1. Nick name của Song Tử mà Xử Nữ đặt cho tên là Đồ ẻo lả.
2. Lần đầu tiên gặp Song Tử, Xử Nữ liền bảo với anh rằng, thẩm mỹ bị lỗi rồi.
3. Song Tử sở dĩ đẹp như vậy, nhờ người mẹ ngoại quốc của mình.
4. Lúc yêu nhau, Xử Nữ quản lí Song Tử rất chặt, và Song Tử còn rất hưởng thụ điều đó.
5. Lúc Song Tử lấy vợ, Song Ngư khóc hết nước mắt, bảo rằng Song Tử gây nghiệp quá nên bị nghiệp quật rồi.
6. Song Tử ở bẩn vô cùng, lúc mới kết hôn thường xuyên bị đuổi ra ngoài.
7. Xử Nữ rất thích ăn táo, bình thường ăn không gọt vỏ, nhưng có mặt Song Tử thì cô bắt buộc anh phải gọt vỏ, vì nhìn Song Tử gọt táo cười vl.
8. Song Tử bảo vệ Xử Nữ rất tốt. Lúc đời tư của Xử Nữ bị công khai, Song Tử liền vung tiền ra bịt mồm mấy tên paparazzi chụp ảnh.
9. Song Tử trong quá khứ từng rất ăn chơi. Chàng trai mà Xử Nữ thường xuyên ghi tên vào sổ đỏ lúc đó chính là Song Tử.
10. Lúc bé Song Tử cùng Song Ngư chơi nàng tiên cá, vô tình bị ngạt nước, cho nên có bóng ma tâm lý với nước.
11. Dù sợ nước đi chăng nữa, Song Tử vẫn hay đưa Xử Nữ đi biển, bởi vì Xử Nữ là người thành H, một thành phố ven biển.
12. Xử Nữ là thủ khoa của đại học Bách khoa Zodiac, còn nắm một một suất học bổng ở Cambridge nữa. Nhưng lúc đó không biết làm sao Xử Nữ bị mất passport, thế là không đi nữa. Khi Xử Nữ chuẩn bị đi du học thì cả hai đã yêu nhau rồi.
13. Passport của Xử Nữ, là do Song Tử giấu trong một cái két sắt, mật khẩu là 0917, là ngày sinh của Xử Nữ.
14. Xử Nữ từng bị quấy rối, và lúc đó Song Tử liền bỏ show diễn quay trở về đánh tên kia. Vụ này lùm xùm trên báo một thời gian dài.
15. Song Tử rất đào hoa trước khi yêu, nào là em gái A, em gái mưa B, chị gái mưa C. Sau khi yêu Xử Nữ, những cô gái đó đều bị loại khỏi vòng chiến đấu.
16. Váy cưới của Xử Nữ, do Song Tử đích thân vẽ ra.
17. Ba mẹ Xử Nữ từng không đồng ý gả Xử Nữ cho Song Tử.
18. Song Tử không thích mặc sơ mi màu hồng, nhưng lại rất thích mặc sơ mi hồng do Xử Nữ tặng.
19. Lúc kết hôn, Xử Nữ khóc nức nở vì mấy lời thâm tình của Song Tử. Nhưng nào có ai biết rằng, đó là lời thoại mà đoàn đội của Song Tử thức khuya để sưu tập.
20. Cả hai có hai cô công chúa, đặt tên lần lượt là Vivian và Gemma, Song Tử hết lòng sủng ái, cưng như trứng mỏng. Đôi lúc làm cho Xử Nữ thấy mình bị cướp chồng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] finally
FanfictionKhởi truyện: 09/08/2019 Kết truyện:13/11/2019 Số chương: 6 Summary: "Trái ngọt khi xưa, không nỡ hái xuống, lại là em."