3.1

250 43 0
                                    

(Prompt: Sihoon pha một ly hot chocolate cho Eunsang vào một ngày mưa.)

__________________________________________

Cuối hè.

Mưa rơi tí tách. Gió bắt đầu nổi lên, đôi ba chiếc lá bị cuốn theo bay phất phơ ngoài đường. Bầu trời khoác áo màu xám.

Có một cậu trai tóc đỏ chạy hối hả để tránh mưa. Eunsang vẫn đang trong kì nghỉ của trường. Học kì II của năm cuối đại học sẽ là lúc cậu thật sự cảm thấy sức nặng của các dự án, bài tập và luận án tốt nghiệp đè lên vai. Cậu vì vậy đôi lúc vẫn phải lên thư viện trường để mượn sách về chuẩn bị cho học kì tới. Sáng dậy trễ trong trạng thái thiếu ngủ, trong khi nhét vội một đống sách vào cặp để trả lại thư viện, cậu bỏ quên chiếc dù màu xanh biển thân thuộc.

Eunsang thay vì trú mưa ở một mái hiên nào đó, vẫn tiếp tục chạy mặc mưa lớn làm ướt nhẹp tóc. Cả gia đình đi chơi hết rồi, hẳn phải có động lực nào đó làm cậu trai ấy gấp gáp về nhà?






Reng reng, tiếng chuông cửa nhà kêu.

"Trời ơi! Sao ướt thế này? Vào nhà nhanh đi Eunsang à~"

Trước mặt Eunsang là Sihoon, người đàn anh đã tốt nghiệp 3 năm trước, người đã giúp đỡ rất nhiều trong năm nhất chật vật của cậu. Người yêu của cậu. Sihoon nhanh nhảu lấy cái khăn tắm trùm lên đầu cậu, vò vò tóc mấy lượt rồi bảo cậu đi tắm rồi thay đồ kẻo bệnh. Eunsang vui vẻ cười tươi, làm theo lời anh.

Từ khi Sihoon thăng chức trong công ty một vài tháng trước, chẳng mấy khi anh đến thăm Eunsang. Cậu nhớ thì nhớ đấy nhưng chỉ dám nhắn tin chúc anh ngon mỗi tối và lâu lâu gọi điện một cuộc để nghe giọng của anh. Cậu nhớ những hôm Sihoon đến nhà cậu và cả hai cùng ngồi trên ghế sofa kể về những chuyện đã xảy ra trong ngày trên nền nhạc pop hoặc jazz nhẹ.

Phòng tắm đầy hơi nước. Làn nước ấm vuốt ve da cậu. Một chút nước còn đọng lại trên tóc. Ít phút sau, Eunsang đã mặc một bộ pyjama rộng rãi.

Eunsang lon ton bước tới phòng khách, có lẽ Sihoon đang ở đó. Nhạc từ playlist yêu thích của Eunsang vang khắp phòng nhưng bóng người bật nhạc lại không có ở đây. Cậu ngồi xuống ghế sofa giữa phòng, đưa mình nhè nhẹ theo những giai điệu quen thuộc.

Bài nhạc vừa hết thì Sihoon xuất hiện. Trên tay anh cầm một ly thức uống nóng. Anh đặt ly nước lên bàn và ngồi cạnh cậu, đùi chạm đùi.

"Một ly hot chocolate cho em nè"

"A... Em cám ơn anh"

Eunsang thổi phù phù mấy cái rồi đưa ly lên nhấm chút vị ngọt trên đầu lưỡi. Ngoài trời mưa gió mỗi lúc một lớn, chút ấm áp từ ly hot chocolate làm cậu thoải mái.

Một tay cầm ly nước, tay còn lại cậu tìm đến tay của Sihoon và đan lấy giữa những ngón tay xinh xắn của anh. Sihoon ngơ ngác nghiêng đầu nhìn qua Eunsang, như một chú mèo con. Eunsang mỉm cười và hôn nhẹ lên chóp mũi của anh, nói:

"Em nhớ anh Sihoon lắm..."

"Ừa... Anh cũng vậy"

"À mà..."

"...?"

"Uống cái này làm em nhớ đến cái hồi anh đến nhà em vào nửa đêm"

"Haha..."






Sihoon hôm đó mới hoàn thành xong một đống bài tập, đã quá nửa đêm. Đang ngáp một cái thì nhận được vài tin nhắn của Eunsang:

> anh sihoon ơi

> có chuyện này siêu khẩn cấp luôn

> anh đến nhà em điiii

Eunsang chưa từng nhắn anh những tin kiểu vậy nên Sihoon không ngần ngại khoác áo đi ngay, không chút nghi ngờ gì.

Hôm đó cũng là ngày Eunsang ở nhà một mình. Cậu nhanh chóng kéo Sihoon vào khi thấy anh đứng trước cửa.

"Sao vậy?", Sihoon hỏi.

Eunsang không nói gì mà chỉ cầm tay Sihoon vào phòng bếp. Mọi thứ đều tối om cho đến khi Eunsang thắp mấy cây nến trên bàn ăn lên. Có một ly thức uống có vẻ còn nóng trên bàn và Eunsang đặt Sihoon ngồi trước ly nước đó. Cậu ngồi đối diện anh, lên tiếng:

"Anh thử uống nó đi, em pha đó"

"Ồ~ Eunsang pha hot chocolate ngon nè"

Sihoon vui vẻ thưởng thức ly nước, mặc trong đầu còn đang tìm lí do vì sao cậu lại kêu anh qua vào giờ này. Nhưng dù sao đi nữa, được gặp cậu làm anh vui, vui hơn bình thường nên anh không chút than phiền.

Tay của Eunsang đột ngột nắm lấy bàn tay của Sihoon. Nếu không vì phòng đang thiếu ánh sáng, có thể cậu đã thấy miệng anh mở hờ chữ "o", mắt mở hơi to hơn, khuôn mặt của anh có hơi hồng hơn bình thường. Nhưng kể cả có đèn pha rọi vào mặt anh đi nữa, Eunsang chắc cũng sẽ không nhìn thấy. Bởi vì tim của cậu trai ấy đang đập loạn xạ, mắt cậu đã bị tiếng tim đập làm mờ mất rồi...

"Khi uống ly chocolate này, nó cảm giác như thế nào nhỉ? Ngọt? Ấm? Đó là những điều em muốn mang tới cho anh. Đắng? Nguội? Em sẽ thêm sữa vào và đun nóng lại nó, và hy vọng rằng sau khi em sửa sai, nó sẽ trở thành ly ngon nhất anh từng uống.

Chỉ đơn giản là từ ngày đầu gặp anh, có điều gì đó đã thôi thúc em phải giữ lại những thứ tốt đẹp nhất cho người này.

Tuy ly chocolate em pha có khi ngọt khi đắng, khi ấm khi nguội, nhưng em sẽ luôn tìm cách để khi anh uống, những giọt cuối cùng chắc chắn sẽ mang dư vị ngọt ngào.

Kim Sihoon, em yêu anh.

Để em là người pha hot chocolate duy nhất của anh nhé?"

Vừa dứt lời, đôi mắt tròn xoe của Eunsang mới lấy dũng khí nhìn thẳng vào mắt anh. Sihoon cứng người trong sự ngỡ ngàng. Anh biết rõ là anh có cảm tình với cậu từ đầu, một chút gì đó đặc biệt hơn so với những hậu bối khác. Anh đã luôn tìm cách cất những suy nghĩ đó vào sâu trong góc tim, sợ rằng những thứ đó có thể phá hủy tình bạn giữa hai người. Nhưng khi Eunsang thổ lộ như vậy, cả người anh nhộn nhạo, mặt nóng rực lên và não không thể suy nghĩ gì hơn.

Và anh gật đầu.








Sihoon nhìn ly hot chocolate đã cạn của Eunsang và mỉm cười. Hy vọng nó cũng ấm và ngọt như ly của em pha cho anh. Chuyển tầm nhìn từ cái ly lên  Eunsang, anh thấy cậu đang nhìn mình, với ánh mắt trìu mến và khóe môi cong lên.

Hai người họ ôm nhau trên ghế sofa. Chả biết từ lúc nào mà tự nhiên, Sihoon đã lọt thỏm trong lòng Eunsang, kê đầu lên vai cậu. Trên nền nhạc pop nhẹ, những nụ hôn mềm mại trên khắp khuôn mặt của nhau được chia sẻ. Với Eunsang, cậu được đà tiến dần xuống môi của Sihoon, ngấu nghiến cánh môi mỏng xinh xắn, liếm và cắn nhẹ nhằm đưa lưỡi vào. Hai người họ quyện vào nhau hơn nữa.

Mưa vẫn tiếp tục rơi, nhạc tiếp tục chạy, ly nước đã cạn mà chưa ai dọn, vẫn có một cặp đôi nào đó đang ở trong khoảng không riêng của họ - một khoảng không ấm áp và ngọt ngào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[sanghoon] đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ