lá thư thứ nhất

127 6 0
                                    

gửi đến park jimin.

tình yêu của tôi ơi, thật sự lâu lắm tôi mới dám viết một bức thư nào đó gủi cho em đó. nếu nhận được lá thư này, hãy cho tôi một lời hồi âm, em nhé.

hôm nay là một ngày mưa rào. mưa to lắm, mưa xối xả cả ngày luôn. tôi chẳng đi đâu được cả, cứ ngồi ngẩn trong nhà mà nhớ lại kỉ niệm của đôi ta.

em cùng tôi đi trong một chiếc ô nho nhỏ. trời lúc ấy cũng như thế này, xám xịt cả một mảng trời. em của tôi không thích trời mưa, em sợ nhất là sấm chớp mà. ta cùng nhau đi, tôi nhường gần hết thế cả chiếc ô cho em, bản thân mình thì ướt hết cả cái áo. thế là cả ngày hôm đó, em bắt tôi ở lại nhà mình.

tôi được em cho một bộ đồ rộng thùng thình, bắt đi tắm ngay lập tức. sau khi ra ngoài, em nấu cho tôi một bữa ăn nho nhỏ. ôi em ơi, tôi thề đó là bữa ăn tuyệt vời nhất mà tôi được thưởng thức. sau đó, tôi và em cùng nhau chơi đùa thật vui vẻ.

đến tối, em ôm tôi đi ngủ. em nằm trong lòng tôi, ôm tôi thật chặt, chân cũng gác hết lên người tôi nữa. em tôi dễ thương quá, nhìn gương mặt trẻ con lúc đó mà muốn cắn quá à. tôi cười cười nhìn em, vuốt ve mái tóc mềm mại của em. xúc cảm rất tốt.

em của tôi thật giống một chú mèo con nha.

mấy ngày mưa thật làm tôi thấy se se lạnh, nhưng bây giờ được ôm em thì chẳng còn sợ cảm nhẹ nữa.

tôi muốn ôm em, ngay bây giờ

lúc trước là thế đó, bây giờ thì lại giận dỗi quay về busan rồi. tôi trong căn hộ nhỏ, co ro một mình ngắm những cơn mưa.

mưa rào rào, nước mưa tựa như những mũi tên nhọn hoắt đâm thẳng vào trái tim nhỏ nhắn của tôi. mưa tạt ngang hiên nhà, chảy róc rách xuống lòng kênh.

mưa nặng hạt, lòng tôi lại càng lạnh lẽo.

seoul vắng em như trời vắng mây. tẻ nhạt vô cùng.

em ơi, đừng giận tôi nữa nhé, để mình lại cạnh nhau trong những tháng năm dài đó.

em nhớ giữ gìn sức khỏe nha. em bị ốm thì tôi thật sự đau lắm đó.

hẹn gặp em trong lá thư thứ hai nha.

jeon jungkook

kookmin || những lá thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ