Chapter 4

240 43 2
                                    

An Yujin vừa bị một tác giả xúc phạm bằng những lời lẽ khó nghe.

Cô biết thân phận cô chỉ là một con nhóc tay ngang trong việc viết truyện, những lời nhận xét góp ý từ mọi người đều khiến cô biết ơn và cố gắng hết mình sửa chữa.

Nhưng đối với cái thể loại nhận xét chả khác nào chửi bới thẳng vào mặt người ta thế này, cô hoàn toàn không thể mỉm cười chấp nhận nổi.

Tức giận, An Yujin ném điện thoại sang một bên.

Ngồi lì trên giường một lúc lâu, cô với lấy cái điện thoại, gõ vài chữ lạch cạch trong cuộc trò chuyện.

Ahn.Wii :
- Em cho chị nhận xét chap này với được không ?

Jang.Ina :
- Em thật lòng đó . Chị viết như vậy rất ổn , câu từ chân thật lắm , lại có nét đáng yêu . Thế nên em mới theo dõi truyện từng chap từng chap một .

Cô nghe tiếng mình thở phào nhẹ nhõm. Sao cô bé dễ thương thế nhỉ?

An Yujin từng nhắn tin với người lạ khá nhiều, nhưng đối với cảm giác lúc nhắn tin vui vẻ yên bình thế này thì chưa từng.

Có chút là lạ! Cũng có chút thích thú!

Ahn.Wii :
- Cảm ơn em nha . Chị thật sự rất sợ , truyện đăng lên đã có người chê chị viết lố , từ ngữ lủng củng . Đến nỗi chị bật khóc luôn rồi .

Jang.Ina :
- Truyện nào cũng sẽ có người chê người khen nên chị đừng buồn nhiều nhé . Chị mới viết mà , từ từ rồi văn phong cũng sẽ trở nên tốt hơn thôi .

Ahn.Wii :
- Em nói làm chị ổn hơn rồi . Chị sẽ cố gắng , em ủng hộ chị chứ ?

Jang.Ina :
- Em sẽ ủng hộ chị mà . Chị cố lên nhé , đừng để tâm nhiều quá đến những lời chê bai thô lỗ . Như vậy chị sẽ khiến truyện bị mất cảm giác tự nhiên đó . Em rất thích truyện nên chị đừng drop nha :<

Ahn.Wii :
- Chị sẽ không drop đâu , chị sẽ phấn đấu hơn trong tương lai . Cảm ơn em đã yêu thích truyện nhiều như thế .

An Yujin bỏ điện thoại xuống, tâm trạng vì những dòng tin nhắn qua lại với cô bé Wonyoung đó mà vui vẻ hơn hẳn.

" Yujinie! " Có tiếng gõ cửa.

" Gì đấy? "

" Đi chơi không mày? Anh mày chán quá! "

" Đi đâu cơ? "

" Tiệm net! "

An Yujin tuy không phải con người nghiện game, nhưng mà lời mời từ anh trai này hấp dẫn quá, Con người khi đang chìm nghỉm trong sự chán chường sẽ rất dễ bị cám dỗ. Cô nhất định phải nhận lời a!

" Đi chứ! " Cô trả lời gần như ngay lập tức, vội bật dậy khỏi giường. " Anh xuống nhà đợi đi, em xuống ngay! "

Cô nghe tiếng Yuvin từ ngoài cửa vọng vào. " Mau lên đó nha mày, chậm chạp là anh cho mày trả tiền luôn đấy! "

[ ANNYEONGZ ] Thương ~ { Wii Ver }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ