p5

1.4K 57 1
                                    

Chương 5:
Chương 5
Cô đã không còn yêu anh?

Những lời này lọt vào tai Jeon jungkook giống như quan tòa phán quyết tội chết mà tuyệt vọng, anh nhìn trong trong mắt đen kiên quyết của cô, nặng nề từng câu từng chữ hỏi: "Em có phải hay không yêu người đàn ông mới tới ăn cơm hôm nay?"

"Cái gì? Anh làm gì kéo Sehun vào thế!" Chuyện không yêu là chuyện giữa hai người bọn họ, cùng người ngoài một chút cũng không có liên quan.

"Em trả lời anh đi!"

"Liên quan gì đến anh? Tôi yêu ai là chuyện của tôi, không cần anh vì tôi mà hao tổn tinh thần." Lisa lạnh lùng nhìn chằm chằm vào anh, không định cho anh cái nhìn tốt.

"Anh chính là muốn câu trả lời của em."

"Tôi không muốn trả lời vấn đề này." Lisa đứng dậy chỉ cửa chính, ra lệnh đuổi khách. "Đã muộn rồi, tôi muốn nghỉ ngời, mời anh về đi!"

"Anh phải đợi câu trả lời rồi mới đi." Jungkook giống như đứa bé ăn vạ, vững vàng ôm lấy con mèo.

"Anh đừng quá đáng nha, lập tức rời đi cho tôi!" Lisa đùng đùng nổi giận đi tới bên cạnh anh, dùng tất cả sức lực kéo thân hình cao to của anh. "Về đi, mời anh về cho tôi!"

"Anh không muốn đi!" Trời ơi! Sức lực của Liz cũng thật mạnh, kéo tay anh thật đau, nhưng anh vẫn không chịu nhượng bộ.

"Anh!" Lisa biết mình kéo mà anh không nhúc nhích, đành phải dừng tay, hai tay chống vào eo, cúi đầu nhìn anh, "Được thôi, liền theo ý anh, tôi muốn đi ngủ!" Cô vừa nói xong liền xoay người đi vào phòng, đóng cửa lại cả đêm cũng không có trở ra.

Jeon jungkook nhìn bóng lưng cô rời đi, khóe miệng nâng lên đùa giỡn với mèo con, "Leo, thật ra ba vẫn luôn yêu con cùng mẹ, chỉ là ba đến nước Mỹ kiếm tiền rồi trở về mua đồ ăn cho Leo, bây giờ ba đã trở về, vậy Leo tha thứ cho ba có được không?"

Ngày trước, anh luôn nói chuyện với mèo con lúc Lisa không phát hiện. cứ như một bé trai, hoàn toàn không có biện pháp liên tưởng anh với vị vua tung hoành trên thương trường.

Mà Leo hiển nhiên nghe lời không chút oan giận, vui vẻ kêu một tiếng "Meo meo" bày tỏ sự đồng ý.

***

Lisa không biết nên làm thế nào với người đàn ông này, suốt đêm cô cứ lật người ngủ không yên, sớm một chút đã rời giường, lại phát hiện anh nằm trên ghế sa lon mà ngủ thiếp đi, lồng ngực rộng rãi của anh cho mèo con dùng làm giường để ngủ.

"Thiệt là, sao không quay về khách sạn mà ngủ? Lại muốn ngủ ở chỗ này." Lisa liếc anh một cái mới lặng lẽ mở cửa ra ngoài, chuẩn bị đi mua bữa sáng về nhà.

Thân là thư ký của anh, Lisa biết Jeon jungkook chỉ dự định nghỉ ngơi ở Seoul một năm, huống chi anh có nhiều tiền, cho nên anh bao thuê "phòng cho tổng thống" khách sạn năm sao làm chỗ ở của anh.

Cách thức tiêu tiền này làm người ta líu lưỡi không nói nên lời, trong nội bô công ty thường xuyên lấy vấn đề này ra bàn tán, nhưng đó là chuyện riêng của anh, Lisa liền không có hứng thú.

(LIZKOOK) (11 Chap)BÀ XÃ THƯ KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ