Hi Du Hoa Tùng
Tác Giả: Xích Tuyết
Quyển 05
Chương 01: Tâm Tư Của Thái Tử Phi.
Cảm tạ Hoa hạ Đại đế, cảm tạ liệt tổ liệt tông Vương gia, cảm tạ đại ca, cảm tạ Cẩm y vệ... hạnh phúc như vậy thật là sảng khoái, thật là mãnh liệt. Vương Bảo Nhi cao hứng, hoa chân múa tay vội vàng hướng Bạch Thọ cảm tạ.
Trước kia Vương Đức Vọng từng nhiều lần muốn cho Vương Bảo Nhi gia nhập quân đội làm quan, nhưng là đều bị hắn cự tuyệt, nguyên nhân chính là khi tham gia vào quân đội, tất trên chiến trường phải chém giết, đây không phải điều mà Vương Bảo Nhi ưa thích. Còn Cẩm y vệ lại khác, có thể áp bức người khác, chuyên môn giám sát người khác, thật là sảng khoái, oai phong.
“Công tử, ta biết ngươi trong lòng còn có một chút cố kỵ? Tuần sát sử chỉ là một chức quan bên ngoài hoàng triều, phải chăng là không vừa lòng công tử?”
Lưu Phong cũng không giấu diếm”Đúng là ý tứ này. Người nói Tuần sát sử so với người thì quyền lực cũng tương đương, nhưng không biết ai có thể chứng minh điều này?”
Bạch Thọ cười giải thích: “Công tử không cần lo lắng, ta tại nơi này có thể điều hành toàn bộ Cẩm y vệ chẳng qua cũng là nhờ có Chỉ huy tuần sát lệnh bài. Cẩm y vệ tôn ti trật tự phân biệt rất rõ ràng. Công tử chỉ cần có lệnh bài này trong tay trong tay tất cũng sẽ có quyền hành như vậy. Hơn nữa, ngày mai Phùng đại nhân sẽ tự mình thông báo toàn thể Cẩm y vệ cao thấp, nói rõ thân phận của ngươi” Nói xong Bạch Thọ hai tay đưa lệnh bài cho Lưu Phong.
Lưu Phong tiếp nhận lệnh bài, cũng không nhìn kỹ, cho luôn vào ngực áo.
“Công tử, bổn quan nghĩ rằng ngươi đã đồng ý hợp tác cùng chúng ta rồi, phải không?” Bạch Thọ thấy Lưu Phong nhận lệnh bài, trong lòng không khỏi thở phào một hơi.
Lưu Phong mỉm cười”Đại nhân có thành ý như thế, tại hạ nếu không đáp ứngthì quả là thiếu hiểu biết. Ba ngày sau chính thức cử hành nghi thức ký hợp đồng?”
“Ký hợp đồng?” Bạch Thọ trong lòng cảm thấy mù mờ.
Vương Bảo Nhi đi theo Lưu Phong lâu như vậy, từ này cũng đã nghe qua, vội vàng giải thích”Đại nhân, đại ca ta ý muốn song phương ghi các điều khoản trên văn thư”
Bạch Thọ kinh ngạc nhìn Lưu Phong hỏi: “Công tử, cái này là ý gì?”
Lưu Phong nói thẳng: “Nếu chỉ nói bằng miệng e là sẽ không có bằng chứng gì. Hợp tác phải có hợp đồng, ghi rõ quyền lợi song phương rõ ràng, để ngày sau khỏi phát sinh chuyện phiền toái, dối trá.”
Bạch Thọ sắc mặt hơi đổi, có chút không hài lòng nói: “Công tử, Cẩm y vệ một lời nói ra tương đương vạn lượng hoàng kim, quyết không nuốt lời.”
Hứa suông thôi sao? Nếu ngươi muốn, ta ngay lập tức hứa cho ngươi 3000 điều, Lưu Phong không cho là đúng, cười cười nói: “Đại nhân, không phải ta không tin. Bất quá làm người ai cũng có quy củ. Nếu là thành tâm hợp tác, thì xá gì một văn thư. Nếu đại nhân thấy khó khăn, người cứ đem lệnh bài về trước, chờ các ngươi quyết định xong, rồi hãy tới tìm ta” Lưu Phong nói xong, liền lấy lệnh bài từ trong ngực áo ra, đưa trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hi Du Hoa Tùng full
Aventura*Note: 18+ Nhân vật chính của truyện là chàng trai Lưu Phong đến từ thế kỷ 21, sau một tai nạn giao thông, đã cùng với bạn gái là Đình Nhi xuyên không trở về quá khứ và nhập hồn vào hai thể xác trong thế giới đó. Thay đổi thân xác đồng nghĩa với việ...