☆. Đệ 1 chương
Quý Tịch Nhiên chuyên chú mà thành kính mà đem trong tay trân châu trà sữa uống đến chỉ còn lại có trân châu, đang định hưởng thụ nhân gian chân chính mỹ vị thời điểm, một đạo giết heo tru lên thanh từ mấy chục mét ở ngoài thẳng tắp di động đến bên người nàng.
“Tịch Tịch!” Nàng ngồi cùng bàn Lục Loan Loan đồng học đỡ khung cửa, thở hổn hển mà gọi nàng tên, một bộ sắp bỏ mạng bộ dáng. “Bảng vàng danh dự ra tới!”
Cái kia “” tự lấy nhân loại tuyệt đối không thể phát ra sóng siêu âm, ra bên ngoài lấy năm trăm mễ mỗi giây tốc độ ra bên ngoài khuếch tán khi, chấn đến Quý Tịch Nhiên lỗ tai một trận nổ vang, trong lòng một trận kinh hoàng, trên tay một trận run rẩy.
“Lạch cạch.”
Nhẹ nhàng một tiếng giòn vang, nàng trà sữa ống hút rớt tới rồi muôn vàn người dẫm đạp trên sàn nhà, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ dính vào nghe nói dưới ánh mặt trời sẽ phiếm thất thải quang mang…… Tro bụi.
Quý Tịch Nhiên tức giận giá trị trong nháy mắt đạt tới 85%, cố tình Lục tiểu thư không có tự giác, hai mắt tỏa ánh sáng mà bắt lấy nàng ống tay áo liền ra bên ngoài chạy, thanh âm ở trong gió phiêu đãng, bị không khí kéo thành cuộn sóng.
“Tịch Tịch —— ngươi thế nhưng —— áp qua —— Ôn Hân Nghiên —— a ——”
Dư thanh nhộn nhạo mà vũ mị, không biết nội tình người nghe thấy lời này, chỉ sợ cho rằng nàng cùng vị kia họ Ôn tiểu thư có không thể cho ai biết quan hệ đâu.
Mà sự thật là, các nàng thật là có quan hệ, bất quá là cạnh tranh quan hệ.
Đương Quý Tịch Nhiên lấy khu vực niên cấp đệ nhất thành tích khảo nhập cao trung, sắp xếp lớp học khi, thấy nàng tên thượng đè ép một người, mà người kia không biết sao xui xẻo chính là thị niên cấp đệ nhất thời điểm, nàng liền minh bạch, có một số người, là mệnh trung nhất định phải cả đời là địch.
Rồi sau đó tục mấy năm cao trung sinh hoạt cũng làm cái này nhận tri được đến chứng thực.
Hai người không riêng thành tích đệ nhất đệ nhị, ngay cả nhan giá trị cũng chẳng phân biệt trên dưới.
Từ Quý Tịch Nhiên từ năm nhất minh bạch cái gì kêu “Mỹ nữ” bắt đầu, liền vẫn luôn may mắn còn hảo nàng di truyền nàng lão mẹ Vương nữ sĩ mỹ mạo, một bên may mắn, một bên ngầm đem nàng mẹ dùng nhiều tiền mua sắm mỹ bạch sương hộ da thủy từ từ bảo dưỡng phẩm không cần tiền hướng trên mặt mạt.
Cho dù bị nàng lão mẹ bắt được, ăn mấy trăm đốn dây lưng xào thịt ti, nàng cũng chết cũng không hối cải.
Mà ít nhiều này phân dùng da tróc thịt bong đổi lấy khổ tâm kiên trì, ở bạn cùng lứa tuổi đều bắt đầu vì tàn nhang thanh xuân đậu từ từ vấn đề bối rối thời điểm, Quý đại mỹ nữ danh hào đã truyền khắp đồ vật hẻm nhỏ.
Quý đại mỹ nữ vẫn luôn lấy chính mình mỹ mạo vì ngạo, nhưng ở cao trung quân huấn ngày đầu tiên, đương Ôn Hân Nghiên xuất hiện ở nàng trước mặt kia một khắc, chung quanh lặng ngắt như tờ bắt đầu thưởng thức mỹ nữ thời điểm, nàng trước mắt tối sầm, ngã vào nhân gia trên người.
Này tuyệt không phải ghen ghét, cũng tuyệt không phải ác độc muốn đem người áp chết, mà là nàng thật sự là chịu không nổi kia độc ác ánh nắng bị cảm nắng.
Thật nhân như thế, nề hà biết chân tướng cũng vui với truyền bá người luôn là số ít.
Lời đồn đãi luôn là ác ý, lời đồn đãi luôn là không như mong muốn, lời đồn đãi luôn là cùng sự thật không tương xứng.
Liền ở nàng ngã vào nhân gia trên người ngày hôm sau, về nàng trăm phương ngàn kế muốn áp chết Ôn mỹ nhân lời đồn đãi liền như vậy ở Y cao trung truyền đến bay đầy trời lên.
Đối với này đó tiểu đạo tin tức, bát quái truyền bá giả nhóm luôn là nói đạo lý rõ ràng.
“Quý Tịch Nhiên tuy rằng thành tích hảo, nhưng là Ôn Hân Nghiên thành tích càng tốt a. Cho nên nàng nhất định là cố ý muốn đẩy ngã nàng.”
“Quý Tịch Nhiên tuy rằng lớn lên quái đẹp, nhưng là Ôn Hân Nghiên cũng đẹp a. Cho nên nàng nhất định là cố ý tưởng áp chết nàng.”
“Quý Tịch Nhiên tuy rằng……, nhưng là Ôn Hân Nghiên càng…… Cho nên nàng……”
……
Mọi việc như thế câu thức, truyền vào Quý mỹ nữ lỗ tai khi, nàng nguyên nhân chính là vì bị cảm nắng nằm trên giường không dậy nổi. Nghe thấy những lời này khi, càng là tức giận đến một trận cuồng khụ, nếu không phải chiếu cố nàng Lục tiểu thư ngăn đón, nàng suýt nữa liền giương nanh múa vuốt chạy ra đi theo cái kia trong truyền thuyết “Trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa, trí siêu Gia Cát, lễ so quốc sĩ” Ôn mỹ nữ đồng quy vu tận.
Còn hảo Lục Loan Loan đồng học làm nàng từ sơ trung đến cao trung thân mật bạn bè, gương cho binh sĩ giữ nàng lại.
Nếu không, đến lúc đó Y cao trung dùng một lần tổn thất hai đóa mỹ mạo đóa hoa, lại là một đại kỳ văn ăn năn.
Tuy rằng lần đó nàng cùng Ôn Hân Nghiên không có xé lên, nhưng kế tiếp các nàng ngầm xé trường hợp cũng rất nhiều, tuy rằng đều là Quý Tịch Nhiên một người tự cho là đúng chiến đấu.
Xả đầu hoa chửi đổng như vậy sự Quý Tịch Nhiên là làm không được, đồng thời cũng khinh thường với làm như vậy hạ giá sự.
Võ đấu không thành, đành phải văn đấu.
Học sinh sao, trừ bỏ một lần ai ba có tiền ai bạn trai lớn lên đẹp, chính là nhiều lần ai thành tích càng tốt.
Mới đầu thời điểm, Quý Tịch Nhiên cùng Ôn Hân Nghiên ở cùng cái khoa học tự nhiên thực nghiệm ban, hai người ôm đồm trong ban một vài danh thời điểm, Quý Tịch Nhiên mỗi lần mặc kệ đại khảo tiểu khảo chết sống đều phải cùng Ôn Hân Nghiên phân cao thấp.
Chiến tích có thắng có phụ, cũng không đáng nói tỉ mỉ. Chỉ là cao trung khoa học tự nhiên càng học càng khó, Quý Tịch Nhiên toàn gia đều là khoa học tự nhiên cao tài sinh, cố tình liền nàng là cái dị loại, trời sinh đối số tự không dị ứng, nàng gia gia làm nàng hỗ trợ bán đồ ăn, nàng đều có thể làm ra tới hỗ trợ tính sai trướng dán đi vào một trăm nhiều khối chuyện này, càng đừng nói làm nàng đi làm cái gì trọng lực tăng tốc độ.
Vì thi đậu đại học, cao một chút học kỳ phân ban khi, nhậm nàng phẫn hận không cam lòng cũng hảo, cắn bị loạn lăn cũng thế, nàng mẹ vẫn là buộc nàng tuyển văn.
Ở cái kia văn khoa khoa học tự nhiên còn ở đấu tranh cái nào càng ưu việt niên đại, Quý Tịch Nhiên các nàng cái kia khu vực cơ hồ toàn bộ nhân dân quần chúng đều nhất trí cho rằng tuyển văn khoa không có tiền đồ.
Giáo các nàng niên cấp vật lý khóa lão sư thậm chí trước mặt mọi người nói học văn khoa đều là không mang theo đầu óc.
Tức giận đến Quý Tịch Nhiên hận không thể đem sinh sôi tề ném đến cái kia đầu trọc lão nam nhân trên mặt, cho hắn biết cái gì kêu chân chính không mang theo đầu óc.
Nàng tức giận đến sắp hộc máu, cũng không thể không tiếp thu chính mình bị bắt lựa chọn kết quả.
Ở người trong mắt, nàng tuyển văn lý khoa đều lùn thượng một đoạn, càng không cần phải nói khác.
Kêu quý đại tiểu thư kia kêu một cái hận a, kia kêu một cái không cam lòng a.
Phần cảm tình này vẫn luôn tồn tại đến cao tam, liền ở nàng cắn răng cắn đến sắp vỡ vụn thời điểm, trường học không biết trừu cái gì phong, thế nhưng ở cao tam giáo học lâu trước lối đi nhỏ thượng, dựng thẳng lên tới một cái đại xem bản, phía trên thình lình viết ba cái chữ to “Bảng vàng danh dự”.
Chẳng phân biệt văn lý khoa, đơn thuần đem bọn học sinh thành tích viết đi lên, dựa theo điểm cao thấp bài vị tự.
Từ này phân đáng chết bảng vàng danh dự tồn tại, Quý Tịch Nhiên liền vẫn luôn không thắng quá. Bất quá kia cũng là đương nhiên, rốt cuộc văn khoa khoa học tự nhiên không phải một cái phong cách, khoa học tự nhiên chỉ cần tư duy chính xác tính ra tới đồ vật liền có thể đến mãn phân, mà văn khoa, liền tính ngươi cùng ra cuốn lão sư mạch não nhất trí, tìm từ không đúng, cũng có thể bị đám kia chọn tới chọn đi người khấu thượng như vậy vài phần.
Khoa học tự nhiên có thể khảo tiếp cận mãn phân, văn khoa chính là mệt chết cũng chỉ có thể nhìn người cho ngươi khấu phân.
Mà hiện tại thế nhưng bị Lục Loan Loan nói, nàng đè ép kia họ Ôn một đầu? Kia họ Ôn lần này khảo chính là có bao nhiêu kém a.
Quý Tịch Nhiên bất chấp ai điếu chính mình kia căn ống hút, phản cầm Lục Loan Loan tiểu đồng học tay, nàng lấy ra năm đó bị cách vách Triệu đại gia gia cẩu truy kia phân khí thế, đột nhiên về phía trước chạy lên.
Đến chỗ đó thời điểm, đã vây quanh không ít người. Quý Tịch Nhiên buông ra thở hồng hộc sắp tắt thở Lục Loan Loan tiểu đồng học, không ngừng hướng trong đám người tễ.
“Ngượng ngùng, phiền toái nhường một chút a.”
Bàng quan người vốn dĩ liền nhiều, nàng như vậy đi phía trước một tễ, đằng trước người liền không muốn lên, cánh tay tới phía sau quải, cho nhau xô đẩy.
Người nhiều, đẩy liền loạn. Quý Tịch Nhiên nóng vội muốn nhìn lần này là chuyện như thế nào, chung quanh tựa hồ ăn thức ăn gia súc lớn lên các bạn học cũng không phải đèn cạn dầu, có mấy cái đồng học quay đầu lại thấy nàng, còn khách khí khách khí sau này nhường nhường, không phát hiện, liền một cái kính sau này đẩy.
Như vậy một bộ phận người đi phía trước đẩy, một bộ phận người sau này tễ, hai phiên giao điệp dưới, Quý đại mỹ nữ liền thành có nhân bánh, trước sau khó xử, thiếu chút nữa không đem nàng tễ thành trang giấy.
Thật vất vả bài trừ tới thời điểm, không biết sao xui xẻo làm nàng một đầu đụng vào một người trong lòng ngực, đâm cho nàng đầu váng mắt hoa một trận cái mũi đau.
“Tịch Tịch!”
Lục Loan Loan đồng học ở nàng phía sau thảm gào một tiếng, trơ mắt thấy bình thường hận không thể gặp mặt khi xé đối phương hai người ôm ở một khối.
“Tê……”
Bốn phía người nghe thấy Loan Loan đồng học một tiếng kêu, cũng mới hồi quá vị lui tới bên này xem, tức khắc cũng đều đảo trừu một ngụm khí lạnh, các tồn một viên nhón chân mong chờ xem kịch vui tâm.
Niên cấp văn khoa đệ nhất rốt cuộc muốn cùng niên cấp khoa học tự nhiên đệ nhất lẫn nhau xả đầu hoa sao?
Nhưng mà hiện thực lại cho các nàng trầm trọng một kích.
Đem trong lòng ngực người nhẹ nhàng vớt ra tới, bề ngoài tiêu chuẩn nhã nhặn lịch sự mỹ mạo mỹ thiếu nữ căn bản không có đem ánh mắt dừng ở muốn gây chuyện nhân thân thượng, xem một cái bảng vàng danh dự thượng con số, liền xoay người đi rồi.
Quý Tịch Nhiên vuốt chính mình đâm đau đầu, căn bản còn không có lấy lại tinh thần.
Xem nàng đâm choáng váng giống nhau, Lục Loan Loan chạy nhanh tễ tiến lên vài bước, túm nàng cánh tay, sờ sờ nàng đầu, đều sắp khóc.
“Ngươi không ngốc đi?” Này nếu là Quý đại mỹ nữ đâm choáng váng, nàng đến lúc đó hỏi ai muốn tác nghiệp sao a.
“Ngươi mới choáng váng đâu.” Đối với Lục đồng học nguyền rủa chính mình sự, Quý Tịch Nhiên tức giận bất bình cho phản kích. Xoa xoa chính mình cái trán, rốt cuộc ngẩng đầu thấy bảng vàng danh dự.
Nàng tên như cũ là ở đứng đầu bảng. Nàng tên phía dưới, là cái không nhận biết người.
Mà Ôn Hân Nghiên, không biết sao lại thế này, rơi xuống ly nàng tên có hai mươi centimet xa địa phương.
Tác giả có lời muốn nói: Sớm định ra khai kia bổn, ta bút lực không đủ, viết một nửa đem tồn cảo xóa, tưởng trước chậm rãi tôi luyện hành văn, cho nên khai đối với ta tới nói tương đối dễ dàng một chút vườn trường chức trường văn, vạn phần xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Sư, Nàng Đoạt Ta Trà Sữa! - Nê Mộ Ngọc
RomansaTác phẩm: Lão sư, nàng đoạt ta trà sữa! Tác giả: Nê Mộ Ngọc Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số:221132 Tổng số bình luận:1945 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6421 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2363 Văn chương tích phân: 72,844,320 Thể l...