51-60

555 18 0
                                    

Chương 51. Không làm nên chuyện gì

Lâm Uân ra cửa khi lại lần nữa hỏi qua cửa thủ vệ, biết được Hạ gia đoàn người mới vừa đi không bao lâu. Hơn nữa xe ngựa chạy tốc độ không mau, nàng cho rằng chính mình có thể thực mau đem người đuổi theo. Nhưng mà ra khỏi thành lúc sau giục ngựa chạy nhanh, nàng một hơi hướng kinh thành phương hướng đuổi theo hai mươi mấy, lại sinh sôi liền cái xe ngựa bóng dáng cũng chưa nhìn thấy, hỏi qua người đi đường cũng đều chưa thấy qua Hạ gia đoàn người bóng dáng!

Con ngựa đã chạy trốn thở hồng hộc, một thân mồ hôi ở giữa hè ánh mặt trời nướng nướng hạ phản quang. Lâm Uân đỉnh mặt trời chói chang ngồi ở trên lưng ngựa, từ bay nhanh biến thành tin mã từ cương, nhìn trống rỗng con đường phía trước lại là lại một lần lâm vào mờ mịt.

Không biết đi qua bao lâu, phía sau đột nhiên truyền đến một trận lân lân tiếng xe ngựa. Lâm Uân mang theo kỳ vọng quay đầu lại, thấy lại là một chi xa lạ thương đội, đi ở thương đội phía trước nhất hộ vệ thấy các nàng một người một con ngựa che ở lộ trung gian, liền giục ngựa đi lên trước tới, mục mang cảnh giác lại lời nói khách khí thỉnh nàng hướng bên đường nhường một chút, miễn cho chắn xe ngựa đi trước.

Lâm Uân kéo kéo dây cương, lui qua ven đường, nhìn này chi thương đội ở nàng trước mắt chậm rãi đi qua, giơ lên một trận bụi đất.

Không muốn ăn thổ Lâm Uân thay đổi đầu ngựa, chung quy chuyển hướng về phía trở về thành phương hướng. Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn xanh thẳm không trung, nhìn đến cao quải chân trời cực nóng nắng gắt, chợt suy sụp hạ bả vai, dẫn theo kia khẩu khí tùng, nàng đuổi không kịp Hạ Hàm cũng không biết nên đi chỗ nào tìm nàng.

Hạ Hàm các nàng không phải cưỡi ngựa đi, các nàng còn vội vàng xe ngựa mang theo hành lý, chỉ là đi trước một bước nói căn bản không có khả năng đi bao xa. Ít nhất lấy nàng giờ phút này sở kỵ lương câu tới nói, muốn đuổi theo khẳng định là thực dễ dàng. Nàng đuổi không kịp, chỉ có thể thuyết minh đối phương không có đi con đường này, nhưng nếu không phải hồi kinh nói, Hạ Hàm lại sẽ đi nơi nào đâu? Lâm Uân hoàn toàn không thể tưởng được!

Ra khỏi thành khi nửa canh giờ không đến chạy hai mươi mấy, trở về khi cơ hồ dùng gấp hai có thừa thời gian.

Đảo không phải con ngựa mệt mỏi chạy bất động, lại là cưỡi ngựa người không có tinh khí thần, một đường đi được hốt hoảng. Nếu không phải thuật cưỡi ngựa đã sớm như bản năng giống nhau tuyên khắc vào trong xương cốt, liền Lâm Uân giờ phút này hoảng hốt bộ dáng, lại té ngựa ngã chết một hồi cũng không phải cái gì hiếm lạ sự.

Rốt cuộc, con ngựa chở Lâm Uân lại về tới Tín Châu thành ngoại, cao lớn cửa thành hạ như cũ hội tụ xếp hàng vào thành bá tánh. Chỉ là diệt phỉ sự sớm đã đi vào kết thúc, Tín Châu thành quân coi giữ cũng lại không có phía trước thần hồn nát thần tính bộ dáng. Điều tra rộng thùng thình rất nhiều, vào thành đội ngũ cũng hoạt động thật sự mau, xếp hạng đội ngũ cuối cùng cũng không dùng được nửa khắc chung là có thể vào thành.

Lâm Uân xuống ngựa, nắm dây cương xếp hàng vào thành, trong óc tưởng lại vẫn là Hạ Hàm rơi xuống. Mắt thấy liền phải bài đến nàng, nàng lại đột nhiên nhớ tới cái gì, túm dây cương không nói hai lời liền rời đi đội ngũ, rồi sau đó lên ngựa bay nhanh mà đi.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Tại Hỉ Đường Chi Thượng - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ