Eleanor's POV
Pagkatapos kong nameet yung guy kahapon, napaisip isip ako ng masyado.. inisip ko kung ano yung kailangan niya sakin.. hmm...
Ay! oo nga pala! may binigay ung guy na yun na piece of paper kahapon noh? Anu ba yun. nakalimutan ko agad... AAAA.
Kinuha ko yung papel na un sa drawer ko... kasi sa pag kakaalala ko nung matutulog na ako kagabi tinago ko doon yun.
*opens paper*
hhmm... ok? ... may number .... number siguro ito nung guy,...
"091******** ... call me :))"
O__O Gusto niyang tawagan ko siya? .. eh anu namang kelangan nia sakin?
Eh baka nagpapakaflirty sia... well HINDE! ayoko!!! .. Mahal ko boyfie ko noh.. ayokong may nagfiflirt skn... gusto ko si Dylan lng...
...
....
........
Hhmm... eh anu kaya kung tawagan ko nlng???... Kasi malay niyo hindi lng pla pakikipag flirt ung habol nia sakin.. Siguro gusto lng nia ng makakausap at siguro gusto lng nia ng friend.. muka kasi siang bagu baguhan dito sa sa subdivision eh...
Call ko nlng sia..
*calls the guy*
Riiinggg... riiiinggg...
"hello?"
"Hello? ito po ba si Cole?"
"who the hell are you to call my boyfriend?"
"Uhh... ehh... nameet ko po kasi ung boyfriend nio sa park namin dito and binigay nia ung number nia sakin.. he said na tawagan ko dw sia ... ahh... wala naman pong ginagawang masama ung boyfriend nio gusto lng po nia makipag kaibigan sakin.. please dont be angry at us mam." O__O may girlfriend pla tong si cole... pero ang flirty pa nia -.-
"i don't trust my boyfriend... he's a flirt... so please.. wg ka nang tumawag pa uli... and wg mong kong galitin baka kung ano pa magawa ko sayo kahit hindi kita kilala... --"
*call ended*
Hay nako jusko.. ano ba tong pinasok ko.. buti di ako nagpakilala sa babaeng un.. kundi baka nga sugurin ako nun.. buti nlng hayy..
Anu ba ung lalaki na un.. mukang hindi sia loyal sa girlfriend niya.... at sinabi pa ng GF nia sakin na hindi nia pinagkakatiwalaan ung BF nia.. kaya pla prng araw araw nakahawak ung phone ni cole sa GF nia... hayy...
Kamusta na kaya si Dylan???
Busing busy siguro tlga un... hayy kawawa naman sia.. lagi siang nakaipit sa business nila
dahil sa parents nia .... Business minded kasi parents nun e..
Nakakaawa si Dylan...
Pero mabait parents nun... super.. good looking pati.. :))
"riiiiiiiiinggggggg riiiiiiiiingggggggg" huh? may tumatawag!
Sana si Dylan to...
"091****** calling" hala.. si cole to ah..
"Hello??? hello?? cole??? ikaw na ba to??"
"miss? i'm sorry kanina ah! ung girlfriend ko.. kinuha agad ung phone ko.. akala nia im flirting with you eh... im sorry tlga ah..."
"ha? eh... ok lng un... anu ka ba... naiintindihan ko naman ... Eh.. bakit nga pala gusto mo na tawagan kita?"
"thank you so much.. ah tungkol ba dun? ehh.. gusto ko lng tlga ng kaibigan dito sa subdivision natin.. bagong lipat kami dito... pati family ko... so un, ... can i be friends with you miss?"
BINABASA MO ANG
I Won't Give Up
Ficção AdolescenteKahit ba complicated kayo lagi matitiis mo bang tumagal pa ang relasyon niyo?