Trouble
Sheki's POV'
Hindi ko alam kung papasok ba ako o hindi. Baka sa gate pa lang sinusugod nako ni Dianne.
Sheki! Ano papasok ba tayo o tatambay kana lang dyan sa parking lot?
Bwisit na Zane to! Nanginginig na nga ako dito sa takot e.
Sandali nga! Inis na sigaw ko ng akmang aalis na sya.
Papasok ka naman pala e. Tumunganga kapa dyan.
Aba! Kasunget nitong lalaking to.Ang sunget mo ngayon? Tanong ko pero hindi lang sya sumagot at mas binilisan pa nyang mag lakad. Bahala nga sya.
Pagkarating namin sa gate walang nakaabang na Dianne. Ghad! I'm so lucky.
Mauna kana. May dadaanan pa ako. Sabi ni Zane at nag wave na.
Naglakad na ako papunta sa room at kung minamalas ka nga naman. I saw Dianne with her alipores chaka. I'm dead.
Aalis na sana ako pero bigla na lang nya akong hinigit.
Where do you think you're going bitch? Sabi nya at hinila ang buhok ko.
A-aray! Bitawan moko. Sabi ko habang pinipigilan syang hinahin yung buhok ko. Masakit kaya!!!
Tinawanan lang nya ako.
Sa tingin mo makukuha mo si Kurt? Napaka taas naman ng tingin mo sa sarili mo. Kung makukiha mo man sya sa tingin mo seseryosohin ka nya? Sabi nya at tumawa ulit.
Ano bang pinag sasasabi mo? Bitawan mo na nga ako. Sigaw ko kasi sobrang sakit na ng ulo ko.
Sino ka naman para sundin ko? Sabi na ng natatawa pa.
Okay, baliw ba sya at tawa sya ng tawa? Uuggghhh! Sasapakin talaga kita kapag ako nakawala sayo. Feeling ko mapupunit na yung anit ko aa higpit ng hawak nya.
We're here! Sabay tulak nya sakin paloob.
Anong gagawin mo? Tanong ko.
Simple lang. Ikukulong kita dito at walang makakarinig sayo. O lalayuan mo si Kurt? Sabi nya.
You wish! Sagot ko.
Bigla nya akong sinampal kaya napatumba ako sa sobrang lakas.
Tinawanan nila akong lahat.Hinawakan ako ng dalawa nyang alipores sa kamay at itinayo.
Sa tingin mo kaya moko? Kapag hindi mo nilayuan si Kurt mas matindi pa dito ang matatamo mo. Kaya kung ako sayo habang maaga pa layuan mo na si Kurt. Sabi nya.
Hindi! Hinding hindi ko lalayuan si Kurt para lang sa katulad mong mukhang clown! Sigaw ko.
Sinampal na naman nya ako. Nakakarami na to!
Bitch! Sabi nya at sinampal na naman ako at sinabunutan.
YOU ARE READING
His letter (On Hold)
RomancePaano kung ang nag papadala pala sayo ng mga letters ay kakilala mo at hindi ang ineexpect mo? Paano kung mainlove ka sa taong nag papadala ng letters sayo at hindi ang taong inaakala mo? Read this story for those who are curious 🙂 -Dwightyji