Maria Quest

227 4 3
                                    

Phần 1

“Dậy đi, dậy đi, Shidou dễ thương của mình”

“Mmh…….Uu…..”

Buổi sáng của một ngày nào đó. Do cảm giác bị lay nhẹ và giọng nói của Arusu Maria làm màng nhĩ cậu rung lên, Shidou tỉnh dậy

“Maria……?”

“Vâng.”

Shidou nhấc cơ thể mình lên trong khi dụi mắt và gọi tên cô gái. Sau đó, Maria trả lời cậu trong khi khẽ gật đầu.

Cô ấy là một cô gái với mái tóc màu vàng tía tuyệt đẹp và đôi mắt xanh như đặc trưng riêng của cô. Cậu không biết chính xác cô ấy bao nhiêu tuổi, nhưng có lẽ bởi dáng vẻ nhỏ nhắn của cô, cô ấy trông trẻ hơn Shidou

Rồi…

“…….Mmh?”

Nhìn thấy Maria đang đứng canh giường, Shidou lại dụi mắt thêm một lần nữa.

Lý do rất đơn giản. Cô ấy vì lý do nào đó, trông giống như một Pháp Sư trong dòng game fantasy. Cô ấy đang mặc một chiếc áo choàng đen và cầm trên tay một món đồ cổ.

“……Cậ đang mặc cái gì thế?”

“Mình là một Pháp Sư.”

Maria bình tĩnh trả lời. Cô ấy thật sự trông giống như vậy.

“À, tớ có thể thấy điều đó, nhưng tại sao……?”

Shidou ngắt lời của mình lại.

Nhìn kỹ, không phải chỉ có bề ngoài của Maria, mà còn là bên trong phòng ngủ của cậu, mà cậu đã nhìn thấy vô số lần, đã biến đổi thành kiến trúc phương Tây thời xa xưa.

“…………”

Hình như cậu vẫn đang mơ. Shidou, một lần nữa, dụi mạnh mắt cậu. Tuy nhiên, bên trong căn phòng của cậu không biến trở lại căn phòng mà cậu từng thấy rất nhiều trước đây.

“Chỉ là chuyện quái gì đang xảy ra vậy …..?”

“Shidou, hãy thay đồ nhanh lên.”

Trong lúc Shidou còn bối rối, Maria nói và đưa cho cậu bộ quần áo để thay.

Nhưng thứ trên tay Maria không phải là quần áo hay đồng phục học sinh mà cậu thường mặc. Đó là một bộ giáp mỏng và áo choàng. Cùng với đó, trên tường có một đôi kiếm dựng đứng nằm trong bao kiếm của chúng. ……..Làm thế nào để đặt nó? Dù nhìn như thế nào, đó là một trang bị của một hiệp sĩ RPG.

“……..Tất cả những thứ này là sao đây?!”

Nghe câu hỏi của Shidou, Maria nghiêng đầu một cách kì lạ.

“Mình chắc rằng mình đã nói với cậu về điều đó tối qua rồi, phải không?”

“Hôm qua……?”

Sau khi nghe câu trả lời của Maria, Shidou cau mày và tìm lại trong trí nhớ của cậu ---- Rồi, cậu mở mắt ra Ah.

“----Itsuka Shidou, Mình hiểu rồi. Mình tin rằng tình yêu là thứ gì đó sinh ra trong một tình huống gay go.”

Tối hôm qua, Maria, người đã đến phòng khách nhà Itsuka, thốt lên những lời đó trong sự chán nản.

“À, có chuyện gì bất ngờ vậy, Maria?”

Date A Live Ars Install:Maria QuestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ