Nhật ký của Shin Ryujin ( p2 )

773 81 1
                                    

Thức dậy sau giấc ngủ dài, tôi thấy người mình khỏe hẳn ra. Cũng như bao ngày bình thường, sau khi thức dậy tôi lại làm việc như một con robot. Vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân, làm đồ ăn sáng. Cái lạ là tôi cứ tủm tỉm mãi, cứ như tên hâm. Hay là do người đẹp nhà bên cạnh...

Cũng lại là tôi sau khi thay đồ chuẩn bị đi học. Rõ ràng là hôm qua đã quả quyết xin số điện thoại của em nhưng sao hôm nay lại chẳng dám, cứ ngại ngại ngùng ngùng, y như nữ sinh mới biết yêu.

Ơ hơ coi như Ông Trời cũng hiểu cho sự rén của tôi đi. Bằng chứng là khi tôi nhấn chuông nhà em thì chẳng thấy động tĩnh gì cả.

Thôi thì cứ đợi đến tối xem cái sự siêu rén của tôi có hết hay không rồi hẳn tính. Ahihi =))

Trường tôi hôm nay sẽ chào đón tân sinh viên. Tôi ngồi ở khu vực Hội học sinh. Còn gì chán hơn khi suốt mấy tiếng liền ngồi không nghe mấy ông thầy đọc "bảng tuyên ngôn trường đại học". Tôi cũng đã từng nói, tôi thà đi long nhong ngoài đường còn hơn ngồi yên một chỗ ( cái này là con Au nó nói =)) )

Tôi cứ mơ mơ màng màng cho tới khi, Hội trưởng Hwang lay người tôi mấy cái. À nói luôn, Hội trưởng Hwang tức Hwang Yeji là người luôn cùng tôi tia gái. Tuy là hội trưởng nhưng bả vô cùng không nghiêm túc. Khi nãy bả lay người tôi cũng chỉ muốn nhắc nhở: "Có gái kìa mày!" Tôi hiểu bả quá mà. Dù bả có bạn gái rồi nhưng cái tật vẫn cứ vậy. Cứ thích tia. À mà thôi lạc đề.

Khi tôi vừa ngước mặt lên, đập vào mắt tôi là bóng dáng của em. Vậy là en học trường này. Oimeoi, tôi vui quá cơ.

Khi vừa hết buổi lễ, tôi vội chạy nhanh đến nơi em đang đứng.

-Chào em, em còn nhớ chị không?

-Chị là.... à là người giúp em hôm qua đúng không?

-Đúng rồi! Vậy... chị... chị có thể mời em uống nước được không?

-Được chứ ạ! Tiền nước cứ để em trả cho ạ. Xem như cảm ơn chị vì hôm qua.

-Không! Để chị trả cho. Em cũng đã mua thuốc cho chị mà. Hay là chầu này chị trả. Lần khác sẽ do em thanh toán. Được chứ?

-Được ạ!

-Vậy giờ về chị đứng ở cổng trường đợi em.

Tôi đưa em đến Want It?, quán cafe mà tôi hay đến. Tôi cũng đã đi đến nhiều quán cafe, cũng đã thường thưởng thức nhiều loại trà mà tôi thích. Nhưng Want It là nơi mà tôi thích nhất. Bởi lẽ, trà ở đây có vị rất khác, khác với những quán khác. Hơn nữa cách trang trí ở nơi này rất giống phong cách thường ngày của tôi. ( FACT: Bạn Au rất thích uống trà =))) )

Chúng tôi ngồi nói chuyện trên trời dưới đất. Hỏi ra mới biết em là hậu bối khoa tôi. Tính ra, em và tôi có duyên thật. Tin vui là tôi cũng xin được số của em rồi. Ba má ơi! Con hết rén rồi.

Sau khi uống xong mấy ly nước rồi thử vài dĩa mì cháy từ chủ quán LiA kiêm người yêu của Yeji. Tôi nói luôn, không có những lý do trên là tôi không bao giờ tới đây lần nào nữa đâu.

Tôi đưa em về khu chung cư của chúng tôi, nhìn em bước vào tận nhà rồi mới vào nhà của chính mình.

___________________________

Chắc phải thêm khoảng vài chap nữa quá =)) Chap này dài quá rồi.

#🦆

[ 2SHIN/RYUNA ] SWEET LOVE SERIES Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ