Hi Du Hoa Tùng
Tác Giả: Xích Tuyết
Quyển 08
Chương 01: Kết Hôn
Nói xong đạp không mà đi, Lưu Phong vội vàng thúc giục Hạo Thiên kiếm, cùng sự trợ giúp của Phi nhi, đạp lên kiếm mà đi, theo sát phía sau. Ước chừng sau nửa canh giờ, hai người đi tới một chỗ chân núi không một bóng người.
Tuyệt sắc kiếm tiên trầm giọng nói: “Toàn lực ra tay với ta, ta muốn xem ngươi thăng tiến đến đâu, nói trước cho ngươi, nếu ngươi không tận tâm cùng ta so chiêu, vạn nhất chết ở trong tay ta cũng đừng trách ta hạ thủ không lưu tình.”
Lưu Phong nghe vậy, nhất thời hít một ngụm dưỡng khí: “Tiền bối, bất quá chỉ là kiểm nghiệm tu vi của vãn bối một chút, hà tất phải hạ sát thủ.”
“Cảnh cáo ngươi một lần nữa, ta nói đều là thật sự, tuyệt đối không cùng ngươi nói đùa.” Tuyệt sắc kiếm tiên mặt lạnh lùng nói.
“Đã như vầy, vậy bắt đầu đi.” Lưu Phong nhớ tới câu”Nghiêm sư xuất cao đồ”, không nói thêm lời nào, vận khởi Hạo Thiên kiếm phát ra một đạo công kích.
Tuyệt sắc kiếm tiên mắt thấy kiếm quang bạch sắc phóng tới, không kinh hoảng chút nào, cười lạnh một tiếng: “Có bao nhiêu thực lực thì xuất hết ra đi” Trong khi nói chuyện, toàn thân Tuyệt sắc kiếm tiên bắn ra quang mang kim sắc, sát khí mãnh liệt, bao la như cuồng phong, trong chớp mắt ngay ngoài thân đã hình thành một tầng sát khí vô hình.
“Sát khí thật cường đại.” Lưu Phong hơi kinh hãi, không dám có chút chậm trễ, chính mình nếu không cố gắng, thật sự sẽ có thể chết dưới tay vị nghiêm sư này.
“Tiếp chiêu??!” Theo một tiếng quát lạnh của Tuyệt sắc kiếm tiên, sát khí quanh thân đã ngưng tụ thành một lợi kiếm kim sắc ngay trước ngực, khí thế lôi đình, nghênh đón sát chiêu của Lưu Phong, uy thế thật hãi nhân.
“Xoát xoát??!” Trong lúc nguy hiểm, Lưu Phong không lùi mà tiến tới. Trong nháy mắt, vũ khởi hơn mười đạo kiếm ảnh, tự bao vây quanh thân mình, sau đó xuất ra vài đạo kiếm quang bạch sắc lăng lệ, kèm theo đó là tiếng gào thét phá không nghênh tiếp.
“Ầm ầm!” Trong chớp mắt công kích của song phương liền gặp nhau trên không trung, chỉ thấy Hạo Thiên kiếm của Lưu Phong thỉnh thoảng tán phát ra bạch mang cuồn cuộn, cùng kim sắc kiếm quang của Tuyệt sắc kiếm tiên phát sinh va chạm kịch liệt. Hoa lửa bắn ra bốn phía, sét đánh rung trời.
Cảm nhận được năng lực chiến đấu của Tuyệt sắc kiếm tiên, trong lòng Lưu Phong khiếp sợ, xem ra vị nghiêm sư này cố ý tạo áp lực nhằm đưa mình vào thế khó.
Trong lúc suy tư, chỉ thấy Tuyệt sắc kiếm tiên đột nhiên gia tăng công lực, một đạo kim sắc kiếm quang chói lọi đột nhiên bộc phát. Đánh tan bạch sắc kiếm quang do Lưu Phong ngưng tụ thành.
“Cuộc chiến vừa mới bắt đầu, không nên mất bình tĩnh.” Tuyệt sắc kiếm tiên thấy Lưu Phong có chút bối rối, sắc mặt lạnh lùng, bực tức nói.
“Tiền bối, hãy cẩn thận??!” Đối mặt cao thủ như Tuyệt sắc kiếm tiên, Lưu Phong không dám có chút chậm trễ, sau khi gầm lên một tiếng, quanh thân hắn tán xuất sát khí kinh người, trong chớp mắt đã hoàn toàn bao phủ thân thể hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hi Du Hoa Tùng full
Pertualangan*Note: 18+ Nhân vật chính của truyện là chàng trai Lưu Phong đến từ thế kỷ 21, sau một tai nạn giao thông, đã cùng với bạn gái là Đình Nhi xuyên không trở về quá khứ và nhập hồn vào hai thể xác trong thế giới đó. Thay đổi thân xác đồng nghĩa với việ...