Kết thúc vs Jeon Jungkook, Park Chaeyoung vội vào trong vs Kim Taehuyng, chắc chắn hắn đang rất lo lắng, bị lừa dối như vậy nhưng nàng không trách hắn, bởi nàng biết, người kia là thật lòng.
Chỉ là tìm mãi cũng chẳng thấy đâu, lại nghe anh trai nói hắn đã bỏ về rồi, Park Chaeyoung ngay lập tức ra ngoài, cái tên ngốc này, lại làm nàng lo lắng tới vậy, lúc nào cũng sợ nàng tổn thương, đã lừa con nhà người ta như vậy còn không chịu trách nghiệm cứ bỏ đi như thế, thật làm Park Chaeyoung này tức chết!!!Dừng lại một hồi, nàng không về Kim gia nữa, cái thể loại đó chắc chắn không về đây đâu, suy nghĩ một chút, chắc chắn là ở sông Hàn, băng ghế thứ11, mỗi lần có chuyện buồn là hắn lại tới đó, Kim Taehuyng nói rằng bởi vì đây là nơi diễn ra khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời hắn, ngày Park Chaeyoung nói thích hắn, cái thời khắc hắn đã chờ đợi bấy lâu...
Quả nhiên, Kim thiếu gia đang ngồi ở đây, ta cầm chai rượu, Park Chaeyoung không nhận ra là hắn đang cười hay khóc, điệu bộ thê lương đến thảm hại, băng ghế thứ 11, thật cô độc!!
_Không phải nói chờ em ?? Sao lại bỏ ra đây thế này...
_Chaeyoung... không phải em đã đi theo Jeon Jungkook rồi sao?? Anh xin lỗi, là anh sai, anh lừa em, em cứ đi đi... Anh sẽ không sao, em... cứ hạnh phúc là đc rồi_ từng câu từng chữ thốt ra, Kim Taehuyng như lấc nghẹn, theo chân em 10 năm, làm đủ mọi cách như vậy, cuối cùng cũng chỉ đổi lại sự đau lòng không nguôi, em là điều đẹp đẽ mà xa vời quá, anh thua cuộc thảm hại, không giữ đc trái tim em, chỉ đành buông tay để em hạnh phúc...
_ Không phải nói bên nhau mãi mãi rồi sao, em thế nào lại đi theo theo anh ta được??Kim Taehuyng, anh lừa em yêu anh rồi bỏ của chạy lấy người phải không??
... Kim Taehuyng đơ nặng? Park Chaeyoung đã chạy tới xà vào lòng anh, hôn tới tấp lên mặt Kim thiếu gia:
_Cái đồ điên này, còn không mau chịu trách nghiệm, giám đuổi em đi sao??
....
Kim Taehuyng 1s nữa ngơ ngác, giây sau liền bùng nổ trong hạnh phúc: há há, anh biết mà, bảo bối sẽ không bỏ anh, mòa... cái mặt đáng yêu này, Park Chaeyoung của anh, "Kim Taehuyng không thua, 10 năm chờ đợi của anh không uổng phí, tuy rằng em đã quên, nhưng thế thì sao chứ, Park Chaeyoung đã là của anh rồi, có chạy cả cuộc đời anh cũng l sẽ theo em"
Park Chaeyoung nhìn thấy nụ cười toe toét của Kim Taehuyng thì lòng cũng vui lắm:
_ Không phải vài giây trước còn đuổi em đi sao?? Hửm??
_ Ai mà biết đc chứ, em si tình quá còn gì_ Kim Taehuyng nghe giọng châm chọc của Park Chaeyoung thì phụng phịu không thoy
_ Hờ, còn giám về trước để em đi tìm mãi, phải phạt thật nặng cho coi
_ Phạt?? Vậy em phạt cái gì??
_Tí về bữa tiệc anh sẽ biết thoy..
_Vậy Park tiểu thư, em.. có yêu anh không...
_ Ờ thì... không biết!! Mau theo em về tiệc nhanh lên_ vừa nói nàng vừa kéo tay hắn, không biết Kim Taehuyng có để ý không, khuôn mặt Park Chaeyoung đã đỏ nựng lên rồi
_ Ớ ơ... em còn chưa trả lời anh mà
...
Ice hotel...
Park Chaeyoung nắm tay Kim Taehuyng bước vào, để lại bất ngờ cho tất cả vương công quý tộc cùng báo chí nơi đây, nàng và hắn quen nhau nhưng đều là bí mật, bởi Park Chaeyoung không thích ồn ào, Kim Taehuyng thì nói không sao nhưng Chaeyoung biết, hổ con của nàng đã chịu nhiều thiệt thòi, chuyện tình của cô với họ Jeon ai mà không biết, cứ gặp là họ khen đẹp đôi, lại bảo là đáng ngưỡng mộ, hỏi Park Chaeyoung bao giờ thì cưới??
.. Bọn họ chưa bt 2 người đã chia tay, thấy Kim Taehuyng như thế thì chướng mắt vô cùng, cho rằng hắn là kẻ thứ ba, không chừng sẽ phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi kim đồng ngọc nữ trong truyền thuyết. Nỗi buồn của Kim Taehuyng không thể hiện ra ngoài nhưng Park Chaeyoung hiểu: anh chưa bao giờ bận tâm bị người ta mắng chửi, anh chỉ hận, 10 năm cố gắng theo chân người thương, sao không ai công nhận??
Park Chaeyoung không thích ồn ào, không phủ nhận Jeon Jungkook càng làm anh lo lắng, phải luôn tự nhắc nhở mình đừng quá đa tình, cho nên vừa rồi Chaeyoung dặn anh đợi cô, Kim Taehuyng đã không đủ can đảm mà bỏ đi, bởi anh sợ cô bỏ rơi anh, bởi anh sợ phải đối mặt, anh sợ sự cố chấp của mình mà làm tổn thương Park Chaeyoung...Cho nên bây giờ, tiểu thư Park sẽ công khai tất cả:
_Chaeyoung tiểu thư, cô vs Kim tổng là quan hệ gì ạ??
_Hai người quen nhau bao lâu rồi ??
_Tin đồn cô chia tay Jeon thiếu là thật sao??
_ Kim Taehuyng có phải là người phá vỡ hạnh phúc của cô vs Jungkook??...
Park Chaeyoung không phải người nói nhiều, cô trực tiếp nhướn người hôn lên môi Kim Taehuyng, một nụ hôn Pháp lãng mạn, thành công thu hút sự bất ngờ của tất cả những người có trong bữa tiệc, máy ảnh giơ lên khắp nơi, bàn tán xung quanh cũng không hề nhỏ nhưng 2 nhân vật chính vẫn chìm đắm trong thế giới của riêng họ, Kim Taehuyng cũng ngạc nhiên lắm chứ, chỉ là mọi sự chú ý của hắn đều đặt lên người Park Chaeyoung, chỉ cần nàng vui, mọi chuyện đều có thể chấp nhận, tùy ý để nàng sử dụng cơ thể hắn, đưa hắn tới hạnh phúc, tới giấc mơ bấy lâu tưởng trừng như là xa vời...
_ Xịn các vị hãy nghe cho rõ, chuyện vs Jeon Jungkook đã là dĩ vãng, Kim Taehuyng chính là hiện tại, cũng là tương lai. Đám cưới không còn xa, lúc đó nhất định mời các vị tới chung vui. Quá khứ không nên nhắc lại, chồng tôi không thích, mong mọi người cân nhắc, đến lúc chịu hậu quả đừng trách Park Chaeyoung không niệm tình_ giọng nàng vang lên chắc chắn, ánh mắt sắc bén, vừa là khẳng định, vừa là cảnh cáo...
Còn Kim Taehuyng thì sao nhỉ??Ngày cả tôi cũng không thể tưởng tượng được cảm xúc lúc đó, chỉ biết sau này mỗi lần nhớ lại, hắn lại tự cười toe toét như một thằng tự kỷ, đem chuyện này kể cho con của hắn nghe, kể đến nỗi 2 đứa thuộc lòng cũng không thôi....Nhưng Kim Taehuyng biết, không một câu từ nào có thể hình dung được, và cả bất ngờ đêm tân hôn mà Park Chaeyoung nói vs hắn:
_Em chưa từng quên, V-ssi....
Nghe được câu nói của vợ mình, hắn như đơ người: V_ cái tên này bao lâu hắn chưa được nghe?? Hắn tưởng nàng đã quên rồi chứ, cái tên bí mật nàng đặt cho hắn:
_ Cậu tên là gì??
_Tôi không biết
. . ._ Bị thương hết rồi này, cậu không thể ngừng đánh nhau sao??
_ Không thể!! Bọn họ bắt nạt cậu, tôi sẽ thật mạnh mẽ, sẽ chiến đấu cả đời để bảo vệ người tôi thương...
_ Haha, vậy tôi sẽ gọi cậu là V_ victory, cậu nhất định sẽ chiến thắng để bảo vệ mọi người..
Lời động viên của Park Chaeyoung khi đó đã ươm mầm cho tình yêu của Kim Taehuyng: để anh gặp được em, my darling!!
End...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưu kế
RandomHạnh phúc...đôi khi là phải tranh dành để có được Tình yêu đó...bây giờ không phải của tôi, nhưng ai biết sau này thế nào!!! Tôi yêu em, em lại yêu người, người cũng yêu e... nhưng tôi nhất định sẽ không làm người phía sau!!! Chúc phúc cho người mì...