Chương 21:
Chử Tương vì nàng giải thích: "Quân thượng, năm ngoái triều đình phổ biến nô lệ dự luật, trong đó có một cái, nếu như thì không cách nào đúng hạn giao nộp khoản thuế, có thể mang hộ nội tử nữ sung làm quan nô, dùng để chụp khoản thuế, này lệnh vừa ra, phối hợp thuế nặng, không ít dân chúng tầm thường căn bản là không có cách trốn tránh thành làm đầy tớ vận mệnh, bị kéo đi làm quan gia khởi công xây dựng biệt thự, hoặc là làm quan kỹ nữ, bởi vậy, thần trước tiên chọn phổ biến này chính sách nhân viên chủ yếu, cùng với một tên chấp hành thuế vụ quan."
"Đúng." Bạch Mặc đạo, "Ta ở đây năm ngoái tới hai cái người mới, chính là như thế tới."
Lam Giác lạnh nhạt gật gật đầu, nhưng hắn nói rằng: "Ngươi liền ấu tử cũng không buông tha, có phải là hơi có quá mức?"
Bạch Mặc lại lắc đầu nói: "Quốc chủ, giết đều giết, lưu lại mắt thấy thảm án ấu tử, trái lại càng làm bọn hắn hơn thống khổ. Ta liền hận không thể năm đó xét nhà thời điểm bỏ mình... Đây không phải là Chử tiên sinh an bài, là ta tự chủ trương, Chử tiên sinh chỉ nói, giết nịnh thần, vi ngài ngày sau làm tạo thế, mà thủ hạ ta thích khách nhất thời bị báo thù choáng váng đầu óc... Chử tiên sinh sau đó cũng trách cứ chúng ta, ta cũng biết sai rồi, chúng ta nếu giả mạo 'Nghĩa đảng', xác thực không nên lãnh khốc như vậy."
Tạ Tri Vi lặng lẽ nhắc nhở: "Ừm... Hắn không tức giận như vậy."
Bất quá Lam Giác lại nói: "Vậy ngược lại không tất, này đó tự xưng là nghĩa đảng người, thật sự động lên tay đến so với các ngươi còn máu lạnh hơn, bọn họ chỉ là bị phẫn nộ điều động, căn bản không có cái gì đại nghĩa có thể nói."
Chử Tương: "Sau ngày hôm nay, thiên hạ không đạo bốn chữ đã truyền ra, ngày sau thời cơ thành thục, quân thượng chính thiên hạ đại đạo cờ xí, cũng là có thể danh chánh ngôn thuận giơ lên."
Lúc này, Mạc Sơ Sùng bỗng nhiên thấp giọng nói: "Quốc chủ vẫn cần cẩn thận, ngày sau việc có thể ngày sau tính kế, mà, quốc chủ có thể hay không rời đi Thiên Diễn, còn là một cái nghi vấn."
Lam Giác nói: "Lời ấy nghĩa là sao?"
Ngụy trang nữ tính quá lâu, Mạc Sơ Sùng âm thanh có chút phập phù lanh lảnh, hắn vẫn như cũ thấp giọng nói: "Có gián điệp liên lạc quá ta, Chiêm Tinh các bên kia đối với ngài đã động tâm nhớ, hơn nữa gần nhất có nỗ lực mua chúng ta sát thủ ám sát người của ngài, gián điệp nói, hẳn là Chiêm Tinh các tinh quan."
Chiêm Tinh các, trên triều đình cùng hắn đối lập cũng là Chiêm Tinh các, Chử Tương nghe qua Lam Giác giảng giải hướng lên trên chuyện phát sinh, hắn đối Mạc Sơ Sùng nói: "Có thể thử tiếp xúc, ta không rõ lắm Chiêm Tinh các vì sao lại bỗng nhiên cắn tới chúng ta."
Mạc Sơ Sùng nói: "Đều nói Các chủ Khúc Lăng Tâm nhìn trời cơ thôi diễn rất có một tay."
Bạch Mặc: "Ta cho là, đó là thầy bà đòi hoàng đế niềm vui lời giải thích!"
Mạc Sơ Sùng tối tăm mà lắc đầu: "Không, Khúc Lăng Tâm xuất thân tinh tính đại gia môn hạ, tinh thông tinh tượng thuật số học, xác thực có thường người không biết thủ đoạn. Bên cạnh không nói, Khúc Lăng Tâm nhìn qua bất quá nhi lập chi niên, trên thực tế hắn cùng với hiện nay hoàng đế tuổi tác xấp xỉ, nên có hơn sáu mươi đi."
YOU ARE READING
Quốc sư khúc tốc quy lai 【QT - Hoàn】
HumorVăn án: Long Tước, hung đao, tục truyền chính là quân vương chi nhận, chiếm được có thể bình thiên hạ. Mới từ tương lai xuyên trở về Chử Tương: Hả? Gọi ta? Ta chính là tinh hạm "Long Tước hào" hạm trưởng, các ngươi làm sao mà biết được? ...