Birthday Party Plan.
Benedict POV'S
Lumabas na ako ng kwarto para puntahan si mommy may sasabihin daw si mommy.. Siguro about sa birthday ko yun.. Bithday ko na kasi bukas.. Isang malaking salo-salo dahil bukas ang araw na magiging adult na ako..
"Mom!" I said.
"Oh! Tara may paguusapan tayo!" She said.
"About po ba ito sa birthday ko tommorow? Mom.. Kayo nalang po ang mag asikaso ng kaarawan ko bukas.. Blanko kasi ngayon ang utak ko.." I said.
"Sus!! Kuya!! Gusto mo lang ituloy yung naudlot niyong lambingan ni ate mae eh!" Janina said.. Habang nag babasa mg libro.. Anong trip niya.. Kainis..
"Shut up!" I said. Nakakabadtrip siya.
"Janina! Wag mo ng asarin ang kuya mo! Baka mamaya ay mag evolt nanaman yan alam mo naman kapag nagagalit ang kuya mo.. Tinotopak bigla.." Mom said. Ako lang ba? Ikaw din kaya mommy!! Sayo ko lang naman namana ang pagiging topakin ko eh..
"Oh sige anak! Aasikasuhin na namin ngayon yun! Sige na ituloy niyo na yung pag lalambingan niyo ni mae." She said. Pati ba naman siya nakisali pa sa kabaliwan ni janina. Umalis na lamang ako.
Andito na ako ngayon sa kwarto ko ng makita ko si mae na natutulog ang sarap ng tulog niya. Kaya kinuha ko yung cellphone ko at pinicturan siya. Cute.. Nakita ko naman na gumalaw siya kaya tinabi ko na agad yung phone ko. Tumabi na lamang ako sa kanya at natulog na din.
Jasmine POV'S
Nagising ako dahil sa pagkalam ng tiyan ko. Ang sakit. Sobrang sakit ng tiyan ko. Hindi ko alam kung bakit.
Nakaramdam ako ng pagsusuka. Ano ba ang nangyayare sa akin. Shit naman. Kaya dumeretso ako sa C.R dahil di ko na talaga kaya nasusuka na ako tapos sumasabay pa ang ulo ko. Bakit ganito. Ang mga sintomas na nararamdaman ko is about sa pregnancy. Hindi kaya buntis ako. Kung buntis man ako edi maganda. Lalo na't si benedict ang magiging ama ng dinadala ko. Isang magandang regalo para sa kaarawan niya. At para kay Mae. Kaya kumuha ako ng pregnancy test sa cabinet ko. Binili ko to after ng ginawa ko kay benedict. Kasj sinigurado ko talaga na magkakaroon ako ng anak. Pag tapos kong kuhanin iyon bumalik ako sa C.R para tignan. Ginamit ko then nag antay ako ng ilang minuto.
"Whaaaa!!" tili ko. I'm pregnant. Yes!
"Ano ba yan anak! Bakit ka nag tititili dyan!" Saad ni mommy. Pinakita ko sa kanya ang pregnancy test na ginamit ko. Kahit si mom ay nagulat.
"Your pregnant? Sino ang ama?" Mom ask me.
"Si benedict po mommy! I'm happy mom. Kasi magkakaroon na kami ng anak ni benedict. At makukuha ko na talaga siya kay mae mom!" I said.
"Si benedict?" Mom said. Tumango na lamang ako.
"Yes mom!" I said. At sabay ngiti.
"Ipalaglag mo yan!" Mom said. What! Isang kasalanan yun!
"No! Mom! Ayoko! Hinding hindi ko ipapalaglag ang apo ninyo ni dad." I said.
"So! Gusto mo talagang maging kabit no! Alam mong may karelasyon na ang ama ng anak mo! Paano kong hindi tanggapin yan ni benedict huh?" Mom said.
"Hindi ako ang kabit! Si mae! Dahil sigurado akong pananagutan ni benedict ang anak ko. At magsasama kami ng masaya. Pakakasalan niya ako mom!" I said.
"Anak! Sa tingin mo ba ay pananagutan ni benedict yan? Anak! Alam mo naman na mahal na mahal ni benedict si mae diba. Ayaw kong ikaw ang masaktan bandang huli. Sige. Kung ayaw mong ipapalaglag yan! Payayagan kita pero once na masaktan ka. Ayaw kong gamitin mo ang apo ko sa paghihiganti mo.okay!" Mom said. No!! Kahit anong sabihin ni mommy. Hindi ko papakinggan. Dahil alam kong mamahalin din ako ni benedict kapag sa oras na malaman niya na may anak siya sakin. I makr sure na hindi ako ang magiging kabit aming dalawa ni mae. Mae humanda ka dahil makukuha ko na talaga si benedict sayo.
----------------------------------------Pasensya na po at ngayon lang ulit ako nakapag publish.
Don't forget to vote and comment thankieee
-Author na cute.
BINABASA MO ANG
The Bridal Shower (COMPLETE)
Teen FictionMinsan sa bawat iwas natin sa nakaraan, may gagawa at gagawa pa din ng paraan para ipagpatuloy ang nasimulan na pagmamahalan. Tulad ni Benedict na nangangarap na muling makita ang minahal niya nung una. Pero di nila aakalain na sa mismong bridal sho...