Prologue

23 2 1
                                    


Sabi nila pag mahal mo, tanggap mo. Kaya that's what I'm doing. I don't want to lose him just because he think I can't accept him. Naniniwala kasi ako na wala naman sa gender ang pagmamahal. Once you started to love that person, there's no easy way para makalimutan siya pag oras na. I am hoping na sana siya na talaga.

"Welcome to the Binibining Beki 2015! Ang daming nag gagandahang binibini ngayon ah mas maganda pa kesa sakin nubayan!" pagpapatawa ng emcee.

Sheeeet!Kahit kailan talaga ang gwapo ni Gion bakla! Akalain mo yun,Kay gwapo at machong lalaki pero medyo bakla! Pangalan pa lang lalaki na pero ba't mas mukhang babae pa yata sakin? Hayst di bale na kruxx na kruxx ko naman yan eh.

Andaming nagkakandarapa sa kanya kahit na iilan lang ang pinapansin niya. Isang Gion Drei ba naman ang makita mo? Buti nalang sakin yan napunta hoho. Hindi naman talaga siya totally bakla,medyo lang. Mahilig lang siyang sumali sa pageant.

Andito kami ngayon sa isang pageant ng mga beki. May event kasi dito. Andami ngang tao idagdag mo pa yung supporters ni Gion bakla. Well, Randez is a Randez. What do I expect?

"Go!Fafa "
"Gion Drei Randez!"
"Whoooooo"
"Dreii!Anakan mo ako!"

Napatingin ako dun sa babaeng sumigaw. Ganyan na ba talaga siya ka desperada para isigaw yun? Naiinis ko siyang tiningnan at aba!tinarayan ako!Badtrip siya ha?

"Desperate b*tch!"

Natapos ang pageant nila at syempre,panalo si Baby Gion ko hihi. Bumaba siya ng stage ng may korona. At pinuntahan niya ako. Tinarayan ko lang siya. Hmp!di ko siya papansinin kala niya ah!Joke lang haha aarte lang ako.

"Baby,"tawag niya sakin.

Gion is my boyfriend for 4 years na until now. I know na nagtataka kayo kasi nga bakla siya. Wala eh. Lalaki pa din naman daw siya.

"Baby,what's the problem?"he hugged me tightly.

"Gion anakan mo ako,"paggaya ko dun sa babae in a pabebe voice.

He chuckled on what I said.

"Come on baby, don't be jealous. I already told you not to come here kasi I know ma magseselos ka lang."

"No!Sasama ako kasi I'm your girlfriend. Suportado dapat kita. Sorry for being jealous,"and with that, I pout.

"Damn,don't pout baby. It makes me want to kiss-"

Hinalikan ko siya sa lips pero smack lang. Natawa ako kasi nagkalat ang lipstick niya.

"Hinahabol ako ng mga puso baby,"mala Deib Lhor niyang sabi. Yun bang sa wattpad haha.

"Nababakla ka na naman Randez. Let's go, magbihis ka na nga. Ang harot harot mo na."

Girlfriend of the BekiWhere stories live. Discover now