20 facts about Thiên Yết - Nhân Mã

1.2K 109 6
                                    

1. Cả hai quen nhau qua một app hẹn hò. Khi Nhân Mã nói ra chuyện này, không ai tin rằng Thiên Yết lại sử dụng app hẹn hò.

2. Chuyện lãng mạn nhất Thiên Yết từng làm là bay hơn 27 tiếng để đi dỗ cho Nhân Mã nguôi giận.

3. Trong ví của Thiên Yết, có một tấm ảnh thẻ của Nhân Mã. Song Tử chê như ảnh thờ, liền bị Thiên Yết đạp ra khỏi nhà.

4. Nhân Mã từng bị ung thư cổ tử cung nhưng đã điều trị kịp thời, khả năng mang thai không cao, nhưng Thiên Yết không quan tâm đến điều đó.

5. Thiên Yết từ sau khi mẹ mất thì không hề cúi đầu với ai cả, nhưng lại cúi đầu cảm ơn Ma Kết vì anh ta đã bảo vệ Nhân Mã trước những lời xúc phạm của ba ruột hai người họ.

6. Thiên Yết chỉ thích những hoạt động mạnh như tennis, bóng chuyền. Một lần Nhân Mã muốn dạy yoga cho anh, Thiên Yết vì chiều người yêu nên học, kết quả Thiên Yết bị trẹo eo.

7. Trong phòng ngủ thời thiếu nữ của Nhân Mã, có một chiếc áo khoác của Thiên Yết. Cấp 3, Nhân Mã lúc đến thành phố Y đã gặp một chàng trai tốt bụng, đưa cho cô một chiếc áo khoác.

8. Thiên Yết thích tan làm sớm, sau đó đứng trước cửa nơi mà Nhân Mã làm việc để đón cô.

9. Cách thức cầu hôn của Thiên Yết không giống người khác tặng nhẫn hay tặng hoa, mà là tặng cho Nhân Mã một công viên giải trí, lúc Nhân Mã nhận lời cầu hôn là lúc nước mắt nước mũi chảy tùm lum trong nhà ma.

10. Sau khi kết hôn, Nhân Mã nguyện ý theo họ của Thiên Yết, Hàn Vũ Nhân Mã. Khi nghe cái tên này, không biết Sư Tử đã cười biết bao nhiêu lần.

11. Một lần Nhân Mã xề xòa đến công ty Thiên Yết bị cô thư ký không cho vào. Thiên Yết biết chuyện, liền đuổi việc nhân viên nọ.

12. Một điều mà cũng ít ai biết, đó là Nhân Mã biết tiếng Thái. Để dễ giao lưu với vợ, Thiên Yết đi học một khóa tiếng Thái, sau đó mỗi ngày hai người nọ đều cạp cạp với nhau, làm cho Song Ngư bây giờ nhắc lại cũng thấy mệt.

13. Lúc Nhân Mã cùng Thiên Yết cãi nhau, chỉ cần Thiên Yết đưa tiền ra, không quan tâm là đang cãi nhau về vấn đề gì, Nhân Mã liền im lặng ôm tiền đi chỗ khác.

14. Nhân Mã nghe chị dâu Song Ngư của mình mách một kế để mang thai, chính là chọc thủng bao đó. Tuy nhiên sau hơn một chục cái bao bị thủng, Nhân Mã mới mang thai.

15. Khác với anh trai Ma Kết một tháng nghỉ tầm hai tuần để trông vợ, hai tuần còn lại sẽ đi làm, còn người em trai Thiên Yết này, trong suốt thời gian chín tháng mang thai của Nhân Mã, anh chỉ đến công ty đúng 9 lần vào ngày họp cuối tháng.

16. Tuy là một người hay nghỉ nhiều, nhưng lương tháng của Thiên Yết đều vào túi Nhân Mã đều đều.

17. Giao thừa, Thiên Yết lại countine dẫn Nhân Mã đi nhà ma, và xảy ra câu chuyện, Nhân Mã vỡ ối.

18. Thiên Yết lúc lái xe đưa Nhân Mã đến bệnh viện còn nói: "Nếu biết hôm nay em sinh thì ngày xưa anh đã xây công viên giải trí gần bệnh viện rồi."

19. Lúc sinh xong, mặc kệ mọi người quan tâm đến đứa trẻ, Thiên Yết chỉ quan tâm đến Nhân Mã, còn thâm tình hôn vào trán cô: "Bà xã, em vất vả rồi."

20. Cả hai người họ có duy nhất một cậu con trai, được đặt tên là Sunshine. Vốn dĩ Nhân Mã muốn sinh thêm một cô công chúa nữa, nhưng bao nhiêu lần bắn súng cùng nhau không thành nên quyết định tuân thủ chính sách kế hoạch hóa gia đình.

[12 chòm sao] finallyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ