Cậu mới được Gudaoko tặng quà. Nghe Mashu nói là cô ấy cũng tặng cho các Servant nam khác. Thật tình, dù là cộng sự vật nhau trên giường(????) thì vẫn không hiểu tính cô bạn ấy. Đôi khi cũng tốt bụng...
...
...
...
Tôi rút lại!!!! Gudaoko thật xấu xa!!!!!
Cho tôi mấy bộ cô dâu (Nero), bộ Dạ hội(Altria Alter rider),.... Cả... Cả bộ mấy bộ.... Hic... Hic cậu ta đã thông đồng với mấy tên kia từ trước mà... HuhuBoujour my lady, ta thấy cậu hợp đấy. Edmond Dantes said.
Cậu đẹp như đóa hoa hồng trắng vậy, Master. Arthur (Proto) said.
Thật xin lỗi, nhưng thật ra do cậu không nhạy bén phán đoán ra mà thôi. Sherlock Holmes cầm tẩu thuốc. (cũng may cậu không đoán được).
Haha, tôi đã từng nói những con đường mà ngài đi qua đều nở hoa hết mà, vẻ đẹp của ngài là thứ tôi yêu hơn cả hoa đấy. Merlin hí hửng cầm quà của Gudaoko.
Cậu đẹp thiệt đó Master!! Nhưng tôi cũng không nhường cậu cho chú đáng kính của tôi đâu. Gawain said.
Hahaha!! Cậu đẹp như bông hoa hồng kiều diễm rực rỡ dưới bầu trời của Babylon vậy. Gigalmesh....(thôi bỏ vậy, class nào cũng S như nhau).
Khoan đã.... Mọi người.... Đừng mà.... Á Karma!!! Đừng động vào chỗ đó...Hyde đừng.... Hic.... Sao... Ah... Cứu tôi với Mash... Ah~~
Chị nghĩ Senpai sẽ ổn chứ, Gudaoko senpai??😶
Không sao đâu, partner của chị, chị hiểu tính mà, đây là quà mà chị tặng cho cậu ấy. Hôm nay chị em chúng ta đi quẩy đi, Vin Ci cũng đi luôn nha!!!
Hihihi, tôi tặng mấy trái dưa leo hàng ngoại cho cậu, nên biết ơn tôi đi ~~Gudao a.
Liệu cúc của cậu thành hoa hướng dương??
Ad bỗng nảy ra ý để viết fic thôi, làm cho nó thỏa mãn tính hủ nữ trong lòng khi chơi FGO!!Mà H hay ngọt thì tùy vào mấy bác nha. Kiếm ai văn hay, ad viết dở quá đi
BẠN ĐANG ĐỌC
FGO fic!!! Các Servant nam của Gudao hóa thành CÔNG!!
FanficGudao,người chơi nam đã bị Gudaoko chơi một vố. Và bị hành bị hành hành. Cúc của Gudao liệu có ổn không?