61. Lang băm
Hạ Hàm cuối cùng cũng không có vạch trần Lâm Uân làm bộ bị thương bác đồng tình sự, bất quá nhìn thấy hiện giờ này phúc trường hợp nàng cũng không có khả năng thờ ơ, cho nên cuối cùng vẫn là hạ lệnh trục khách: “Ta xem ngươi thân thể đã mất trở ngại, hôm nay bắt đầu vẫn là dọn về đi trụ đi.”
Lâm Uân đương nhiên không chịu, đảo không phải nàng muốn lưu lại cọ ăn cọ uống, thật sự là gần đây trải qua làm nàng khắc sâu nhận thức đến Hạ Hàm nào đó thời điểm tuyệt tình —— nàng không tin Hạ Hàm không biết nàng trở về, nhưng mặc dù biết, mặc dù nàng mang theo lễ vật chủ động tới cửa, nàng vẫn như cũ lựa chọn không thấy nàng! Nếu không có Lâm gia tộc nhân đã đến gặp phải ngoài ý muốn, nàng muốn gặp nàng chỉ sợ thật đến nửa đêm trèo tường cường sấm!
Cũng không tưởng rơi xuống như vậy xấu hổ nông nỗi, Lâm Uân quyết định lại cứu giúp một chút chính mình. Nàng liếc mắt một cái thoáng nhìn Hạ Hàm trong tay bưng dược, trước mắt tức khắc sáng ngời, liền tiến lên nói: “A Hàm này nói nơi nào lời nói? Ta sao thì tốt rồi, ta này không còn ở uống thuốc sao?”
Khi nói chuyện, Lâm Uân đã muốn chạy tới Hạ Hàm trước mặt, thuận tay từ nàng trong tay tiếp nhận chén thuốc lúc sau liền uống một hơi cạn sạch.
Chén thuốc lại khổ lại sáp còn mang theo điểm nhi toan hương vị thực sự có chút một lời khó nói hết, làm từ nhỏ liền rất thiếu sinh bệnh uống thuốc Lâm Uân trên mặt không nín được vặn vẹo một cái chớp mắt. Nhưng lại ngại với ở Hạ Hàm trước mặt, cường tự nhẫn nại xuống dưới, sinh sôi nghẹn đến mức chính mình trong mắt bịt kín một tầng thủy quang.
Kia tưởng nhẫn lại nhịn không được đáng thương tiểu bộ dáng, nhưng thật ra so trước đây ở Hạ Hàm trước mặt trang đáng thương khi càng chân thật rất nhiều.
Lâm Uân chính mình không hề sở giác, Hạ Hàm nhìn đến trường hợp này lại nhịn không được hơi hơi cong khóe môi, buồn cười rất nhiều cũng có chút đau lòng. Bất quá này ý cười ở trên mặt nàng cũng chỉ dừng lại ngắn ngủn một cái chớp mắt, thực mau lại bị nàng thu đi, như cũ một bộ quạnh quẽ bộ dáng nói: “Ngươi có thể đi có thể nhảy đó là không có việc gì. Chỉ này chén thuốc, chính ngươi sống một mình không có phương tiện, ta cũng có thể làm người ngao hảo cho ngươi đưa đi.”
Có thể nói là tương đương lãnh khốc vô tình!
Lâm Uân trong miệng chua xót còn chưa tan đi, nỗ lực chớp hạ đôi mắt, nhưng sinh lý tính nước mắt lại là nửa điểm nhi không có thể nghẹn trở về, ngược lại theo nàng thật dài lông mi nhỏ giọt hai giọt. Nàng không rảnh bận tâm, đáng thương vô cùng nói: “A Hàm, thật không thể làm ta lưu lại sao? Ta một người ở tại trong nhà, vạn nhất những cái đó tộc nhân lại tới nữa, ta liền lại đến bị đánh.”
Hạ Hàm ánh mắt không tự giác dừng ở nàng bị nước mắt ướt nhẹp lông mi thượng, kia thật dài lông mi xứng với nàng giờ phút này ra vẻ đáng thương biểu tình, rốt cuộc làm Hạ Hàm rõ ràng ý thức được trước mắt thiếu niên kỳ thật cũng là cái cô nương gia.
Nàng cũng không tưởng đối nàng khắc nghiệt, nàng cũng tưởng đối nàng hiền lành chút, nhưng tâm lý song phân áy náy đọng lại, làm nàng căn bản không dám đối người này mở rộng cửa lòng, một chút ít cũng không dám. Cho nên biết rõ chính mình không nên như vậy, nàng lại vẫn là ngạnh tâm địa nói: “Ngươi ta đều đã hòa li, ta không có lý do gì vẫn luôn đem ngươi lưu lại nơi này. Ngươi nếu lo lắng an toàn vấn đề, ta liền mượn ngươi mấy cái hộ vệ bảo hộ cũng có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Tại Hỉ Đường Chi Thượng - Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
RomansaTác phẩm: Trọng sinh tại hỉ đường chi thượng Tác giả: Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số:282173 Tổng số bình luận:4182 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8048 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:5354 Văn chương tích phân...