1 - 20

36 1 2
                                    


     Chương 1:

Mười dặm sương nhuộm táo crap, đế đô năm nay khí hậu quỷ dị đến làm nguời líu lưỡi, đã nên mùa xuân ấm áp thời tiết, bán nước đá bà bà lại kinh ngạc mà nhìn sáng sớm tiết sương giáng, nhất thời không biết hoàn có nên hay không trên đường phố.

Đầu đường cuối ngõ có sáng lên bận rộn tiểu thương tại nhỏ giọng trò chuyện:

"Nghe tới thành các đại nhân nói, thời tiết khác thường, sợ có yêu tinh giáng thế a..."

"Nghe ai nói bậy —— "

"Ấy, cũng không dám nói bậy, đài chiêm tinh tinh quan trắc đi ra..."

Tình cờ đi ngang qua vệ binh ngoài mạnh trong yếu mà quát lớn bọn họ tà thuyết mê hoặc người khác mê hoặc nhiều, lại tại quay người thời điểm chính mình cũng lẩm bẩm một câu: "Tuyệt đối đừng có ngày tai a..."

Mờ sáng chân trời, có hoả hồng sao, sáng ngời loá mắt, cao độ rất thấp, tựa hồ lập tức liền muốn rơi trong thành, nhìn đích xác rất như lời đồn bên trong yêu tinh, vì vậy lời đồn lại càng truyền càng thật, dần dần trên phố đều nói năm nay là đại thiên tai —— mê hoặc hung tinh rực rỡ hào quang, thời loạn sẽ tới.

Mà vô luận thời loạn vẫn là yêu tinh, cùng lập tức khoái chết đói hạ thành bần dân quan hệ không lớn, đặc biệt là trong nhà nhiều xuất hiện nữ hài. Kia chừng mười tuổi tiểu cô nương đỉnh mái tóc rối như tơ vò, từ ngủ một đêm đống cỏ khô bên trong chui ra, vẫy vẫy trên đầu vụn cỏ, bị nước sương kích cái rùng mình.

Nàng thừa dịp thiên chưa sáng choang, khởi động lô củi bổng giống như chân, một đường quen cửa quen nẻo chạy tới ngoại thành phía đông. Ngoại thành phía đông ít dấu chân người, bên dưới thành rừng đào ở ngoài có một mảnh hồ, đây không phải là tự nhiên hồ, là không biết cái nào một hộ quý nhân nhân công đào âm thầm cảnh, bên trong nuôi tràn đầy một hồ Cẩm Lý.

Tiểu cô nương như cái cá trạch giống nhau, chạy tới bên hồ oạch một chút liền hướng trong nước xuyên, người nuôi xem xét Cẩm Lý lại lớn liền mập vẫn còn ngơ ngác không sợ trảo, không lâu sau ba ngày cơm cũng làm cho nàng mò được rồi. Địa phương này mặc dù là quý tộc tư hữu, mà chủ nhân tựa hồ chẳng hề thường trụ, bởi vậy cơ bản không có gì trông coi, chỉ tình cờ buổi tối có tiệc rượu. Này ngắm cảnh hồ tại tiểu cô nương trong mắt lớn đến mức như trong truyền thuyết hải, mà nàng dựa vào này một hồ cá, tránh thoát bị bán cho tây nhai đồ tể làm thiếp vận mệnh.

Hả?

Tiểu cô nương đem cá đặt ở trên bờ, cá chép ba đùng một cái nhảy ra, nàng quay đầu lại, mặt hồ tại nàng ly thủy sau vẫn như cũ nổi lên rất lớn gợn sóng —— chẳng lẽ có càng to lớn hơn cá?

Nàng do dự, cuối cùng không nhịn được trở về trong nước, đói bụng lâu hài tử trái lại càng thêm tham lam, cho dù bắt được cá đã đủ ăn ba ngày, nàng vẫn là muốn nhìn một chút càng to lớn hơn cá, dù cho liếc mắt nhìn dáng dấp ra sao...

Nhưng mà, nàng dừng ở chỉnh tề ngực sâu đậm địa phương, còn không có đi lên trước nữa, ba ——

Tiểu cô nương thiếu chút nữa sặc thủy, cắn một cái ở cánh tay của chính mình, sợ đến hồn bay lên trời —— trong nước có thứ gì bắt được cổ chân của nàng —— thật giống, là người tay!

Quốc sư khúc tốc quy lai 【QT - Hoàn】Where stories live. Discover now