• Diễn biến tiếp •
Lisa: Chị này!!!
Jisoo: Sao á???* nhìn cô*
Lisa: Nay chị vào công ty với em nhá !
Jisoo: Ủa nãy em nói không vào công ty mà?
Lisa: Em quên là em có cuộc họp đột xuất!
Jisoo: Okok..chừng nào đi ?
Lisa: Ăn xong thì đi nè!
Jisoo: Nhanh thế ...
~Jisoo tức tốc chạy đi sửa soạn ~ Lisa nhìn cô rồi cười !!!
Jisoo: Em làm gì mà cười thế?
Lisa: Tại thấy chị mắc cười!
Jisoo: * đi lại chỗ cô- đưa sát mặt mình gần mặt cô - nhìn với ánh mắt sắt bén * Em mà cười nữa thì chị cho em mệt với chị đấy!.
Lisa: Rồi làm sao??? Chị làm gì được em!~Jisoo đẩy Lisa xuống giường ~ Liền cắn mạnh vào cổ Lisa sẵn tiện làm vài dấu hickey ...
Lisa: Ui da...đau em...
Jisoo: Biết đau à? Vậy mốt đừng có mà cười chị nữa!
Lisa: * cười*Dạ biết rồi!
Jisoo: Sao em vẫn cười vậy?
Lisa: Với cái tư thế chị ngồi lên người em !!! Thì....em sẽ dễ lật cái một và làm việc gia tăng dân số tiếp đấy!
Jisoo: *nghe xong - bước ra khỏi người Lisa liền*
Lisa: Nè chị không muốn làm nữa à?
Jisoo: Không chị sợ rồi!
Lisa: Vậy chị không yêu em?
Jisoo: Có mà!!!!
Lisa: Vậy thì chứng minh đi!
Jisoo: Cứ như con nít * hôn môi Lisa cái*
Lisa: *cười* Hihi :d
Jisoo: Ăn xong rồi thì vô thay đồ đi rồi đến công ty!
Lisa: Dạ ....~Tại công ty~
All: Chào chủ tịch !
Nv1: Cô ấy cũng đến đây nữa kìa?
Nv2: chắc là bạn của chủ tịch đây này!
Nv3: tao nghĩ là chị!!! ...
~Đúng lúc Youngi đi lại ~
Youngi: Nè các người không lo làm việc mà đứng đây bàn tán chuyện gì thế?
~Youngi: Phó giám đốc công ty LS~ tính cách : hơi láo và mê gái nhất công ty - ai mà đã loạt vào mắt xanh của anh thì đừng có mà hòng thoát ~
Nv1: Hôm bữa giờ có cô gái đi theo chủ tịch vào công ty...
Youngi: Là ai???~Đúng lúc Jisoo đi ra ngoài mua ít đồ ...Nv1 thấy nên chỉ cô ~
Nv1: * chỉ tay về Jisoo* Đó là cô gái đó đó!
Youngi : * qua qua nhìn Jisoo thì nghĩ* Cô ấy là ai chứ !!! Tại sao lại đẹp như thế?~Jisoo đã loạt vào mắt xanh của hắn ~
Jisoo: *Đi lại nói với nhân viên 1* Cô ơi....Cô nói lại với Youngi là chủ tịch kêu anh ấy lên có việc!
Youngi : là tôi đây có việc gì chủ tịch kêu thế?
Jisoo: * thấy vậy nở một nụ cười* Tôi cũng không biết nữa !~Youngi thấy cô cười mà tim đang đập mạnh ~
Youngi: À à...tôi biết rồi!
~Nói xong Jisoo bỏ ra ngoài mua ít đồ ~ Khi về cô lên phòng chủ tịch thì thấy Youngi đang ngồi đó !!!
Jisoo: * đi vào*.
Youngi: Chào cô!
Lisa: Nè chị !!! Chị ngồi lên ghế làm việc của em đi!!! Để em bàn chuyện với Youngi 1 chút!!!
Jisoo: À okok em !~Trong lúc bàn chuyện Youngi cứ nhìn Jisoo mãi làm cho Lisa thấy khó chịu ~ ..
Lisa: * la * Bây giờ cậu lo làm việc hay lo ngắm gái hả?
Youngi: *giật mình* Dạ tôi xin lỗi ! Chủ tịch có thể nói lại được không ạ?.
Lisa: Dẹp đi !!!_đi ra ngoài cho tôi !!! Nhanh ngay!!!~Youngi thấy Lisa như thế liền chạy ra ngoài ~ Lisa đi lại nhìn cô rồi trao cho cô một nụ hôn nồng cháy!
Jisoo: Nè ...Lisa thả chị ra!!!
Lisa: * thả môi cô ra* Chị ..nghe em hỏi?
Jisoo: Sao ...em muốn hỏi gì?
Lisa: Lỡ như Youngi muốn làm tình với chị thì chị có chịu không?
Jisoo: Không ....!
Lisa: Tại sao!!!
Jisoo: * lấy tay đặt lên trên má của Lisa rồi hôn lên tráng cô* Chị không bao giờ chịu làm tình với ai hết ngoài em!! Vì em là người chị thương mà!!!
Lisa: Em thấy Youngi bắt đầu thích chị rồi đấy?
Jisoo: Sao anh ta có thể thích chị được!_Em nghĩ bậy không à?
Lisa: Chị không tin em thì thôi !!! Có ngày chị sẽ biết hắn làm gì với chị?
Jisoo: Ý em là sao???
Lisa: Từ từ chị sẽ biết!!!
Jisoo: Em đang đùa với chị à?...