Hayst. Di naman lahat ng ending happy.
Merong ending, na ending lang talaga.. NO DRAMA ATTACHED!
Yung ganung moment na feeling mo wala na talaga yung old spark sa inyong dalawa. Saka willing to let go ka na kahit alam mong may pinagsamahan kayong dalawa.
Di naman kasi natin maiiwasan yun.
Yung maghihiwalay kayo ng landas. Kagaya nga kasi nung sinabi ko sa last part ng chapter one. Maaring napadaan lang siya, pero di kayo nakatadhana.
Pero dumarating din sa point na nagmahal ka lang. Tapos iniwan ka. Naramdaman ko na rin yan.
Guess what!?
it hurts f♡ck!N○ much.
Pero anong magagawa?
Eh sabi nga kung totoo mong mahal yung tao edi learn to let go. Wag mong hayaan sabihin niya na naging toxic ang relationship niyo. Let him learn his lesson.
Let him/her realize that he lose a very important gem.
Alam ko 😬 mahirap pero kailngan.
Emotional Intelligence 😒 is a must.That person would surely realize na nagsayang siya ng chance.
And speaking of chance.
Pag humingi pa sayo ng second chance. Try to evaluate all the things that happened between the two of you.
Kung sa tingin mo deserving. So be it.
Pero kung sa tingin mo hindi na, edi alam ko sure mo na hindi na dapat di ba.Kagaya ng nangyari sa akin.
Like I'm gonna lose myself.
Kasi di ko minahal ang sarili ko. Na dapat ang gawin ko eh mahalin ko muna ang sarili ko, para sa huli wala akong masyadong pagsisihan.
Learn to love yourself. Alam mo di naman masama mag set ng boundaries na di naman mag shu-shut off sa ibang tao. I mean you just need to put some security features para masala mo kung sino yung dumadating sa buhay mo.😊
Just put yourself first but learn to care for others as well.
BINABASA MO ANG
Pintuan
RomanceMinsan na akong kumatok sa buhay mo! Pero pinagtabuyan mo ako! Pinangarap ko ng araw ding iyon na ako'y iyong titingalain at ipapamukha ko sayo na ikaw ay nagkamali sa pagpili. Hindi na kita muli pang babalikan. Dahil hindi lang ikaw ang nagiisang t...