Chapter 14

2.8K 19 0
                                    

Mae pov's

Kakagising ko lang. At nag almusal na agad ako may pasok pa kasi ako eh. Pag katapos ko mag almusal ay naligo na ako at nag bihis.

Nag bibihis na ako ngayon ng may biglang kumatok sakto naka bihis na ako ngayon kulang na lang mag make up binuksan ko na ang pinto dahil may kumatok pag ka bukas ko ay nakita ko ang isang devil.

Speaking of devil si jasmine yun.

"Ay haha ano ginagawa mo dito?" Aniya ko

"Hi mae! Ang sarap palang kasama ang boyfriend mo no. Maalaga tapos hinahandaan niya pa ako ng almusal pag ka gising ko. hindi ba nag paalam si benedict sayo? Mag kasama kasi kami ni benedict sa spain ng ilang araw siguro mga 1 week kami dun may inasikaso kasi kami eh." Aniya jasmine hindi lang pala malandi malaki pa ang imagination.

"Really! Haha nag jojoke ka ba kahapon lang mag kasama kami ni benedict eh sa bar hinatid pa nga niya ako eh. Then kasama pa namin ang pinsan niya na si joana. Ano ang sinasabi mo na 3 days?" Aniya ko

"3 days before bago siya pumunta ng bar hmmm...!" Aniya jasmine.

"Oh talaga? Alam mo okay na sana eh kaso pwede ba gawin mong totoo lahat ng sinasabi mo pleaseee lang!" Aniya ko.

"Totoo naman sinasabi ko ah. Araw araw pa nga kami nag memate eh gusto mo makita video namin? Ang sarap kaya niya sobra. Ang matcho pa niya." Aniya jasmine.

"Haha nakakatawa ka naman!okay lang naman kasi pangarap mo lang naman yan eh diba?" Aniya ko.

"No nag katotoo! Basta kung gusto mo makita ang video namin text mo lang ako ah. Handa kitang puntahan dito hahahaha.." Aniya jasmine

Paalis na si jasmine ng makita ko na nakalawit ang cellphone niya sa likod ng bulsa niya kaya agad ko itong dinukot sa kanya kasama ang camera na maliit. Alam ko ang camera na to.

"Byee!" Aniya ko at sinarado ko na ang pinto.

Binuksan ko ang cellphone ni jasmine haha sakto walang password at hindi ako mahihirapan sa pag bukas netong cellphone niya.

Pag kabukas ko ng cellphone niya nakita ko ang picture nilang dalawa ni benedict na wallpaper niya nasaktan ako dun ng sobra hindi ko alam basta.

Pumunta ako sa gallery at nakita ko ang mga picture nila ni benedict mula pa ng bata hanggang sa ngayon may picture sila at bawat pupuntahan nila ay may picture din sila shet nakakaselos naman hayss...

Pinindot ko ang video at may nakita akong isang video dun ni jasmine na nakahubad at may kasama siya na lalaki.

"Si-si-si" nakita ko ang video nila ni benedict na nakapatong si jasmine kay benedict at si benedict naman ay sinisipsip niya ang utong ni jasmine tangina ang babastos nila nakita ko din sa mga video na pinapaalis ni benedict si jasmine pero hindi ito umaalis namimilit siya tang inang babaeng ito humanda ka saking hayup ka.

Kinalkal ko pa ang mga video ni jasmine may nakita din akong isang video na may ginagawa si jasmine tang ina nag sasarili ang puta.

Hahahaha oras na para gumanti sayo jasmine gagawa ako ng isang paraan na makakasira ng pangalan mo.

Binuksan ko ang share it at ipinasa ko ang mga video ni jasmine sa cellphone ko at ieedit ko ito haha buti na lang at marunong akong mag edit papalitan ko ang video nilang dalawa ni benedict tatanggalin ko si benedict sa video at papalitan ng ibang lalaki haha mukha naman siyang bayarin eh.

(Isipin nyo na lang na pwedeng palitan ng ibang lalaki ang video)

Okay na lahat kaya gumawa naman ako ng ibang account na ang picture ay lalaki hahaha gusto mo ng laro jasmine hahaha pwes mag lalaro tayo siraan tayo ng pangalan mauuna na ako.

The Bridal Shower (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon