“----Daaaaaaaaaaaaaaaaaaaate A Live……!! Game thứ 2, Ars Instaaaaaaaaaaaaaaallllllllllll!!”
Hét lên như vậy, nó giống như một kĩ thuật chết người, không có vẻ gì là tuyệt, đúng không? Hay là có? Tôi hiểu rồi.
Như vậy, “Date A Live Ars Install” đã được bán. Bạn đã chơi nó chưa? Với những người chưa chơi nó, đừng lo lắng! Những tên spoiler đã bị loại bỏ rồi. Chắc vậy.
Dĩ nhiên thời gian này, thay vì cái “Afterword” này, tôi đã yêu cầu họ tăng số lượng trang với “Date-A-Rusuinstall (4-koma của Tsunako-san sau phần này).
Nhưng nó vô dụng. Tại sao lại như vậy? Mọi người sẽ vui hơn theo cách đó…
Giống như lần trước, tôi đã phụ trách việc phát triển nhân vật mới, tạo cốt truyện chính và giám sát tổng thể.
Câu chuyện lần này bắt đầu sau khi Shidou và các cô gái khác bị mắc kẹt trong thế giới game. Một thế giới game, là thế giới game đó! Đó là giấc mơ thuở nhỏ của tôi. Kể từ khi tôi được sinh ra, tôi đã cầu nguyện cho sự phát triển của một thiết bị giúp bạn có thể đi vào thế giới trò chơi qua một dây nối ở đầu.
Bên trong trò chơi này, về cơ bản câu chuyện đã mở ra một thế giới galge game, nơi Shidou bị kẹt lại. Nhưng, một khi cậu ấy đã vào game, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên có một cuộc phiêu lưu, dù là nhỏ đi nữa. Vì vậy, cuốn novel đặc biệt này là kết thúc của một game fantasy RPG. Bạn có thấy thích nó không? Nếu có thì tôi cảm thấy rất vui.
Cuối cùng, trong trò chơi này, không hơn không kém là sự xuất hiện của 2 nhân vật mới! Ngoài ra, mốc thời gian của game này nằm ở giữa tập 7 và 8 của novel chính. Vì vậy, các nhân vật trong truyện xuất hiện trong novel này nhiều hơn “Rinne Utopia”, game trước đó.
Yess~, nó tốn khá nhiều công sức~!
Nhân vật chính lần này là một cô gái tên là, cũng giống như ở trên tiêu đề đã gợi ý, Arusu Maria.
Thiết kế của Tsunako-san lần này cũng rất tuyệt vời. Nhưng bởi vì “điều đó” và “điều đó” xuất hiện ở cuối route chính, hãy chắc rằng bạn phải chơi hết trò chơi!
Người lồng tiếng cho Arusu là Suzuko Mimori-san. Nêu bạn nghĩ đến Mimori, chắc hẳn điều đó sẽ nổi lên trong suy nghĩ của bạn phải không? Đúng vậy, “gdgd Fairies”[7]. Nàng tiên màu hồng đó. Không cần phải nói tới những việc làm khác của cô ấy, nhưng cá nhân tôi thích nó. Vẫn chưa có season 3 sao?
Vâng, cuối cùng, nhưng không ít, trò chơi này được phát triển bởi sự nỗ lực của rất nhiều người. Đối với những người đã tham gia vào việc sản xuất game này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.
“Date A Live” sẽ còn kéo dài thêm một thời gian nữa.
Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi như thường lệ!
Tháng 3 năm 2014 Koushi Tachibana.
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Ars Install:Maria Quest
Teen FictionDate A Live Ars Install:Maria Quest là bản novel đặc biệt được phát hành cùng game liên quan,cùng với đó là bản novel Rinne Utopia và Rio Reincarnation Nguồn:Sonako Light Novel Wiki Tác giả:Tashibana Koushi Họa sĩ vẽ minh họa:Tsunako ------------ Ch...