" Chaeyoung, Lisa hai người có sao không "_ Lim từ phía ngoài chạy vào, cô vô tình đi vòng vòng chỗ này thì nghe được có tiếng đánh nhau sau đó thấy Chaeyoung đi vào, rồi đám trùm trường chạy ra, cô nhanh chóng chạy vào thì nghe được mấy lời của Chaeyoung, nhưng rồi không kiềm chế được nữa phải vào xem hai người có sao không đã..
" Lim Lisa bị thương, cậu ấy bị đánh..cậu ấy chảy máu... Lim hãy.. Hức hức "_ Chaeyoung ngước lên nhìn Lim hai hàng nước mắt chảy dài..
" Đừng khóc mà tôi đỡ cậu ấy ra Gin mày vào đây coi đứng ngoài đó làm gì?? Nhanh lên!! "_ Lim chạy lại đỡ Chaeyoung đứng dậy, Lisa thì cô khó khăn ngồi dậy...
" Tao tự đi được "_ Lisa chống tay vào tường lấy thế đứng dậy. Gin nhanh chóng nhận lây cặp của Lim..
" Tao đỡ mày! "_ Lim vòng tay qua vai Lisa kéo cô đứng dậy, Gin và Chaeyoung cũng lại giúp.. Cả bốn người đi ra khỏi chỗ đó, khi vừa đi được đến căn-tin thì Jisoo từ đâu chạy lại đỡ phụ Lim, Chaeyoung đứng sang một bên, Gin nhanh chóng chạy vào căn-tin mua vài chai nước... Jennie vì đi tìm Jisoo mà cũng thấy được mấy người này.
" Chaeyoung Lisa làm sao vậy "_ Jennie chạy lại cầm tay Chaeyoung..
" Cậu ấy đánh nhau "_ Chaeyoung nói xong sà vào lòng Jennie..
" Ai đánh vậy? "_ Jisoo kéo ghế lại ngồi..
" Tụi trùm trường "_ Lim cắn môi.
" Từ từ nào tao còn sống mà "_ Lisa lên tiếng, Gin lấy một chai nước ra đưa cho Lisa..
" Uống đi "_ Gin ngồi xuống, rồi lấy nước đưa cho Chaeyoung, Lim và Jisoo.
" Joo-hyun đâu? "_ Lisa..
" Joo-hyun đi về với Seulgi rồi, cậu ấy cũng thật là cũng không tìm cậu!! "_ Jennie bĩu môi.. Lisa ũ rũ thở dài...
" Về thôi, Lisa tao chở mày "_ Jisoo cầm cặp của cô và Lisa, bước lại chỗ cô đỡ cô đứng dậy..
" Còn xe tao "_ Lisa nhìn Jisoo.
" Để Gin chạy về, tao đi theo sau khi mày về tới nhà thì thằng Gin đi với tao "_ Lim đứng dậy, Gin cũng mỉm cười gật đầu. Chaeyoung và Jennie thì đi cùng nhau, tất cả đã ổn thỏa....
Tối nhà Lisa:
" Em về nhà chưa? " _ Bae_Joo-hyun
" Chị còn nhớ tới em sao " _ Lalalalisa_m
"Em nói gì vậy? "_ Bae_Joo-hyun
" Em mệt rồi "_ Lalalalisa_m
✔ Bae_Joo-hyun đã xem
Những ngày sau đó dường như giữ Lisa và Joo-hyun ngày càng xa cách, Lisa cũng không đón Joo-hyun đi học nữa, thay vào đó là Seulgi. Giữ Seulgi và Joo-hyun dường như có tình cảm với nhau, Lisa biết nhưng vẫn làm ngơ, cô ít thân mật hay nói chuyện với Joo-hyun lại hơn. Dường như giữ hai người có một bức tường ngăn cách hai người, bên phía bức tường thì mỗi người một cuộc sống. Lisa thì ngày càng lạnh lùng hơn, cô thường xuyên đi đêm có lần Chaeyoung còn thấy Lisa say xỉn bên bờ sông, Lisa lạnh lùng nhưng với nhóm Jisoo có cả Lim và Gin thì không, vẫn nói chuyện.
Joo-hyun từ khi thấy sự thay đổi của Lisa thì cô bắt đầu buồn vài ngày, nhưng sau đó lại thấy cách Lisa quan tâm Chaeyoung, cô lại suy nghĩ rằng Lisa không yêu cô nữa. Cô cũng không nói gì với Lisa, cô chỉ đi với Seulgi, nhiều người nói Seulgi không tốt, Lisa tốt hơn nhưng theo cô thấy Seulgi rất tốt là đằng khác..
" Sao vậy lai nghĩ tới Lisa à "_ Seulgi nhàn nhạt hỏi, Joo-hyun lắc đầu.
" Tôi sẽ quan tâm cô theo cách của tôi, không như những khác, họ nói gì thì kệ họ đi "_ Seulgi nghiêng đầu vào vai Joo-hyun.
" Ừm "_ Joo-hyun.
_________________________
Viết sao mà có cảm giác như Seulgi là nhân vật phản diện vậy!!? 😢