chương 3

11.8K 69 1
                                    

Ít phút sau, Tiến cúi xuống nói với thằng Linh.

- Thêm một vài trò nữa thôi là xong rồi, mày nhắm còn chơi nổi không?

Linh gật nhẹ đầu.

Tiến quay sang hai đứa kia.

- Ok, chơi luôn tụi bây, nãy giờ tao cũng thấy khó chịu lắm rồi.

Đạt cột khăn bịt mắt của Linh lại cho chặt rồi nói.

- Nãy giờ chơi ra mồ hôi tụi tao khát nước lắm rồi, chắc mày cũng vậy, tụi tao lấy nước cho mày uống.

Linh nghe có tiếng nước chảy ron rót rồi giọng thằng Tiến nhẹ nhõm như vừa trút xong một gánh nặng.

- Tao đút nước cho mày nha tại tay mày đang bị trói, mày ực một cái là xong nha, mà nước này có mùi hơi lạ lạ nên tụi tao bịt mũi mày lại, mày yên tâm, không có hại gì hết.

Tiến nháy mắt ra hiệu, Phong một tay bịt mũi thằng Linh còn một tay bóp nhẹ cho miệng nó há ra.

Linh thấy thằng Tiến đổ vào miệng nó một thứ nước ấm ấm có vị hơi mặn, mặt dù mũi nó bị bóp chặt nhưng nó vẫn thấy cái gì đó nồng nồng, tuy nhiên nó vẫn nuốt vì nếu không sẽ sặc và ngộp thở.

- Woa..... woa..... cái khó nhất cũng xong rồi tụi bây ơi.....

Thằng Phong reo lên.

Linh lờ mờ đoán được mấy anh đó vừa cho nói uống cái gì nhưng khi nghe chính miệng Phong nói ra nó vẫn cảm thấy hơi buồn nôn.

- Linh ơi Linh, mày vừa uống nước đái của thằng Tiến đó, mày thấy sao hả, hahaha.....

Linh cúi gầm mặt, nó không biết nói gì.

- Nhưng mà trước khi đến đây đội trưởng dặn tụi tao từ hôm qua phải uống thật nhiều nước, đêm qua tới giờ tụi tao đi đái nhiều lắm rồi, bởi vậy nước đái thằng Tiến trong khe à.

- Đội trưởng nói ban đầu mày chưa quen nên nước đái phải giảm bớt mùi khai đi, từ từ rồi không cần phải làm vậy nữa.

Tiến nói.

- Tụi bây cho em Linh uống luôn đi, công sức hôm qua tới giờ uống nước liên tục.

Phong trả lời.

- Thôi cho nó uống của thằng Đạt được rồi, tao chưa quen đái trước mặt thằng khác, hehe....

Đạt bước tới nắm tóc Linh rồi đặt trọn con cặc vào miệng nó.

- Cần bịt mũi nữa không mày.

Linh thấy không cần vì làm vậy còn ngộp thở hơn.

Đạt nhắm mắt khoan khoái, Linh nuốt ừng ực từng dòng nóng hổi, chắc nhịn nãy giờ nên thằng Đạt đái rất mạnh và ào ạt.

- Ok, xong rồi, Đạt vẫy vẫy con cặc lên mặt Linh cho ráo hẳn rồi cởi trói cho nó.

- Mày vào toilet súc miệng đi rồi ra đây bú cặc.

Linh súc miệng thật kĩ nhưng cổ họng nó vẫn còn cảm giác mằn mặn, cũng không đến nỗi ghê lắm, nó nghĩ.

Súc miệng xong bước ra thì nó thấy Phong đứng chờ, chắc anh ta cần vào nhà vệ sinh để trút thây vì vào miệng mình.

- Tới đây matxa cho tụi tao bằng lưỡi chút đi Linh.

Đạt ưỡn người ngồi trên ghế, Linh tới liếm nhè nhẹ dọc theo ngực và hông nó, vừa mới súc miệng bằng nước bạc hà nên lưỡi Linh có vị the the, Đạt thấy thật thích thú, có cảm giác như nó là một ông hoàng có nô lệ phục vụ, đã thật, nó nghĩ, không biết đội trưởng có bao nhiêu thằng như này nhỉ?

Tiến thấy vậy thì nứng và ganh tị, nó ngồi kế bên thằng Đạt rồi nắm đầu Linh kéo qua cho liếm trên người mình. Linh bị kéo qua kéo lại, nó liếm mãi miết và hưởng thụ cảm giác bị ngược đãi hồi nào không hay.

Phong bước ra thấy vậy không nói không rằng lôi thằng Linh xuống bắt liếm vào ngón chân của nó, Tiến và Đạt thấy nó bạo như vậy cũng không chịu thua, hai đứa dí dí bàn chân vào mặt Linh.

- Đụ nữa không tụi bây? Ngứa cặc lại rồi.

- Không biết cái lỗ khép lại chưa.

- Ok, để tao xem.

Tiến cúi xuống nhìn lỗ đít thằng Linh, vẫn còn sưng nhiều, phập phồng không khép lại được.

- Còn rộng lắm tụi bây, đụ chán lắm.

- Nhưng mà đội trưởng dặn phải làm Linh sướng phút cuối trước khi ảnh về đó mày ơi.

Thằng Đạt có vẻ tử tế, nó nhét cặc trở lại vào đít Linh nắc nhè nhẹ, tay nó xoa xoa đầu vú Linh làm thằng nhóc thấy tê tê cả người.

- Chết rồi Linh ơi, đụ nhẹ tao không ra được, thôi mày ráng chịu đau chút nha, đội trưởng nói phút cuối phải dịu dàng mà coi bộ hổng được rồi.

Đạt nói xong thì nắc tàn bạo trở lại, đít Linh vừa được nghỉ ngơi một lúc sau khi bị hai bàn tay đút vào bây giờ lại phải chịu sự tấn công dã man khác. Thằng Linh thấy rát bỏng khi tinh dịch của Đạt bắn đầy tràn trong đít nó.

Thằng Phong không ra vì còn để dành chút nữa gặp con bồ của nó, chỉ có Tiến là coi bộ thương hại thằng Linh hay sao nên nó sục thẳng vào miệng Linh chứ không đụ nữa.

- Gửi lời cảm ơn đội trưởng dùm tao nha Linh.

Tiến nói với lại trước khi cả ba ra về.

Linh tắm sơ rồi dọn dẹp nhà cửa, một lúc sau nó nhận được tin nhắn của Trác Thanh.

"Chắc em mệt lắm rồi phải không, đêm nay anh bận không về được, em cứ khóa cửa rồi về ngủ. Ngày mai anh có một bất ngờ cho em nhưng mà anh cần khoảng 15 triệu nữa để chuẩn bị, nếu em có tiền thì nhắn lại anh nhé.

Ngủ ngon nha cục cưng."

Vậy là Trác Thanh không về gặp nó, không biết làm sao có tiền cho ảnh đây. Linh thừ người ngồi trên nền gạch lạnh ngắt.

Thủ Lĩnh Nam Sinh [Bạo Dâm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ