#6

3K 125 14
                                    

" Tôi thích em" Anh xông vào khiến cô và Lãng Hiên giật mình. Câu nói của anh càng làm cô giật mình hơn.

" Woaaa...papa cũng thích dì...dì cưới papa nha..." Nó lém lỉnh ôm cổ cô năng nỉ.

" Dì..." Cô đơ người nhìn anh.

" Lúc nảy em đã nói nếu tôi thích em em sẽ cưới tôi. Sao? Chột dạ rồi sao?" Anh bỏ tay vào túi quần đứng dựa vào cánh cửa nhìn cô.

" Tôi..." Cô đơ người chẳng biết nói gì.

" Tháng sau cưới" Anh để lại cho cô câu đó rồi ngoảnh mặt bỏ đi.

" Anh..." Cô ấm ức không thể nói nên lời.

" Woaaa dì sắp làm mẹ con rồi..." Nó ôm cổ cô vui mừng.

" Ờ...Ừm..."
___
Anh ngồi ngoài ban công nhâm nhi ly rượu vang đỏ trầm mặc suy nghỉ.

" Liệu lần này có phải em?"

" Nếu là em thì em có hận tôi?"

" Ờ...thằng bé ngủ rồi...tôi về đây" Cô mở cửa phòng ra, nói với anh rồi quay lưng.

" Nếu em về thì chức thư kí sẽ bị hủy" Câu nói của anh làm cô khựng người lại.

" Anh là chủ tịch tập đoàn Phong Thượng?" Cô nhíu mày xoay người lại nhìn anh.

" Phải. Xem như tôi mướn em. Chỉ cần ở bên thằng bé thì tôi sẽ cho em 30% tài sản" Anh tiến đến chỗ cô.

30%...30% tài sản của anh là một con số cực lớn...ai nhìn mà chả mê? Cô cũng không ngoại lệ...nhưng mà...cô còn chưa có chồng...cưới tên này rồi thì tương lai cô sẽ đi về đâu?

" Yên tâm...nhan sắc của cô giống vợ của tôi...sẽ không ai dị nghị đâu" Anh nhận thấy sự lưỡng lự từ cô.

" Anh..." Giống vợ của anh? Thì ra thằng bé kêu cô là mẹ vì cô giống mẹ nó.

" Có làm hay không?"

" Làm" Cô ngậm đắng nuốt cay. Bây giờ không làm có nước ra đường ngủ!!

" Ngày mai, dọn vào nhà tôi" Anh cong môi cười thầm. Rồi quay lưng bỏ đi.

" Vậy...còn...công việc?"

" Tôi nuôi em đủ rồi" Anh nói rồi bỏ đi một mạch.
[...]

Hôm sau theo lời anh cô dọn đồ đến. Và anh cũ bất ngờ không lẻ đồ của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi sao? Cô chỉ đem theo có một cái túi đồ khác to còn lại thì chẳng có thư gì.

" A...mẹ đến rồi..." Lãng Hiên vừa thấy cô thì chạy ra ôm cô.

" Mẹ sao?" Cô bất ngờ! Sao nó biết cô sẽ đến mà cô bằng mẹ? Chắc là do chuyện hôm qua.

" Cô đến rồi sao?" Anh thảnh thần đi xuống.

" Papa hư phải kêu mẹ bằng vợ...không được kêu bằng cô này cô nọ" Nó nhảy lên cốc đầu anh một cái rồi dạy bảo anh.

Bảo Bối Bắt Mẹ Về Cho Papa NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ