NOT EDITED SO EXPECT TYPOS, WRONG SPELLING, WRONG GRAMMAR AND SO ON........
Enjoy
****************
Dalawang linggo na din ang nakalipas mula nang mangyari ang insidenteng yon. And all I can say that was really an idiotic move of mine.Pagkagising ko nang umagang iyon ay agad akong nagsuot ng damit at sinulyapan ang natutulog na taong mapapangasawa ko. "idiot" pabulong na sigaw ko rito dahil sa baka magising ito. Binigyan ko siya ng isang sampal sa kanang pisngi niya, akala ko magising siya pero gumulong lang siya sa pakaliwa sa kama kung saan 'di ko siya maaabot. 'What a fucking bastard' asar na sabi ko sa sarili ko. "Mutt" kung ano-ano pa ang mga pinagsasabi ko sakanya na para bang naririnig niya ito bago ako lumabas ng kwartong yun.
muntikan pa akong maligaw sa bahay niya dahil malaki ito,buti nalang at may isang katulong akong napagtanungan.
Napailing nalang ako sa mga pinaggagagawa ko sa araw na iyon. And that day i also swear that if I find that fucking jelo,angelo or whoever he is I'll fucking kill him. I'll cut his head and chop his arms then I will put his freaking body on a grinding machine and i will cook it like a burger. And I will freakingly blend his blood with his eyeballs together with his intistines.
I really fvcking swear that I will not be like an idiot again. Ano nga ba ang pumasok sa isip ko at ininom ko ang puchang alak na iyon.
And as of now, I am being summoned to the HQ,red called me last night and I freaking don't know why.
That's why I'm heading to the headquarters right now.Pagdating ko ay agad akong bumaba at pumasok.
"Good morning queen" pagbati nila sa akin na agad ko naman tinugunan.
Pumasok ako sa kuwarto ko at tumigil sa harap ng pintuan ng wardrobe ko. I slightly kick the door two times before banging my forehead to it. Agad naman itong bumukas revealing an elevator papunta sa underground headquarter. Agad akong pumasok. "Underground" sabi ko.
"Got it mistress" sagot naman ng bot. Well MY elevator can talk like a human and can think like a human but it has a limitation kung ano ang pinapagawa sa kanya ay yun lamang ang gagawin niya.
By the way that head banging and door kicking is like a password na ako lang ang nakakaalam. Well my members and mans have their own elevator at sa pagkakaalala ko ang password nun ay they will punch the metallic door three times ang bang their heads two times. Well, yes OA siya but it is for the protection and security of the HQ and my members.
Did I tell you that naka eyepatch ako. If I am mistress i wear eyepatch and I am hell i wear mask and if I am hell queen i wear both.
Pagkabukas ng elevator ay agad na akong lumabas. Napapayuko naman lahat ng members ko pag dumadaan ako. Nahagip ng mata ko ang mga gangmates ko and I'm glad to say na kumpleto na sila.
"You're late"pabungad na sabi ni red sa akin na tinaasan ko lang ng kilay
"Stop with the shit chat,start and lets get this over with"i said straightly na ikinairap naman ni pink kaya hindi ko na lang pinansin.
Ibinato sa akin ni red ang isang folder na agad ko namang nasalo. "What is this shit???" I asked "see for your self" sagot naman ni red na ikinaismid ko what a bitch.
I opened it,napataas ang kilay ko ng puro larawan lang ng isang lalaki ang nakita ko. Agad ko naman siyang tinignan ng nagtataka.
"That's your fucking mission mistress"diretsong sabi ni red
"Then what would I fucking do?" Tanong ko ulit rito.
"Let's go to the information first." Saad ni red
"He is Leo Maxwells. an actor,painter, and a business man"she explained
"Then what?"bagot na bagot na sabi ko rito
"He's a drug user"patuloy niya
"So"pambabarag ko rito.
"He is a freaking Mart drug user"doon na ako nagulat. Mart drug is my mother's product and I know it kasi mamamana ko rin naman yun. Ang mart drug ay masmalala sa sex drug and it is like an amnesia pill. After you do "that" you will forget about the hot steamy night na nangyari sayo. And ofcourse that is freakingly illegal but in mafia world it is surely legal.
"This is an order from your mother, according to our spy. Maxwells is wanted in underground. Pne billion ang nakapatong sa ulo ni maxwells kaya alam kong marami ang nagkakainteres sa pera na nakapatong sa ulo niya. That's why hindi lang iisa ang kalaban natin sa paghahanap kay maxwells kundi lahat ng mga underground mafias and gangs. And the worst is the mafia world want him alive,And your mother think that They will use that bastard para patumbahin tayo. Isusuplong nila si maxwells sa mga alagad ng batas so that they will freakingly hunt us" paliwanag niya
"Now I get it. They will fucking use that mutt to get rid of us, what a shame. They will use him to wipe us out because they are fuckingly weak"naiinis na sambit ko rito
"Your mother want you to do the mission. And she expects that you will finish it properly. Pulido at walang kalat. So Don't mess it up" yeah what ever
"So mistress, what do you say?" Nakangising sabi ni uno. Nasinuklian ko din naman ng ngisi.
"Mission accepted" I said sabay kasa ng baril ko.
"I am your mistress ready for mission
operation shoot to kill"
*****************
Finish. Another ud for a long time.Hope you like it
YOU ARE READING
My fiancé is a flirty gangster
Genç KurguLance Jacob Monteberde is a total playboy and hot tempered guy. But when he met this girl which happen to be his future wife and the fact that this stupid girl hates his ass,his world go upside down. He flirts her that even himself can't understand...