạn thân của Hùng, hồi nãy nhờ nó mà Hùng mới biết chuyện, Hùng lo cho Linh nên định qua nhà Trác Thanh dẫn bạn về, không ngờ gặp Linh giữa đường.
Linh thấy cảm động, chàng trai trước mặt nó dung mạo thật bình thường, nhưng tự nhiên bây giờ nó thấy anh cũng có nét đáng yêu.
- Vậy bạn..... à..... anh lo cho em thật hả?
Hùng choàng qua vai Linh, nó thở nhè nhẹ.
- Nhưng đột ngột em không gặp Trác Thanh nữa không biết ảnh có tức giận không, ảnh có chụp mấy tấm hình lúc em bị hành hạ, em sợ..... ảnh đưa cho ba em coi thì em chỉ có chết.
- Em đừng lo, ngày mai tụi mình qua nhà nó lấy lại.
Khi về nhà, cả đêm Linh không ngủ được, nó cứ cảm thấy một cái gì đó nghèn nghẹn, thật sự nó yêu Hùng hay Trác Thanh? Tận sâu thâm tâm nó vẫn ao ước Trác Thanh ôm nó trong tay, gần sáng Linh thiếp đi với hình ảnh tuyệt đẹp của Trác Thanh và Hùng chỉ là một cái bóng nhàn nhạt.
Chiều hôm sau, tan học Hùng chở nó đi ăn một chút rồi hai đứa ghé ngang nhà Trác Thanh, anh ta cũng vừa mới tắm xong và mặc cái áo thun màu xanh da trời ôm lấy cặp ngực cường tráng và gợi dục, Linh thấy tim nó đập thình thịch.
- Chào hai bạn, Linh dẫn bạn tới chơi sao không nói anh trước vậy em.
Vẫn cái giọng ngọt như mật, Linh nhớ tới tối hôm qua những gì anh ta nói mà thấy khiếp sợ cho một đứa con trai chưa tròn 18 tuổi mà đã có thể ghê gớm như vậy.
Vào nhà, Hùng không vòng vo mà vào thẳng vấn đề.
- Tụi tao cần lấy lại mấy tấm hình, mày làm ơn trả lại cho Linh và đừng trêu chọc em ấy nữa.
Thanh mỉm cười.
- À, thế ra Linh không còn thích anh nữa và đem người yêu mới tới đây ép anh. Sao em nhẫn tâm quá vậy em yêu?
Hùng tức giận.
- Thôi cái giọng đó đi Thanh, tao thừa biết mày đến với Linh vì cái gì.
Thanh vẫn mỉm cười, hàm răng trắng đều thật quyến rũ.
- Thấy hai người yêu nhau như vậy tôi cũng đâu nở từ chối, một giá một, 30 triệu.
Linh kêu lên.
- Em làm sao có được con số đó anh Thanh.
- Anh lấy mắc vậy chẳng qua cũng không muốn mất em mà em yêu, em không hiểu cho lòng anh hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thủ Lĩnh Nam Sinh [Bạo Dâm]
Historia CortaTruyện gay bạo dâm Tác giả: hoangtu18tuoi