71-80

703 12 0
                                    

Chương 71. Đúng lý hợp tình

Tiểu Duyệt sự xong việc không thể nói viên mãn, nhưng tóm lại có cái kết quả, đến nỗi quê nhà cái nhìn Lâm Uân hai người đảo đều không thế nào để ý, rốt cuộc các nàng cũng sẽ không ở Tần Châu ở lâu. Mà kinh thành cũng hoặc là Tín Châu, mới là các nàng sau này quy túc.

Nghĩ vậy chút, Lâm Uân liền ở đồ ăn sáng sau hỏi Hạ Hàm nói: “Ngươi phía trước nghĩ như thế nào tới Tần Châu? Hơn nữa này đều mau cuối năm, cũng không thấy các ngươi khởi hành, năm nay cũng không tính toán hồi kinh ăn tết sao?”

Hạ Hàm liếc nàng liếc mắt một cái, liền nói: “Sợ hồi kinh lúc sau cha ta lại nhớ thương ta hôn sự, dứt khoát liền ở bên ngoài trốn cái thanh tịnh. Thượng hai tháng nhưng thật ra nghĩ tới sẽ đi, kết quả liền thu được cha ta tin, làm ta năm nay an tâm đãi ở Tần Châu.” Nói xong dừng một chút, lại nói: “Tần Châu cũng là Hạ gia nguyên quán nơi, ta rời đi Tín Châu lúc sau nhất thời không nghĩ tới nơi đi, đơn giản liền tới đây.”

Lâm Uân sau khi nghe xong cười như không cười liếc nàng liếc mắt một cái, lại kéo dài quá tiếng nói nói: “Nga, kia thật xảo, liền ở tại nhà ta cách vách……”

Trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự, Hạ Hàm bên tai đỏ một tiểu tiệt lại không nói tiếp, liền xem như cam chịu Lâm Uân trêu chọc —— nàng da mặt rốt cuộc vẫn là không có Lâm Uân hậu, làm không được thoải mái hào phóng nói ra là vì ngươi tới loại này lời nói, ngược lại còn có chút tiểu ngượng ngùng.

Hai người đánh một lát mắt đi mày lại, Hạ Hàm lại bị Lâm Uân hình thù kỳ quái mặt quỷ đậu cười, ngược lại nói: “Năm nay chúng ta nên là muốn ở Tần Châu ăn tết, ngươi hảo hảo ngẫm lại, Lâm Duẫn còn cấp chúng ta để lại cái gì cục diện rối rắm?”

Rốt cuộc vẫn là muốn tại đây ngõ nhỏ trụ đi xuống, chẳng sợ chỉ là mấy tháng thời gian, nhưng Tiểu Duyệt loại chuyện này phát sinh quá một hồi cũng là đủ rồi, lại đến mấy cọc chỉ sợ cũng muốn đem láng giềng láng giềng đều đắc tội hết. Huống chi Lâm Uân nếu chiếm Lâm Duẫn thân mình, như vậy nàng lưu lại hết thảy, vô luận tốt vẫn là hư các nàng đều nên toàn bộ tiếp thu, sau đó hảo hảo giải quyết tốt hậu quả phương không đến mức lòng có thẹn.

Lâm Uân hiển nhiên cũng là cái dạng này ý tưởng, vì thế nàng nghe lời cẩn thận hồi ức một phen, cuối cùng yên tâm lắc đầu nói: “Đã không có. Trừ bỏ cùng Lâm gia những cái đó tộc nhân còn có chút liên lụy, nàng không lại cùng người khác có cái gì dư thừa quan hệ. Chính là này ngõ nhỏ hàng xóm phần lớn thiện tâm, đã từng đã cho hai mẹ con không ít trợ giúp, đảo thời điểm chúng ta bổ chút tiền bạc cũng là được.”

Lâm Duẫn nhân tế quan hệ vẫn là rất đơn giản, trừ bỏ phụ cận mười mấy năm lão hàng xóm, cũng cũng chỉ là ra ngoài thủ công kiếm tiền khi nhận thức vài người. Nàng bãi quá viết giùm thư từ sạp, cũng cho người ta đương sang sổ phòng, nhưng thường xuyên qua lại cũng không cùng người từng có thâm giao.

Đây là Lâm Duẫn một loại tự mình bảo hộ, hiện giờ lại là phương tiện Lâm Uân rất nhiều.

Hạ Hàm nghe xong liền gật gật đầu, nói: “Kia chúng ta hôm nào liền đi gặp những cái đó Lâm thị tộc nhân đi, cũng miễn cho tái sinh sự tình.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Tại Hỉ Đường Chi Thượng - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ