Chương 10:
Chương 10
Ngày hôm qua đến gần giữa trưa thì trời lại đổ mưa to, mưa trút nặng trên mặt đất khiến cho khu vực trũng thấp này thành biển lớn mênh mông.Mà trận mưa này từ hôm qua cho tới sáng sớm hôm nay cũng không ngừng tạnh, vì phòng mình đi làm đến muộn, Lisa đã ra ngoài sớm hơn.
Ngồi ở trước bàn làm việc nhìn đồng hồ, cô thở dài một cái.
Chờ một lát anh sẽ tới đây, cho tới bây giờ anh cũng chưa từng đi làm trễ......
Cô nên đối mặt với anh thế nào đây? Ngày hôm qua sau một trận cãi nhau qua điện thoại cô đã ngã xuống giường mà khóc, chẳng biết ngủ lúc nào, lúc cô tỉnh lại thì trời đã mờ tối, vửa mở tivi xem tin tức thì mới biết là trời đã mưa to từ giữa trưa đến giờ.
Anh chắc rất nhanh đã đi về rồi, đợi không được cô sẽ trở về khách sạn....
Điều này Lisa một mực nghĩ trong đầu, từ hôm qua đến bây giờ, trong lòng lo lắng càng ngày càng nặng thêm.
Đồng hồ tí tách chạy, nhìn kim chỉ giờ đã đến chín giờ, tiếp lướt qua chín giờ đến mười giờ, sau đó là mười một giờ.........
Thế nào anh còn chưa xuất hiện? Chẳng lẽ anh vẫn còn đứng ở cửa trạm xe điện ngầm đợi cô, Điều này sao có thể?
Lòng Lisa cả kinh, vội vàng thả công việc trong tay xuống rồi gọi một cuộc điện thoại, điện thoại vang lên vài tiếng rồi cuối cùng cũng bắt máy.
"Alo?" Giọng nói Jeon jungkook khàn khàn và nhỏ, không có tức giận.
"Tổng giám đốc?" Lisa thử dò xét lên tiếng. Anh thế nào? Giọng nói giống như ngã bệnh? Chẳng lẽ đúng là ngày hôm qua gặp mưa sao?
"Liz là em....." Giữa lúc mê man Jeon jungkook nghe được tiếng Lisa .
"Anh bây giờ ở đâu?"Lisa khẩn trương hỏi.
"Anh..... Anh ở khách sạn."
"Khách sạn? Anh vẫn ngủ sao?"
"Anh cảm thấy không thoải mái, hôm nay anh có thể không đến công ty." Giọng nói Jeon jungkook chậm chạp, giống như thật ngã bệnh.
"Không thoải mái? Vậy.... Đã mời bác sĩ khám chưa?"
"Không có, anh ngủ một chút là tốt thôi." Không ngờ Liz của anh vẫn quan tâm đến anh, Jeon jungkook lập tức nói rồi bật ra cười một tiếng.
"Sao lại chưa? Bây giờ em sẽ đi qua xem anh, vậy.... Anh có hay không muốn ăn cái gì đó? Em giúp anh mua qua đó." Lisa vừa nghe anh ngã bệnh, lo lắng mà đã quên chuyện ngày hôm qua hai người đã cãi nhau, cũng quên ngày hôm trước anh sau lưng cô cùng thân mật với cô gái khác, việc đó rất đáng giận.
"Anh muốn em nấu cháo ." Tối hôm qua đến bây giờ, anh cũng đầu óc không tỉnh táo, thứ gì cũng ăn không vô cũng chỉ muốn ăn cháo mà cô tự nấu.
"Ừ, em biết rồi, em lập tức qua đó. Lisa lo lắng cúp điện thoại, lấy cái túi liền lao ra công ty về nhà chuần bị thức ăn cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LIZKOOK) (11 Chap)BÀ XÃ THƯ KÝ
FanficTặng @Phunguyen261 Chắc hẳn bạn đọc yêu thích truyện đã quá quen thuộc với hình ảnh những câu chuyện đầy bá đạo, phúc hắc; những câu chuyện mang theo âm hưởng có chút ngược lại thấm đẫm tình cảm, vẫn là yêu thương, vẫn là những thăng trầm mà mỗi ngư...