♋♋♋♋♋♋♋♋♋♋
TITLE: Mission: Pretend to be his Girlfriend?!
AUTHOR: InspiritL_21
GENRE: Teen Fiction
PROLOGUE:
"Just be my ggirlfriend for 6 months/"
"Hahahahahha!! Ayoko nga!! kaaway kita tapos tingin mo papayag akong makipagrelasyon sayo? Ayoko nga! Mas gusto ko pang magbasa kesa makiparelasyon sa iyo eh!!"
"Sa tingin mo ba gusto kitang maging girlfriend? Maswerte ka nga eh ikaw pa yung inalokn ko eh!! imaginin mo isang HEARTHROB sa Campus niyaya ang isang babaeng sobrang NERD!!"
"Aish! Bakit ba kasi ako ang niyaya mo?!"
"Ayoko kasing ipakasal sa babae na gustong pakasal ng papa ko. Eh alam ko naman na hindi mo ako gusto ikaw ang nilapitan ko."
"Ampoga! Ano yun pagdating sa iyo may gagawin ako pero ako di mo ako tatanungin kung ano ang gusto kong i-deal sa iyo?!"
"Okay. Kalma lang. Kanina ka pa sumisigaw eh. Ganto, I"ll you any wish. Oh ano deal?" may sasabihin pa sana ako kaso.
"Pero may pinaka deal tayo. BAWAL TAYO MAINLOVE SA ISAT ISA hanggang matapos ang deal natin kay?"
"Sige pero kailangan mo akong protektahan dahil una, kahit na nerd ako may paki ako sa katawan ko. Pangalawa, ayokong dumugin ako ng mga Fangirls mo. Last, pag dinumog nila ako, Break na agad."
"Oo ba"
=======================
Isang babaeng sobrang nerd sa Campus nila na si Maxene De la Fuente. Isang lalaking Hearthrob na si Lerwin Ferrer na. Sobrang Hate nila ang isat-isa. Para silang aso't pusa. Pero
Magawa kaya nila ang pinakahuling deal?!
PAANO KUNG NAHULOG NA SILA ANG ISAT ISA NG HINDI PA NATATAPOS ANG PINAKADEAL?
PRETEND BA TALAGA O TOTOO NA?
AT PAANO KUNG ANG BESTFRIEND MONG QUEEN BEE AY MAY GUSTO SA KANYA, MAGPAPARAYA KA BA O.
.
.
.
.
.
IPAGLALABAN MO PA?
STORY LINK: http://www.wattpad.com/story/19555941-mission-pretend-to-be-his-girlfriend-myungu-on ( JUST CLICK THE EXTERNAL LINK)
ACCOUNT LINK:http://www.wattpad.com/user/InspiritL_21
♋♋♋♋♋♋♋♋♋♋