Chapter one :)

84 3 1
                                    

-----

Urgh! ano ba yan, bakit ba di ko makalimutan yung sinabi ni lola bells? For sure pinagtritripan lang ako nun. hello? Di na kaya uso yun. -__-

"Miss Carleigh Irish De Vera, kung wala kang balak makinig sa klase ko you can go now." sabi ni Ma'am Salve. Haay totoo ba kasi yu-. huh? Wait. Anong sabi ni Ma'am?! Hala ako. O.O

"Sorry Ma'am. *sabay yuko* " shems! ano ba pinag iisip ko. nakakahiya. lahat sila nakatingin saken >.> <.<

"Hoy bhe, ano bang iniisip mo jan? ayan tuloy. Alam mong terror tong Prof natin eh" si Candice, one of my super duper ultra bestfriends.

"Sorry naman, iniisip ko kasi yung sinabi nung lola sakin kanina habang naglalakad ako papunta dito eh " ako.

"Ano ba yun? kwento mo daliiiiiii" Excited ang gaga. hahaha!

"Sige sige ganto kasi yun ee --" Napatigil ako nang magsalita si Ma'am Salbahe este Salve

"Miss de Vera and Miss Peralta, Now! Out! kanina pa kayo nagdadaldalan jan, Alam niyong yan ang pinaka ayoko sa lahat while I'm discussing. Get out of the room now! " Namumula sa galit na sabi ni Ma'am. Shiiiiiz we're doomed.

At lumabas na nga kami. Hiyang hiya ako grabeee

"Bhee, hayaan mo na yun! Kanina pa talaga malalim ang iniisip mo. Punta nalang tayo sa Cafeteria ok?" sabi ni Candice at nag nod nalan ako. Haay. First time kong mapalabas sa klase. Ugh!

**Cafeteria**

Habang nagtitingin ng makakain, may biglang kumalabit saken. Si Keeno, one of my barkada and my ultimate crush since highschool which is hindi alam ng lahat. Well, except sa 3 kong super bestfriends na si Candice, Cielo and Amethyst.

By the way hindi pa pala ako nag iintroduce sa inyo, pre occupied lang since kanina umaga. I'm Carleigh Irish De Vera, but my friends call me Ley and you guys can call me that too. 18 years old and taking up BS Accountancy. lewl. Parang Ms. Intrams ang dating sheyt. hihihi

"Ley! ano ba? kanina pa kita tinatawag, at dinidedma mo nanaman tong si Keeno!" sigaw ni Candice na nakaupo na sa table namin.

"Coming!" kako naman. :"""> Sheyt. Ang pogi talaga ni Keeno, pero suplado at napaka tahimik. Ewan ko ba kung pano napasama sa barkada ehh.

"spill" eto na nga ba eh. Sasabhin ko na kung bakit ako naging tulala lately.

" okay okay! ganito kasi yung nangyari kaninang umaga" sabi ko..

----

Den's note: hope may magbasa nito and vote and fan and comment :)

Mr. SmileyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon