Jungkook's POV
This is the day, the day I might regret my decision.
Ginawa pa nina dad ang wedding nato na napaka Grande! Kala mo naman true love. Well, dapat nga lang ganito ang wedding kasi invited ang mga business man, woman at iba pang business partners ng company namin.
By the way, wedding na nga ngaun at nasa harap na row ako nakatayo para kunin daw ang kamay ni madam Y/N. Psh...
Nagsilakadan na ang mga flower girls ng pabagal sa red carpet. Charot red carpet.
Sumunod naman ang mga couple kono. Hays sweet naman nila.
Ilang couples na ang naglakad papunta sa mga upuan nila hanggang si Y/N na ang susunod.
Binuksan na ang malaking pinto ng simbahan tsaka ipinakita ang presensya ng isang babaeng naka puting gown pero d mo makikita ang mukha niya kasi nga may veil.
Nagsimula na siyang maglakad kasama ang tatay niya. Nakahawak siya sa balikat ni tito, or dad. Ahhh basta!
Ang ganda naman ng gown, ano kaya ang mukha niya ngaun? Siguro mas gumanda siya kasi may make up.
Oo, aaminin ko. Nagkakagusto na ako sa kanya. Last month, our date or should I say na preparation para magkabati at makilala daw namin ang isa't isa para di daw awkward sa wedding. Lalong lalo na't nalaman kong gusto agad nina tito at tita na magka-anak kami agad kasi para daw may kalaro na sila.Ang kyut isipin noh?
Eh siya? Mahal na niya kaya ako? O nagiging One sided love lang toh?
Ayaw kong umasa ako na mahalin niya ako, kasi alam kong ako lang din naman ang masasaktan sa huli.
Palapit na sila ng palapit hanggang sa binigay na ni tito ang kamay ni Y/N sakin. Tinanggap ko naman ito tsaka nagsmile sa kanilang dalawa. Actually ang gaan sa pakiramdam pag hawak ko ang kamay niya.
Nilagay niya ang kamay niya sa braso ko tsaka na kami humarap sa bandang altar tsaka naglakad ng mabagal papuntang altar.
-
"Jeon Jungkook, alam kong weird na magiging tayo."sabi niya. Speech na niya kasi.
Kaya napatingin ako sa kanya.
" Do you know na may gusto ako sayo since elementary? Maybe hindi kasi madami kang mga kaibigan na nakapaligid dba? "sabi niya nang patawa na may luhang tumulo.
I don't know her since then. And in addition? I never have friends at school. Maybe nung college meron na. Pero that when I was in elementary? I never had friends . Not even one.
" Hindi moko napansin kasi sobrang saya mo nung time nayun"
Gusto kong magsalita pero d ko magawa. Gusto ko siyang pigilan sa pagsasalita pero di ko magawa.
Mahal na ata kita Nam Y/N.
–
"I now announce you Husband and wife. Groom you may now kiss the bride"
Humarap kaming dalawa sa isa't isa tsaka ko tinaas ang dalawa kong kamay para buksan yung veil na nakatakip sa mukha niya.
Then, all I can see was an angelic face. She was beautiful. She was gorgeous. She was so surprising. SHE WAS.......
PERFECT.
"Hi" hiyang sabi niya sakin.
Hinalikan ko siya sa labi niya tsaka naman siya humalik pabalik. Then pagkatapos nung halik ay humarap kami sa madaming tao na naghihiyawan.
They were cheering.
They were happy.
They were proud.
They were just so joyful.
For the both of us.
Pero, ang hindi nila alam. The reason why the two of us got married.
Andaming tanong ang pumapasok sa isipan ko.
What if malaman nila na fix marriage lang to?
What if mag di divorce kami?
What if... May bibitaw saming dalawa?
I was completely paranoid.
Then nagsimula na kaming bumaba sa altar ng ang pananaw ko ay naging black.
All turned to BLACK.
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
BLACK
Pero bago ako nawalan talaga ng malay, may narinig ako kahit black na ang paningin ko.
"Jungkook! Jungkook! No please!"
It was her voice.
Y/N was worried.
"Help! Somebody please call an ambulance!" that's my mom.
"It's his disease!" and that's dad. May sakit ako?
Teka, bat hindi ko alam? Di nila sinabi sakin.
Then bigla ko nalang naramdaman ang pagkirot ng puso ko. Ang hapdi. Parang binuksan ang dibdib ko tsaka pinutol ang mga ugat na naka konekta sa puso ko.
Tapos dun na ako nawalan talaga ng malay. I can't feel anything. Nor kung nasaan na ako.
All I can say is, wala talaga.
================================
Hi guys! Nagustuhan niyo? Please vote po tsaka FOLLOW ME thanks!AstridZK3
YOU ARE READING
I Just Love You And It's Final(UPCOMING)
RomanceMain character ay si jungkook po. At tsaka ang reader po ang magsisilbing partner ni JK. Medyo Icy po ang reader dito which is ikaw po. Kaya sana po d kayo magagalit. Promise magiging happy ang ending neto. I Just Love You And It's Final(IJLYAIF) By...