Cuối cùng thì Kim Taehuyng cũng đủ cam đảm để nói ra điều băn khoăn lớn nhất trong lòng :
_ Chaeyoung, trong lòng em từ trước tới giờ... đã từng có anh chưa?? Chỉ một chút thôi cũng được..
Hắn rất sợ, Park Chaeyoung là người kiệm lời, tất cả chỉ thể hiện bằng hành động. Hắn đã rất vui mừng khi thấy nụ cười rạng rỡ trên môi nàng những lúc hắn trêu ghẹo, đã vô cùng hạnh phúc lúc nàng ở bên cùng nhau vượt qua khó khăn, hay là mùi vị ngọt ngào nơi đôi môi làm hắn xao xuyến. Nhưng nàng chưa bao giờ nói thương hắn cả, những vòng tay ấm áp đó cũng đều là do hắn chủ động, bởi vậy Kim Taehuyng luôn phải nhắc nhở bản thân, hắn sợ đó chỉ là sự mộng tưởng của riêng mình . Hôm nay hỏi trực tiếp như vậy l đã là dũng cảm rồi, nếu nàng từ chối, thật sự hắn không biết mình sẽ ra sao nữa.Chỉ là hắn không biết, mỗi lần hắn ôm cô thì gương mặt ai đó lại trở lên đỏ nựng, khóe môi không tự chủ khẽ nhếc lên đường cong tuyệt đẹp, trong lòng hạnh phúc cùng ngọt ngào không thôi.
Ở bên phía đối diện, Park Chaeyoung cúi gằm mặt xuống, cái im lặng này càng khiến Kim Taehuyng thêm hồi hộp, tận đáy lòng đã chua xót khôg nguôi.
Nắm chặt tay nhỏ, ngước khuôn mặt đã phiếm hồng lên_ tính cách mạnh mẽ nhưng nàng cũg là con gái, cũng 25, cùng lắm mới chỉ có một mảnh tình vắt vai thôi .., nhìn vào mắt Kim Taehuyng mà buông lời ngọt ngào:
_ Em là thực sự thích anh!!
Lời tỏ tình thốt ra làm Kim Taehuyng như trấn động, ánh mắt anh đong đầy cảm xúc, hạnh phúc chứ, cuối cùng hắn cũg đợi được đến khoảng khắc này rồi, 5 năm, hắn cố gắng vì nàng, lại 5 năm, hắn ngày ngày bước sau nàng và Jeon Jungkook, ngày ngày thầm nặng ở bên, có biết bao là đắng cay ngậm mùi, cuối cùng đổi lại một lời yêu của nàng, hắn không hối hận, không bao giờ hối hận!!
Còn miên man trong suy tư, Kim Taehuyng bỗng thấy ấm áp lạ thường, đôi môi nhỏ áp lên môi hắn, nụ hôn nhẹ nhàng say đắm, là lần đầu tiên nàng chủ động đến thế, vui vẻ không nguôi, tay vòng qua eo nhỏ, kéo lại gần cho thêm sâu.
Rất lâu sau mới có tiếng nhỏ:
_Chúng ta... kết hôn nhá ?!!
_Ừm... sau sinh nhật anh hai, em sẽ...
Sinh nhật Park Chanyeol, con trai cả Park thị, là bữa tiệc lớn của giới thượng lưu vs tất cả những gì xa hoa nhất, là nơi quy tụ của các bậc đế vương trog giới kinh doanh, tất nhiên không thể thiếu Jeon Jungkook làm Kim Taehuyng mấy ngày nay ăn ngủ khôg ngon. Nhớ lại buổi tối hôm ấy, Park Chaeyoung như vậy càng làm hắn lo lắng, nàng tốt vs hắn như vậy, nếu biết mình bị lừa dối như thế sẽ tổn thương đến mức nào?!! Nhưng hắn thích nàng là thật lòng, không phải bỡn cợt, chỉ vì muốn nàng ở bên mới bất đắc dĩ như vậy, nàng sẽ hiểu cho hắn chứ, Kim Taehuyng không biết nữa...
Còn vs Jeon Jungkook thì đây chính là cơ hội nghìn năm, nếu không biết nắm bắt nhất định sẽ mất Chaeyoung mãi mãi, bởi vậy bằng mọi giá phải gặp mặt Park tiểu thư, nói cho cô biết sự thật, Kim Taehuyng là kẻ dối trá, nhất định nàng sẽ quay lại bên anh, cùng nhau hạnh phúc một lần mãi mãi. Nhất định như vậy!!
Thật xl mn, wattpat có vấn đề nên ms lâu la như z. Còn một phần nữa mog mn có thể đọc tới cuối cùg
Jeonselover, email có chút vấn đề chưa thể trực tiếp trả lời cậu, còn vấn đề mà cậu nhắc thực sự mik cx k bt nữa, vc học khá bận k bt có thể đóg góp cho jeonsé team đc bn.
Nh Dù thế nào mik cx rất biết ơn, luôn ủg hộ các bn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưu kế
RandomHạnh phúc...đôi khi là phải tranh dành để có được Tình yêu đó...bây giờ không phải của tôi, nhưng ai biết sau này thế nào!!! Tôi yêu em, em lại yêu người, người cũng yêu e... nhưng tôi nhất định sẽ không làm người phía sau!!! Chúc phúc cho người mì...