"Mi" một phát con rắn tóc bạc.
Đầu đinh chưa hôn má Di Lập bao giờ. Trước kia là do sợ sệt bộ dáng sắp dọa người của hắn, sau là sợ hắn không thích, hiện tại là ngại ngùng, dù bao lần đã bị con rắn bạc đè ra lăn qua lăn lại làm đủ loại chuyện xấu hổ~
Một ngày nọ không có việc gì làm, đầu đinh đi quanh quanh trong căn hộ của cậu và Di Lập, dọn dẹp các thứ lặt vặt. Di Lập lặng lẽ ngồi ở bàn làm việc đọc tài liệu công việc, đôi mắt chăm chú nhìn vào trang giấy, lâu lâu dùng bút chì khoanh tròn trọng điểm. Một bộ dáng thật sự nghiêm túc, khác hẳn dáng vẻ ngổ ngáo xưa kia. Chút tư thế đó thu vào tầm mắt đầu đinh. Tâm cậu mềm mại ra, lén ngắm chồng mình. Ai...... Di Lập khi chú tâm vào cái gì đó thật quyến rũ nga~
Bỗng đầu đinh có một suy nghĩ.
Di Lập ngày xưa thường khá khó chịu khi người khác đụng vào người hắn lúc đang làm việc, nhưng với đầu đinh thì hắn khá dung túng cậu, chỉ sợ cậu lại quá ngại không dám sờ sờ. Có khi nếu bây giờ dũng khí một chút, hôn một cái vào má Di Lập cũng không đến mức bị mắng đi? Đầu đinh đỏ mặt bấn loạn một hồi, rốt cuộc tích tụ dũng cảm "liều mình" một phen.
Cậu pha cho Di Lập một li cacao sữa ấm, nhẹ bước đến đặt trên bàn làm việc. Di Lập ngẩn đầu thấy, đơn giản cảm ơn cậu, rồi lại chú tâm vào tài liệu. Đầu đinh bồn chồn, lần đầu làm chuyện đó nên có hơi ngây ngốc đứng chờ thời cơ.
Cậu cúi xuống bên má Di Lập, áp đôi môi lên má hắn.
Chu~
Rồi nhanh chóng lui ra chờ đợi phản ứng của chồng.
Di Lập có chút khựng người. Hắn từ từ quay lại ngó đầu đinh. Cậu thấy rõ mặt Di Lập hơi đỏ, có phải là sốt không? Đầu đinh lo lắng đặt tay lên trán hắn kiểm tra, nhưng tay cậu bị bàn tay mạnh mẽ của Di Lập bắt được, hắn kéo cậu xuống, hôn cái chụt vào má cậu.
Đầu đinh giãy dụa tránh, xấu hổ quá đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Di Lập x đầu đinh
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ tí viết để sình bè bất chợt TvT