Two

754 37 1
                                    

    Nhiều năm sau này nghĩ lại, Kim Taehuyng quả thực là khâm phục sự kiên trì bản thân khi đó. Tại sao ư?

Park Chaeyoung quả thực là nhất mực trung tình, chia tay Jeon Jungkook mà vẫn mong nhớ không nguôi, thỉnh thoảng còn bơ đi Kim Taehuyng bên cạnh, thành công chọc hắn tức chết. Ánh mắt mà nàng nhìn Jeon Jungkook từ bao giờ lại biến thành niềm ao ước của Kim Taehuyng??

    

Hắn tuy là đau lòng chua xót song vẫn luôn kiên trì theo đuổi, luôn ở bên Park Chaeyoung làm bờ vai vững chắc cho nàng tựa vào, cho nàng cái ôm khi cần thiết. Tính cách vốn cao ngạo mặt đá nhưng hễ cứ bên nàng là xoay 180° thành 4D chọc nàng cười...

   

       Rồi thì " nước chảy đá mòn", cuối cùng Park tiểu thư danh giá cũng đã quên đi mối tình đầu đáng nhớ vs công tử họ Jeon mà toàn tâm toàn ý vs Kim thiếu gia, thành công khiến hắn thành dở hơi cứ cười suốt không nguôi, thật mất hình tượng...

      Nói vậy thôi chứ mặt đá vẫn là mặt đá, từ khi bên nàng lại càng thêm lạnh lùng, hắn ngày càng chán ghét cái bọn nữ nhân tầm thường ấy, trừ nàng hắn chẳng gần gũi vs bất kì ai, gia cảnh tuy tốt nhưng bố mẹ hắn đã li thân mà tìm hạnh phúc mới, có gì để lưu luyến nữa đây!!?
         Gặp đc Park Chaeyoung là may mắn, cũng là hạnh phúc của Kim Taehuyng. Nhớ lần đầu tiên gặp mặt, hắn là kẻ lưu manh đánh nhau vs lũ côn đồ, ngoại hình tuy có đẹp nhưng là không biết quan tâm, lại có phần nhếc nhác, bị đánh cho thiệt mạng cũng chẳng ai ra tay giúp đỡ. Chỉ có Park Chaeyoung là người chăm sóc lúc đó, người duy nhất lắng nghe hắn, không nói bất cứ điều gì, nàng ôm hắn, cho hắn hơi ấm, sự chân thành sâu lắng. Nhưng mà chuyện đó cũng đã lâu đến lỗi Park Chaeyoung quên mất rồi, nhưng vs Kim Taehuyng thì là lần rung động đầu tiên, bởi vậy để xứng đáng vs nàng, hắn ngày đêm cố gắng trở thành đế vương mong ước hiện nay, chỉ là không ngờ, sau này gặp lại tại Ibighit nàng đã yêu Jeon Jungkook.
         Nhưng mà thế thì đã sao, chẳng phải bây giờ nàng đã là của hắn rồi đấy thôi, thật cảm tạ trời đất, cũng là khâm phục chính mình!!_ Kim Taehuyng said

    

       
            Bên phía Jeon Jungkook, cậu chàng đang tá hỏa khi biết Lee Nancy là lừa mình, cô ta giả bệnh nan y, không biết còn bao nhiêu thời gian, thành công xin cậu mấy ngày cuối cùng ở bên nhau, chỉ là không ngờ sau đó bị phát hiện, Jeon thiếu nổi tiếng ôn nhu hiền lành cũng đã từ mặt cô ta. Nghĩ lại đã lâu không gặp Chaeyoung, sao nàng lại không liên lạc vs a?? Mỗi ngày đều bận tiếp tiểu thư Lee đến bị cô ta lừa như vậy cũng không còn thời gian gọi cho nàng, thật sự là có lỗi!!

      

           Để rồi vài ngày sau đó, gặp lại Park Chaeyoung chàng vui mừng khôn xiết, nhưng mà niềm vui ấy cũng không được bao lâu, bởi bên cạnh nàng là Kim Taehuyng, hắn đã thay thế a rồi. Đau lòng không nguôi, họ Jeon vẫn cố chấp, vẫn muốn gặp nàng, muốn hỏi tại sao lại như vậy, nàng hết yêu anh rồi sao??
    
         

           Chỉ là không ngờ mỗi lần lại bị Kim Taehuyng cho người ngăn chặn, không thể gặp mặt Park Chaeyoung. Tức giận không nguôi liền đến đối chấp vs Kim Taehuyng, lại càng tá hỏa khi biết sự thật:
 
     _ Tại sao lại không cho tôi gặp Park Chaeyoung?!!
  
     _ Cậu xứng?? Chẳng phải đã phản bội cô ấy vui vẻ bên Lee Nancy sao??
 
  _ Tôi là bị cô ta lừa lên mới như vậy. A mau cho tôi gặp Chaeyoung, tôi nhất định sẽ giải thích vs cô ấy
  
  _ Muộn rồi, Park Chaeyoung khó khăn lắm mới quên được cậu. Tôi không thể cho cô ấy gặp lại, càng không để cậu tổn thương cô ấy một lần nữa
 
  _ Kim Taehuyng anh...
 
  _ Tôi làm sao??_ Nụ cười chế diễu vang lên, Kim Taehuyng áp sát Jeon Jungkook, thì thầm vào tai anh ta, giọng điệu có chút đùa cợt nhưng ánh mắt lại vô cùng sắc lạnh: Nói cho cậu một bí mật nhỏ nhé, chuyện cậu và Lee Nancy... là do tôi sắp đặt đó,
 
  _ Anh thật quá đáng, tôi nhất định gặp mặt Chaeyoung, cho cô ấy biết anh lợi dụng cô ấ...
     

       Chưa để anh nói hết câu Kim Taehuyng đã mạnh bạo một đấm vào mặt Jeon Jungkook, tặng cho cậu vết máu bên má cùng sự bất ngờ không nguôi:
 
  _ Câm mồm lại! Tình yêu của tôi không phải để cậu muốn nói gì thì nói!!
 

   Lần đầu tiên trong đời Jeon Jungkook thấy Kim Taehuyng tức giận tới vậy, trước đây hắn là mặt lạnh không bao giờ bộc lộ cảm xúc cùng suy nghĩ của bản thân, nhưng bây giờ nhìn mặt hắn chính là sẵn sàng bóp chết anh bất cứ lúc nào. Nhưng mà cuối cùng hắn chỉ bỏ đi:
  
_Tình cảm của tôi, Park Chaeyoung cậu đừng tư tưởng nữa...
 
  

      Sự vc kết thúc, hai người đàn ông mỗi người một tâm trạng. Trong khi Jeon Jungkook âm thầm lên quyết tâm trở lại bên Park Chaeyoung thì Kim Taehuyng lại có dự cảm không lành. Liệu rằng khi biết sự thật, nàng có còn ở bên hắn không?? Mà có khi chẳng cần phải biết, chỉ cần Jeon Jungkook níu kéo là nàng sẽ rời bỏ hắn cũng nên_ Kim Taehuyng cười buồn...nàng yêu hắn vậy mà!!

    Chỉ có điều, Kim Taehuyng và Jeon Jungkook đã không ngờ rằng, cuộc hội thoại của họ đã rơi vào mắt một người, không thiếu một chi tiết. Ẩn sau trong đôi mắt đó là thứ gì, không ai có thể biết!!

 Mưu kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ