Một

251 19 2
                                    

Tác giả có lời muốn nói: ※ bổn văn thuần túy chỉ vì thỏa mãn cá nhân đam mê làm chính mình sảng, nếu có chọc trúng ngài lôi điểm liền thỉnh không chút do dự hữu thượng đi, cảm ơn ngài điểm đánh w

—— về một ít những việc cần chú ý ——

1. Tạm thả ra một chương thí duyệt, về sau khả năng tùy thời sửa chữa.

2. Hoan nghênh đại gia tích cực cất chứa bình luận, nếu có rất nhiều người duy trì nói ta đại khái sẽ có tồn cảo động lực ——!

3. Chính thức bắt đầu đổi mới đại khái là ở nghỉ hè, trước đó khả năng sẽ không chừng khi đổi mới, nhưng cũng khả năng chỉ là viết tồn cảo.

4. Lần đầu tiên nếm thử đam mỹ, nếm thử chính thức viết nam tính thị giác, hy vọng đại gia có thể nhiều hơn bao dung w

———— sửa chữa nhật ký ————

5.2

Phát hiện bug vì thế đối vai chính tên tiến hành rồi sửa chữa

※ nguyên lai tên cũng không sẽ bỏ dùng

*

*

*


"Ân hừ...... Ha a......"

Bên tai là Phó Tang Thần không được ngọt nị mà lại sung sướng tiếng thở dốc, vọng nguyệt xuyên ở Phó Tang Thần thái dương nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn, hắn ở bởi vì khoái cảm mà thân mình không được run rẩy tì thiết bên tai lẩm bẩm cái gì, tiện đà lại đại biên độ vận động lên. Phòng trong "Bạch bạch" tiếng nước cũng lại bắt đầu vang cái không ngừng.

——————


Tên là "Xuyên" thẩm thần giả sở mặc cho bổn hoàn.


Đó là một tòa ở thẩm thần giả nhóm chi gian truyền lưu cực kỳ lâu "Trong truyền thuyết bổn hoàn", mà lệnh người chú mục trừ bỏ này tòa bổn hoàn tự nghĩ ra lập tới nay ngạo nhân chiến tích, đó là kia cái gọi là "Tẩm đương phiên hợp pháp hóa".


Phó Tang Thần nhóm cường lực mà lại tuấn mỹ, muốn nói đối này không có một chút tính ảo tưởng đại để là không có khả năng.

Càng đừng nói ảo tưởng đối tượng một đám đối với ngươi lại thập phần thân cận thuận theo ——
Mà cùng Phó Tang Thần nhóm phát sinh quan hệ hành vi, ở thẩm thần giả nhóm chi gian có một cái tương đối thông dụng lý do thoái thác đó là "Tẩm đương phiên".


Nhưng cho dù có như vậy, thật sự có gan thực hiện lớn mật kể ra dục vọng thẩm thần giả, cơ bản cũng chỉ sẽ cố định cùng một vị liên hệ tâm ý Phó Tang Thần tiến hành giao hợp. Tình hình chính trị đương thời giống nhau đối với loại này hành vi cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Mà cùng bổn hoàn nội toàn bộ đao kiếm đều vẫn duy trì cái loại này quan hệ thả tẩm đương phiên thường xuyên lại trắng trợn táo bạo, trừ bỏ "Ám hắc bổn hoàn", ở đại chúng trong ấn tượng, liền cô đơn chỉ có vị này đại bộ phận thẩm thần giả lão tiền bối, đã nhập chức mười mấy năm lâu "Thần thông quảng đại xuyên".

"Mặc kệ nói như thế nào đều cảm thấy có điểm khủng bố đâu......" Một vị nữ thẩm thần giả cùng bên cạnh đồng sự thảo luận, "Vị kia tiền bối."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 24, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Touken Ranbu ] Chấp thuận tẩm đương phiên lúc sauWhere stories live. Discover now