"LINTIK NAMAN Eleanor!... Pinagalala mo ko! Tignan mo o! Inabot ka ng umaga! ano ba kasi tlga nangyare syo??? ha? ha ? Umayos ka nga!! nag club ka ba??? ha?!!! HOI! wg mo kong tulugan! WTF.. pano kung may nangyare sayong masama??? Edi kami ni manang ung sisisihin ni mommy sa pagkawala mong yan??? Pusakal naman.. Di mo man lang kami inisip??! Halos nagkandaugaga na kami kakahanap sayo..! Pati sa mga kaklase mo noon sa dati mong school tinawagan ko! Pero wala ka daw dun! anu bang nangyare?!!" Tsk... nakakaasar magalit si kuya archie...
"Kuya, nalock po kami sa basement sa school... eh hindi ko mabukas.... kaya nagpagabi na kami doon... tas hinintay naming mag umaga para buksan para saamin ung pinto... =__=" sabi ko naman
"Anong 'kami'??!!! Sinong kasama mo sa basement na yon?!! ha?!"
"Si Dylan... b-boyfriend ko"
"damn it eleanor!!!! boyfriend??? wg kang gaano magtitiwala sa mga lalakeng yan ngayon!! may nangyare ba sainyo doon ? ha?!!! magsabe ka ng totoo kakatayin ko un!!!"
"tae ka KUYA!!! Kung ano ano yang pinagiisip mo!!! Eh hindi nga kami gaano nagkikibuan doon ee!!! kita mo?! Boyfriend ko na nga hindi pa ako kinikibuan! ubod pa sia ng sungit! kuya believe me naman! naging safe naman ako sakanya ee!"
"Eh masungit pala yun ee! Eh bt mo pa nagustuhan?!"
"because he stole my heart =___="
"BAKA MAY GAYUMA YON EL!"
"kua wg ka na ngang makulit... diba dadating naman si mama mamaya??? papakilala ko si Dylan... makikita mo kung ano ung ugali niya... kaya shut up ka muna jan..."
"Di ko lang kasi kaya makita kang masaktan uli EL ee.. tulad ng ginawa sau nung gagitong John na un"
"How sweet of you kuya... Don't worry... im sure magkakasundo kau ni Dylan.."
Tas yun... umalis na si kuya sa room... hay sa wakas =__=
Hinatid nga pala ako ni dylan kanina dito... buti nlng, dala nia ung kotse nia... nandun! nakapark sa school buong gabi.... ts buti nlng may janitor doon na bumukas ng basement... un, nakalabas kami... halos magkanda heart attack na nga ung janitor saamin ee... Yun, tinanong nia kung bakit kami nalock dun.. Ang haba ng time namin dun, kasi nagdodoubt ung janitor na baka may nangyareng di kaaya aya saamin doon =___=... Pero wala naman... matino tino naman tong si Dylan.... may respeto naman siya saakin... Good Boyfriend. AAHAHA!
Tapos hinatid na nia ako dito...tas ung moment na pinaka hate ko =______=
Nung nakita kami ng kuya ko... =___= biglang tumakbo papalabas ng bahay tas bigla nlng akong hinila papasok sa bahay tas pinagsarahan pa niya ng pinto si dylan >.<....
sana ok lang un :((( mag eexplain tlga ako agad agad saknya!!! >,< tapos un, umakyat ako papuntang bedroom tapos sinundan ako ni kuya tapos un, nag speech nanaman sia... ung nangyare kanina... na pinagagalitan niya ako... ganon lagi simula nung nagka boyfriend ako....
nung kami pa ni john....Mas naging mas protective na saakin si kuya.... over na nga u ee =___=
At gaya nga ng sinabi ko kanina,,, darating si mama mamaya.... papapuntahin ko dito si dylan kasi papakilala ko sia... ayoko naman ng relationship na illegal noh! HAHAHA gs2 ko ung malalaman ng family ko para kahit papano alam nila :))
So un,,, dahil buong gabi't umaga ako hindi nakaligo,,, naligo na ako syempre....
Ts un,,,, kumain na rin ako... at nagready para mamaya kasi dadating nga si mama.....
tinext ko si dylan at sinabi ko na pumunta siya mamaya dito ng 5:00 pm kasi ipapakilala ko siya...
At nag apologize na rin ako...buti naman ok lng sknya.. at willing naman siyang mag pakilala sa mom ko...
BINABASA MO ANG
I Won't Give Up
Teen FictionKahit ba complicated kayo lagi matitiis mo bang tumagal pa ang relasyon niyo?