☆. Đệ 41 chương
Ôm người ngồi ở hậu tòa, Nhan Nhứ đặc biệt lo lắng đề phòng, liền sợ người này trên đường nổi điên, làm nàng hai đều biến thành bại lộ cuồng, ngày hôm sau nàng hai song song đăng báo, bị võng hữu nước miếng ngôi sao chết đuối.
Cũng may Trần Liễm uống đến rượu tuy rằng nhiều, nhưng nàng là cái loại này uống nhiều quá rượu liền hôn mê quá khứ loại hình, hơn nữa kia rượu tuy rằng bỏ thêm dược, dược hiệu lại không phải quá liệt, trên đường nàng lôi kéo nàng quần áo lẩm bẩm sau một lúc, liền ở nàng trong lòng ngực hôn mê đã ngủ.
Xe taxi tài xế đưa các nàng đến gần nhất một nhà khách sạn khi, đã 12 giờ nhiều.
Nhan Nhứ thanh toán tiền sau, mồ hôi đầy đầu đem người ra bên ngoài kéo, bên hông di động vẫn luôn vang cái không để yên.
Nàng dùng hết toàn thân sức lực đem người kéo dài tới khách sạn, làm trước đài tiểu tỷ tỷ giúp nàng đem Trần Liễm lộng tới phòng sau, chính mình nghỉ ngơi trong chốc lát, lấy ra di động, quả nhiên thấy mấy chục cái chưa kế đó điện.
Đối với phía trên bùa đòi mạng giống nhau chưa kế đó điện đánh dấu, nàng khẽ thở dài, chờ chính mình suyễn đều khí, mới phản bát qua đi.
“Như thế nào như vậy vãn mới tiếp điện thoại, ngươi đi đâu nhi?”
Chuyển được sau, liền nghe thấy điện thoại kia quả nhiên người ngữ khí nghiêm khắc hỏi han, người bình thường nghe thấy trong lòng đều sẽ không thoải mái, cũng may Nhan Nhứ đã thói quen, dùng cùng tầm thường bất đồng ngoan ngoãn ngữ khí hồi, “Hôm nay cùng đường tỷ đi ra ngoài, vừa rồi vội vàng xử lý Học Sinh Hội sự, không có cầm di động.”
Đối phương nghe thấy Nhan Húc tên, ngữ khí không có như vậy nghiêm khắc, ngược lại có điểm vui sướng khi người gặp họa. “Phải không, lão đại gia độc đinh cũng đã trở lại a, nàng không phải thích hướng quỷ. Tử địa phương toản sao, như thế nào hiện tại đã trở lại?”
“Mẹ, đừng như vậy nói đường tỷ.” Mỗi lần nói đến cái này, Nhan Nhứ liền rất đau đầu, nàng cùng Nhan Húc quan hệ thực hảo, là đem nàng coi như thân tỷ tỷ. Nhưng là các nàng trong nhà người, đều giống như đem Nhan Húc một nhà làm như là hồng thủy mãnh thú giống nhau.
Đặc biệt là nàng mẹ, nói chuyện những câu mang thứ, nàng thật sự là không rõ, lúc trước gia gia phân gia không phải đã quyết định hảo sao, hiện tại giá nhà có giảm xuống thậm chí xu gần trướng bình xu thế, giải trí nghiệp tiền lời lại nước lên thì thuyền lên, này có cái gì hảo oán đố?
Nhưng nàng cha mẹ giống như chính là nhận định nàng gia gia bất công, vẫn luôn đang nói chuyện này.
“Hảo, biết ngươi cùng nàng quan hệ hảo. Mẹ không nói, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn, đừng học ngươi đường tỷ thì tốt rồi, ngươi gia gia kia mấy năm bị nàng khí thành cái dạng gì, ngươi muốn ngoan ngoãn, ngươi gia gia mới có khả năng đem hắn trong tay dư lại nắm cổ phần cho các ngươi, biết không?”
“Đã biết.”
“Còn có a, ngươi một nữ hài tử gia, cũng đừng phóng quá nhiều tâm tư ở học tập cùng xã đoàn thượng. Dù sao cuối cùng không đều là phải gả người sao, ngươi quá mấy ngày trở về, mẹ cho ngươi giới thiệu giới thiệu ngươi liễu thúc thúc gia mấy cái nam hài tử, lớn lên ngọc thụ lâm phong, cách nói năng đều không tồi, nếu là chướng mắt mắt a, còn có ngươi tạ bá bá gia, như vậy nhiều người đâu, ngươi đều lớn như vậy, cũng nên kết hôn. Còn có a, ngươi đệ đệ gần nhất cũng hiểu chuyện, ta làm ngươi ba đem hắn đưa tới trong công ty, hắn chết sống cũng không chịu, nói cái gì hắn không hiểu này đó, đi chỉ biết cho hắn quấy rối. Ai u ta liền kỳ quái, chẳng lẽ ngươi đệ đệ hắn không phải ngươi ba nhi tử a, nhà chúng ta chỉ có ngươi đệ đệ một cái nam đinh, không quản gia sản cho hắn, chẳng lẽ hắn còn phải cho hắn bên ngoài những cái đó dã loại a? Ngươi có rảnh cùng ngươi ba nói nói, làm hắn nhiều cho ngươi đệ đệ điểm quyền lợi, làm hắn nhiều rèn luyện rèn luyện, chúng ta nương mấy cái mới có trông cậy vào, biết không?”
Điện thoại kia đầu trừ bỏ lệ thường lải nhải làm nàng sớm một chút gả chồng bên ngoài, còn lại nội dung đều là có quan hệ với nàng đệ đệ. Nàng thật sự là không biết, cùng nàng mẹ gọi điện thoại, rốt cuộc là nàng, vẫn là nàng đệ?
“Ta đã biết, ta sẽ.” Nhan Nhứ nói không biết nói bao nhiêu lần nói, nhiều lần bảo đảm sau treo điện thoại.
Ngẩng đầu vọng vừa nhìn kim bích huy hoàng khách sạn điện đỉnh, cảm thấy chính mình đôi mắt ê ẩm, đặc biệt muốn khóc.
Nhưng mà hiện tại còn không phải khóc thời điểm, khách sạn còn có cái con ma men chờ nàng thu thập đâu.
“Thủy, thủy……” Mới vừa đẩy cửa ra, liền nghe thấy này thanh suy yếu nỉ non, Nhan Nhứ đi đến mép giường, thấy Trần Liễm cuốn chăn lăn thành một đoàn, cùng nhộng dường như, thỉnh thoảng nỉ non muốn thủy.
“Như thế nào không khát chết ngươi đâu?” Nhan Nhứ tức giận trắng trên giường người liếc mắt một cái, ngoài miệng cùng dao nhỏ dường như, như cũ chạy tới trước đài cầm chút nước khoáng đi lên, đút cho nàng uống lên.
Sau đó chính là lệ thường bái quần áo thay người thanh khiết thân thể, chỉ là trước mắt không mắt lé thế nàng sát xong thân thể sau, Nhan Nhứ nghĩ chính mình mệt mỏi chết mệt sống, mà trên giường nằm gì đều không làm còn ngủ đến cùng lợn chết dường như, càng nghĩ càng cảm thấy chính mình mệt, nhìn trước mặt này trắng bóng nhục thể, cười lạnh một tiếng, “Trần Liễm, ngươi bất nhân, cũng đừng trách ta bất nghĩa!”
Dứt lời, vươn đôi tay đối với nàng bụng nhỏ cùng trước ngực trên cổ ninh ra tới mấy cái rõ ràng dấu vết ra tới.
Hồng dấu vết cực kỳ giống dấu hôn, tưởng tượng nàng ngày mai dậy sớm sau khả năng sẽ có phản ứng, Nhan Nhứ đối với trên giường hôn mê quá khứ lợn chết, lộ ra một mạt thực hiện được cười. “Ân, như vậy mới giống dạng sao.”
Thu thập xong nàng, Nhan Nhứ cũng không có sức lực lăn lộn, vội vàng tắm rửa một cái, mới vừa nằm lên giường, một bên Trần Liễm bỗng nhiên mở bừng mắt.
Nàng thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng xem, thiếu chút nữa không đem Nhan Nhứ hù chết, “Ngươi làm gì? Hơn phân nửa đêm xác chết vùng dậy a?”
Trần Liễm uống rượu những cái đó, tác dụng chậm phi thường đại, hiện tại rượu kính chậm rãi lên đây, làm nàng cảm thấy đau đầu trên người lại nhiệt. Nàng chớp chớp mắt, thực ủy khuất đem chính mình trên người chăn đều đạp rớt, sau đó liều mạng hướng Nhan Nhứ trên người cọ, “Ta nóng quá a……”
“Ngươi!” Nếu không phải nàng trong mắt trên mặt đều lộ ra một cổ men say, Nhan Nhứ thật cho rằng nàng ở chiếm chính mình tiện nghi.
Nàng thể chất thiên lạnh, mùa hè thời điểm, không cần khai điều hòa cũng không cảm thấy nhiệt, Trần Liễm cảm giác bên người nhiều cái mát mẻ đồ vật, bạch tuộc giống nhau cả người đều phải triền đến trên người nàng đi, hơn nữa một bên cọ, chóp mũi cùng môi còn thường thường ở nàng lộ ở trong không khí trên da thịt loạn cọ. Trong miệng nhỏ giọng nhắc mãi, “Thơm quá, khẳng định ăn rất ngon.”
Hoá ra nàng đem chính mình đương đồ ăn! Nhan Nhứ cảm giác chính mình hiện tại phi thường táo bạo.
Nhưng mà, kế tiếp còn có làm nàng càng táo bạo sự.
Có thể là ôm nàng cảm thấy quá thoải mái, Trần Liễm thật sự đem nàng trở thành có thể ăn đồ ăn, để sát vào nàng lộ ra kiều nộn da thịt cổ cùng đầu vai, dùng nha tiêm ma hai hạ, lại dùng đầu lưỡi liếm một chút, hai hạ.
Trong miệng còn không ngừng lẩm bẩm nói, “Ân, hương thảo vị kem ly, ăn ngon.”
Nếu không phải xem nàng hiện tại mặt còn hồng cùng đít khỉ giống nhau, Nhan Nhứ dám cam đoan, nàng nhất định đem nàng đá đến dưới giường.
“Còn ăn, béo bất tử ngươi.” Nhan Nhứ ghét bỏ đem nàng đẩy đến một bên, đối với nàng trên eo mềm thịt, lại nhéo một phen.
Trần Liễm hoàn toàn không biết gì cả, bị nàng đẩy, ục ục từ giường một bên rớt tới rồi bên kia. Rồi sau đó chỉ nghe, “Bùm” một tiếng, giường bên kia truyền đến đại hình trọng vật rơi xuống đất thanh âm.
“Không thể nào……” Nhan Nhứ chớp chớp mắt, cho rằng chính mình tạo thành quan trọng sự cố. Nàng yên lặng dịch đến đầu giường, ôm lấy một khối gối đầu nửa che khuất hai mắt của mình, thật cẩn thận từ gối đầu phùng mở một con mắt hướng phía dưới vọng, liền thấy rơi xuống trên mặt đất Trần Liễm, ôm thảm, vẻ mặt vui sướng đã ngủ.
“…………”
Nàng nhìn chằm chằm thảm thượng kia đoàn mềm thịt nhìn một hồi lâu, mới yên lặng thở dài, “Hành đi, tính ta hôm nay đầu óc bị lừa đá, mới đem ngươi từ quán bar ngõ trở về.”
****
Từ Ôn Hân Nghiên cho nàng mua một ly đậu đỏ trà sữa hống nàng về sau, Quý Tịch Nhiên gần nhất liền yêu đậu đỏ trà sữa hương vị.
Cái gọi là tương tư đậu đỏ, hồng đậu tương tư. Trong trường học gần nhất cũng có một nhà bán đậu đỏ vị tiệm trà sữa, nàng liền ba ngày hai đầu hướng chỗ đó chạy, chạy trốn so các nàng đi đi học đều cần, mỗi lần trở về thời điểm, nhất định mang về tới một ly ấm áp đậu đỏ trà sữa.
Nàng như vậy chuyên tình, làm các nàng trong phòng ngủ đầu người trừ bỏ bội phục chính là cảm thấy vô ngữ, “Ta trời ạ, lão quý ngươi mỗi ngày uống cái kia, sẽ không cảm thấy nị oai sao?”
“Nị oai, như thế nào sẽ nị oai, ta chính là có tiếng chuyên tình lại thâm tình.” Quý Tịch Nhiên trong tay phủng một ly đậu đỏ trà sữa, nhéo tay hoa lan, cười đến vũ mị động lòng người. “Ái phi nhóm có việc thượng tấu, không có việc gì bãi triều, ta muốn đi sung sướng.”
“Lăn ngươi.” Chịu không nổi nàng như vậy âm dương quái khí “Tề ái phi”, ném lại đây một đại chồng yêu cầu viết tác nghiệp cùng phiên dịch tư liệu, “Cấp, đây là Nhan lão sư đặc biệt thưởng cho ngươi.”
Học Nhan Húc ngữ khí, nhu nhu cười, “Muốn đem phương diện này văn tự, mỗi một chương mỗi một tiết đều học thuộc lòng nhìn thấu u. Đối với ngươi ngôn ngữ trình độ cùng chuyên nghiệp tri thức kỹ năng trình độ đều đem sẽ có lộ rõ đề cao. Muốn cố lên nga, Quý đồng học.”
“《 văn học cổ nhập môn cùng thơ bài cú thưởng thức 》……” Quý Tịch Nhiên thấy thư danh thời điểm, mặt đều tái rồi, “Nhan lão sư nàng muốn làm sao, ta vừa mới thành niên đâu, nàng sẽ không liền như vậy tâm tàn nhẫn, làm ta đầu trọc đi!”
“Tấm tắc, ai làm ngươi là chúng ta chuyên nghiệp cao tài sinh đâu.” Tề Chi Oánh ném cho nàng một quả wink, thay quần áo đi ra ngoài đi dạo phố, “Đi thôi Quý đồng học, thư sơn có đường cần vì kính, ta xem trọng ngươi nga ~”
Quý Tịch Nhiên bị nàng ngữ khí ghê tởm không được, nâng trong tay thật dày một quyển sách cảm giác phi thường đau đầu.
Nàng cho rằng Nhan Húc như vậy ôn nhu một người, đi học cũng là ôn nhu như nước đâu, ai biết hoàn toàn xem nhẹ nàng.
Nàng bình thường đi học thời điểm, ôn nhu là ôn nhu, đối khoá nghiệp lại nghiêm khắc làm các nàng muốn khóc. Một ngày nàng khóa trên dưới tới, tác nghiệp muốn bố trí vài quyển sách, các nàng bất tử cũng cởi thành da.
Trong ban hiện tại phi thường truyền lưu một câu, Nhan Húc cười, gạt người quỷ, Nhan Húc miệng, câu nhân tội. Bao nhiêu người bởi vì nàng mặt bị nàng lừa bịp a.
Muốn làm bài tập, không có biện pháp cùng Ôn Hân Nghiên ước đi ra ngoài chơi, Quý Tịch Nhiên phi thường thương tâm.
Bất quá thông minh như nàng, tự nhiên có thể tìm được phương pháp tự đắc này nhạc.
“Ôn mỹ nhân, ngươi không tới thử một lần sao, thật sự đặc biệt ngọt.” Chỉ có nàng một người ở trong phòng ngủ thời điểm, nàng cố ý đem Ôn Hân Nghiên ước lại đây, cùng nàng cầm đuốc soi đọc sách.
Nhưng mà nhìn nhìn, nàng liền dịch đến Ôn Hân Nghiên bên người, hai người tễ ở một cái ghế thượng. Nàng cố ý đem trong tay trà sữa ống hút hướng nàng trước mặt đưa, giả ý khuyên nàng, “Ôn mỹ nhân, tới thí một ngụm, đây chính là đậu đỏ trà sữa, lại danh tướng tư trà sữa, nhưng hảo uống lên, ngươi lần trước mua cho ta, chính mình cũng chưa uống. Há mồm, a ——”
Ôn Hân Nghiên có điểm không tin nàng, nàng bị Quý Tịch Nhiên lừa thật nhiều lần, mỗi lần nàng như vậy nhìn nàng, cũng chưa cái gì chuyện tốt. Nhưng là mỗi lần bị nàng như vậy một hống, trong lòng lập trường liền không có, ngoan ngoãn hé miệng, phấn môi giống anh đào giống nhau mềm mại.
Nàng cúi đầu nháy mắt, Quý Tịch Nhiên tay mắt lanh lẹ nhanh chóng xông lên trước, đối với nàng thục thấu anh đào giống nhau khóe miệng liền tới rồi một ngụm, thân đến tặc vang, trong mắt đắc ý như thế nào đều che không được.
Thân xong rồi còn liếm liếm miệng, cười tủm tỉm tới một câu, “Ôn mỹ nhân, này trà sữa hảo uống không?”
Ôn Hân Nghiên che lại chính mình khóe môi, vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn chằm chằm nàng, từ trên mặt lan tràn huyết sắc, “Đốc” một chút, hồng tới rồi cổ căn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Sư, Nàng Đoạt Ta Trà Sữa! - Nê Mộ Ngọc
عاطفيةTác phẩm: Lão sư, nàng đoạt ta trà sữa! Tác giả: Nê Mộ Ngọc Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số:221132 Tổng số bình luận:1945 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6421 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2363 Văn chương tích phân: 72,844,320 Thể l...