#2

4.2K 152 6
                                    


Papa qua lại với dì An..papa không thương con.."Nó nhảy dựng lên đánh vào lòng ngực anh.

" Ai nói với bảo bối vậy"Anh nghe xong liền đen mặt lại. Dám làm tiểu bảo bối ghét anh tên này gan to lắm.

" Dì An..dì ấy nói dì ấy sẽ lấy papa..con sẽ giống như mẹ thôi.."Nó nói mà nước mắt chảy dài trên đôi gò má phồng kia.

" Papa...sẽ không lấy dì ấy...papa đợi mẹ con về..." Anh nghe xong trong người không khỏi tức giận dám nói với bảo bối là anh sẽ lấy ả.

" Papa hứa..." Nó nhìn anh đưa ngón út ra.

" Papa hứa với bảo bối" Anh dùng ngón út của mìng móc ngéo với Tiểu Hiên.

" * chụt* thương papa nhất" Nó hôn lên má anh rồi ôm cổ anh.

" Bảo bối...đi ngủ nhé!!" Anh xoa đầu nó nói.

" Dạ"

Anh bồng nó vào phòng dỗ cho đến khi nó ngủ thiết đi rồi mới ra ngoài điện cho ai đó.

" Alo, đuổi An Đế Phân ra khỏi công ty tìm thư kí mới...à không cần để tôi tự chọn" Anh nói rồi cúp máy còn thằng nhóc nào đó đang cười hả dạ trong phòng.

Anh biết chứ An Đế Phân sao dám nói mấy lời đó. Chỉ là bảo bối của anh không thích mà thôi. An Đế Phân đã là thư kí thứ 1218 của anh rồi...các thư kí trước điều y như vậy điều bị tiểu bảo bối ghét.

Hôm sau công ty anh có cuộc họp quan trọng mà nay lại là sinh nhật của Lãnh Hiên. Nên dẫn nó đến công ty để ở ngoài phòng họp còn anh thì vào. Đợi họp xong sẽ dẫn nó đi chơi.

Trong lúc đợi anh nó chán quá nên chạy ra ngoài chơi. Trẻ con mà cho dù thông minh cỡ nào nhưng vẫn là trẻ con. Lo chạy không lo nhìn đường thế là té. Mạc Tư Nhiên chạy vào đỡ nó dậy.

" Nhóc con...phải cẩn thận.." Cô đỡ nó dậy xoa đầu nó cười.

" Hớ!! Mẹ về tìm bảo bối sao?" Nó vừa nhìn thấy cô đã ôm cổ cô nói một lèo.

" Con..con nói gì vậy...chắc con nhầm người rồi..." Cô đơ người nhìn nhóc con vừa gọi mình là mẹ.

" Bảo bối..." Anh vừa ra đã thấy nó đang ôm cô.

" Papa...mẹ về kiếm papa và con kìa..." Nó chạy lại chỗ anh cười tươi nói.

" Em đừng đùa...chị chưa có chồng" Cô quay người lại nhìn nó.

" Tìm Hy" Anh trợn tròn mắt. Cô quay về rồi sao?!

Bảo Bối Bắt Mẹ Về Cho Papa NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ