1

2.8K 89 5
                                    

Jisoo cô tiểu thư cứng đầu không chịu nghe lời ai ! Suốt ngày chỉ biết đến quán bar để cho các chàng trai để ý đến cô !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jisoo cô tiểu thư cứng đầu không chịu nghe lời ai ! Suốt ngày chỉ biết đến quán bar để cho các chàng trai để ý đến cô ! ...

• Tối hôm đó •
Jisoo bước xuống xe !!! Mọi chàng trai ai cũng nhìn cô mà há hốc mồm ! Vì trên người cô đang mặc một chiếc đầm ngắn đến đầu gối .....Cô đi vào trong : * ngồi xuống *
-Nv1: À chị uống gì ạ?
Jisoo: cho tôi 1 chai rượu nào đắt tiền nhất ở đây!
-Nv1: Dạ chị đợi em chút ạ * bỏ đi*
~Cô ngồi uống được một lát thì có 1 đám người lại ~
👨‍👨‍👦‍👦: Chào em gái !!!
Jisoo: * lạnh* Chào!
👨‍👨‍👦‍👦: * vuốt tóc cô* Sao em ngồi một mình ở đây vậy? Đi chơi với tụi anh đi !
Jisoo: * lạnh* Tôi không cần* bỏ đi*
~ Cô cầm túi sách lên định đi thì bị nắm tay lại ~
👨‍👨‍👦‍👦: Sao em kì vậy ! Đi đi anh sẽ phục vụ em tốt mà!
Jisoo: Tôi đã bảo là không cần ! Buông tay tôi ra !
👨‍👨‍👦‍👦: Giờ anh không thích buông thì sao!
Jisoo: * hắt tay mình ra khỏi tay hắn* Đừng có đụng vào người tôi ! Mệt lắm đấy!
~Đám người đó nghe vậy lại khiêu khích cô - kéo cô xuống đặt lên người mình~
👨‍👨‍👦‍👦: Rồi em làm gì được tụi anh đây? Hay là em thích phục vụ ngược lại đây ?? *vuốt đùi cô*
Jisoo: * cô cảm thấy bực không kìm chế được nên đã đánh 1 đám người đó đến nỗi họ phải sợ* Mai mốt đi chọc gái thì né cái mặt tao ra!* bỏ đi*

~Jisoo lên xe về nhà- Cô về nhà thì thấy ba mình đang ngồi xem tivi~
Jisoo: Chào ba ... Con ms về * cô bỏ lên lầu*
Appa : Con đứng lại ! Ba có vài lời muốn nói !
Jisoo: * quay người lại * Gì nữa ba !
Appa: Con lại đây * chỉ tay vào ghế*
Jisoo: * bước lại - ngồi xuống* Ba nói gì nói đi!
Appa : Mai con sẽ về ở với nội nhá!.
Jisoo: Sao thế ? * bất ngờ*
Appa : Con ở đây hư hỏng quá !! Ba không đảm bảo là ba nuôi con nổi khi con quậy phá tới vậy đâu?
Jisoo : * mặt tức giận * Vậy là ba muốn đuổi con đi rồi đúng không?
Appa : Đâu có !! Ba chỉ muốn con về nội ở với lại chăm sóc cho nội thôi !
Jisoo: Được gọi ! Nhưng thời gian là bao nhiêu!
Appa : 1 năm !
Jisoo:* bất ngờ lần nữa* Sao chứ 1 năm ??
Appa : đúng rồi !
Jisoo : Con không sống nổi nếu ở đó trong vòng 1 năm đâu ba à!
Appa : Không sống nổi cũng phải đi!
Jisoo: * mặt ụ bỏ lên phòng *

~ Nhưng cũng nghe lời ba mình nên sáng hôm sau cô đã dọn xong hành lý và về nhà nội ~

•Cô bước vào nhà nội•
Bà : Ơ !!! Cháu gái của bà về thăm bà à!
Jisoo: Dạ !!!_ Con về thăm bà 1 năm luôn ! Bà vui không?
Bà : Vui chứ con ! Mà nè bà nói này cho nghe
Jisoo: Gì vậy bà?
Bà: nhà mình tới 3 người lận
Jisoo: Ai nữa vậy bà?
Bà: Đó là Lisa bà nhận nuôi nó từ nhỏ tính tình nó dễ thương và dễ gần lắm !_Có gì không biết con cứ hỏi nó!
Jisoo: Dạ bà ạ ! * cười*
Bà: Thôi con lên tắm rửa cho sạch sẽ đi rồi xuống ăn cơm với bà và Lisa
Jisoo: Dạ !

~20p sau - cô vệ sinh xong sạch sẽ - đi xuống đã thấy đồ ăn được dọn ra sẵn~
Jisoo : *đi xuống*

Lisa một cô gái nghèo khổ nên đã được bà Jisoo nhận nuôi do tính dễ gần và dễ thương của cô nên được lòng các cô bác ở trong xóm lắm !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa một cô gái nghèo khổ nên đã được bà Jisoo nhận nuôi do tính dễ gần và dễ thương của cô nên được lòng các cô bác ở trong xóm lắm !

~ Lisa lần đầu nhìn Jisoo đã biết cô gái này là cô tiểu thư khó ưa - cọc cằn~
Lisa : Ai vậy bà?
Bà: À đây là Kim Jisoo cháu của bà? * nhìn Jisoo * Còn đây là Lisa người mà bà mới nói con đấy Jisoo.
Jisoo: Dạ !!! * nhìn Lisa rồi cười*

~Sau khi ăn xong - Jisoo bỏ lên phòng thì bị Lisa la cho một trận~
Lisa : Nè cái cô tiểu thư khó ưa kia! Ăn xong không biết dọn phụ à?
Jisoo: * quay mặt lại* Cô mới gọi tôi là gì?
Lisa : * nghênh mặt lên * Cô tiểu thư khó ưa rồi sao??? Làm gì được nhau !
Jisoo : * giọng nhỏ nhẹ lại* Cô gọi tôi bằng cái tên nghe dễ thương tí được không?
~Lisa nghe giọng nhỏ nhẹ của cô mà muốn chết mê chết mệt còn gặp thêm cái vẻ mặt đáng yêu nữa chứ~
Lisa : À ! Cô tiểu thư dễ thương ơi !_Có thể dọn phụ tôi được không?
Jisoo: * trợn mắt - nạt Lisa * Tự mà dọn ! Tôi không rãnh !
*bỏ lên phòng*
Lisa : * la làng * Đúng là cái đồ cô tiểu thư khó ưa!

•Sáng hôm sau•
Lisa : * lên gọi Jisoo xuống ăn sáng - gõ cửa quài thì không thấy cô ra mở nên liều mình xông vào thì thấy cô còn ngủ _ Lisa đi lại giường_ khiều nhẹ cô cái* Nè cô tiểu thư khó ưa kia !_Dậy ăn sáng!
Jisoo: * ngồi dậy* Ờ !!!_cô xuống trước đi !!!...
~Jisoo đi không cẩn thận nên đã ngã vào người Lisa -- 2 môi đã chạm nhau ~ Lúc này Jisoo và Lisa rất ngại ---2 người rời cái hôn ! Lisa thì đi xuống lầu còn Jisoo thì chạy thật nhanh vào phòng tắm !
Jisoo: Chời ơi ! Cái gì đang xảy ra đấy ?? Sao dám nhìn mặt cô ta đây !!
~ Còn phía Lisa thì cô đỏ mặt đi xuống lầu không nói gì ~
Bà : Con lên gọi Jisoo chưa ?
Lisa : D...ạ....Dạ rồi ạ!
Bà : Ừm vậy con ngồi xuống đi !

~Vào bữa ăn và sau bữa ăn Lisa và Jisoo không dám nhìn mặt nhau - không thèm nói với nhau 1 câu ~
Jisoo: Nè cái cô kia ! Cô dán miệng cô lại rồi à?_Sao không nói gì đi chứ?
Lisa : Ơ...ờ có biết gì đâu mà nói!
Jisoo: * kéo Lisa lại ghế* Cho tôi xin lỗi vụ hồi sáng nhá !
Lisa : chuyện gì ạ?
Jisoo: Tên ngốc này !_Cô quên nhanh vậy à ?
Lisa : À ...không sao đó là sơ ý thôi mà!
Jisoo : Vậy thì tốt rồi* cười*
~ Lisa nhìn cô cười mà đem lòng thương nhớ~

Em yêu chị [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ